HONOR Band 5 พร้อมขายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ 10 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

HONOR Band 5 พร้อมขายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ 10 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

HONOR Band 5 พร้อมขายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ 10 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HONOR Band 5 สมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์อันล้ำสมัยและฟังก์ชั่นการใช้งานขั้นเหนือกว่า เตรียมวางจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟออนไลน์ที่แรกที่ Lazada  ตั้งแต่ 10 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

ออเนอร์ แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกประกาศความสำเร็จยอดขาย HONOR Band 5 โดยภายในเดือนสิงหาคมที่มาผ่านมายอดขายอุปกรณ์ดีไวซ์ในตลาดต่างประเทศมีการเติบโต 387% YoY เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า HONOR Band 5 มาพร้อมหน้าจอสัมผัสแบบ AMOLED Full Colour ขนาด 0.95 นิ้ว และฟังก์ชั่นการทำงานที่ฉลาดยิ่งขึ้น อาทิ ระบบตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชั่วโมง, โหมดกีฬาและการออกกำลังกายที่หลากหลายมากขึ้น และสามารถปรับแต่งหน้าจอได้มากถึง 8 แบบ

untitled-4

ติดตามตรวจสอบสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง

ประมวลผลด้วยเทคโนโลยีการวัดอัตราการเต้นหัวใจรุ่นล่าสุด HUAWEI TruSeen ™ 3.0 โดย HONOR Band 5 สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นย้ำต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง (*ข้อมูลเป็นค่าประมาณเบื้องต้นเท่านั้น ไม่สามารถนำมาใช้ทางการแพทย์ได้) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจเช็คสุขภาพและการออกกำลังกาย การตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจในเวลากลางคืนจะไม่ปรากฎแสงแจ้งเตือนเพื่อลดการรบกวนจากหน้าจอ ในขณะที่ยังมีการแจ้งเตือนผ่านการสั่นและกระพริบไฟหากผู้ใช้งานมีอัตราการเต้นของหัวใจที่วัดได้แบบเรียลไทม์เกินมาตรฐานที่ตั้งค่าไว้

 HONOR Band 5 มาพร้อมเทคโนโลยี TruSleep™ ที่ช่วยบันทึกการนอนระหว่างช่วงการหลับตื้น หลับลึก และหลับ REM หรือ ช่วงการหลับแล้วดวงตามีการเคลื่อนไหวได้อย่างอัตโนมัติ รวมทั้งสามารถตรวจจับคุณภาพการนอนหลับที่รองรับโดยเทคโนโลยี Huawei AI และได้รับการรับรองจากศูนย์ Biomarkers Dynamical ที่ Harvard Medical School ฟีเจอร์ TruSleep™ สามารถระบุ 6 ความผิดปกติของการนอนหลับได้อย่างแม่นยำและสามารถให้คำแนะนำเฉพาะบุคคลมากว่า 200 ข้อ เพื่อปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น โดยการตรวจจับดังกล่าวมีความแม่นย้ำกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 96.3%

วัดประเมินผลการออกกำลังกายอย่างมืออาชีพ

HONOR Band 5 กันนำได้ลึกถึง 50 เมตร และสามารถบันทึกจำนวนแขน (Stroke), ความเร็ว, ระยะทาง รอบเวลา, การเผาผลาญแคลอรี่ และค่าเฉลี่ย SWOLF สำหรับการว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานวัดประเมินผลการฝึกซ้อมและพัฒนาเทคนิคการว่ายน้ำได้มากที่สุด

 ไม่เพียงเท่านั้น HONOR Band 5 ยังเสมือนเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวที่จะช่วยติดตามและให้คำแนะนำการออกกำลังกายอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังรองรับกิจกรรมอื่นๆอีกหลายประเภททั้งในร่มและกลางแจ้งได้อีก 10 แบบ ได้แก่ วิ่ง, ขี่หรือปั่นจักรยาน, เทรนนิ่ง, เดิน, ว่ายน้ำ และการออกำลังกายโดยใช้เครื่องออกกำลังกายต่างๆ

 *หมายเหตุ

อุปกรณ์และส่วนประกอบบนสมาร์ทแบนด์ของออเนอร์ ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ และมีจุดประสงค์หลักเพื่อใช้ในการทำกิจกรรมยามว่างเท่านั้น ไม่สามารถนำมาใช้ในการวินิจฉัย รักษา บรรเทาอาการหรือป้องกันความเจ็บป่วยในโรคต่างๆได้ โดยข้อมูลความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดมีไว้เพื่อใช้ในการอ้างอิงเท่านั้น ไม่ถือเป็นการวินิจฉัย รักษา หรือการสั่งยาโดยแพทย์ก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์นี้ผู้ใช้ควรประเมินสุขภาพของตนเองและขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ออเนอร์จะไม่รับผิดชอบทางกฎหมายใดๆต่อภาวะสุขภาพของผู้ใช้ หรือประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์นี้

สะดวกทุกการใช้งานแบบ All-in-one ครบทุกฟีเจอร์

ติดตั้งหน้าจอสัมผัสแบบ AMOLED Full Colour ขนาด 0.95 นิ้ว ความละเอียด 240x 120 พิกเซล และความหนาแน่นของพิกเซล 282 ppi ให้การแสดงผลภาพที่สีสันคมชัดแม้อยู่ในที่แสงจ้า และสามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 14 วัน ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

เมื่อเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน HONOR Band 5 สามารถแจ้งเตือนสายเรียกเข้า,ข้อความ, อีเมล และสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งมาพร้อมการแจ้งเตือนเป็นภาษาไทย อีกทั้งฟังก์ชั่น Remote-control ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพจากระยะไกลได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังง่ายๆแค่คลิกเดียว เพียงเปิดใช้งานการเชื่อมต่อ Bluetooth แล้วไปที่ฟังก์ชั่น “Find phone” เพื่อค้นหาการจับคู่เข้ากับสมาร์ทโฟน

คุณจอร์จ จ้าว ประธานบริษัท ออเนอร์ กล่าวว่า “ลูกค้าออเนอร์เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีพลังและมีความกระตือรือร้นอยู่ในตัว พวกเขาชอบอุปกรณ์สวมใส่ที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้การดำรงชีวิตง่ายดายขึ้น แต่ต้องสามารถถ่ายทอดสไตล์และตัวตนของพวกเขาออกมาอย่างเด่นชัด HONOR Band 5 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัยร่วมทั้งฟีเจอร์การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจและติดตามการออกกำลังกาย ที่ทำให้ HONOR Band 5 เป็นอุปกรณ์เสริมที่มีประโยชน์ครบครันและเป็นแฟชั่นไอเทมที่ขาดไม่ได้”

HONOR Band 5 ติดอันดับสินค้าขายดีใน Flipkart โดยจำหน่ายหมดภายใน 5 วัน หลังจากเปิดตัวที่ประเทศอินเดีย ซึ่ง HONOR Band 5 จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่ 10 ตุลาคม 2562 นี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท HONOR Band 5 มาพร้อม 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Classic Navy blue และ สีดำ Meteorite Black

โดยวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่  Lazada (https://bit.ly/2nbs09t ) และสำหรับรายชื่อร้านค้าตัวแทนจำหน่ายติดตามอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/honorthai

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook