Motorola เปิดตัว One Action มือถือจอกว้างพร้อมฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอสุดล้ำ ในราคา 6,990 บาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/296/1484901/moto.jpgMotorola เปิดตัว One Action มือถือจอกว้างพร้อมฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอสุดล้ำ ในราคา 6,990 บาท

    Motorola เปิดตัว One Action มือถือจอกว้างพร้อมฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอสุดล้ำ ในราคา 6,990 บาท

    2019-09-17T19:06:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โมโตโรล่า เปิดตัว motorola one action สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดในตระกูล motorola one ที่จะเก็บทุกความทรงจำพิเศษทุกขณะของคุณได้อย่างง่ายดายพร้อมประสบการณ์เต็มอิ่มกับการแสดงผลบนจอกว้างคมชัด

    motorola one action มาพร้อมกล้องอัจฉริยะ 3 ตัว เป็นครั้งแรกของของสมาร์ทโฟนกับเทคโนโลยีใหม่ ultra-wide action camera ช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอในรูปแบบแนวนอนได้ด้วยโหมดถ่ายวิดีโอในแนวตั้งด้วยมือเดียวแบบสบายๆ กล้องถ่ายภาพอัจฉริยะทั้ง 3 ตัว ผสานกับเทคโนโลยี AI ช่วยให้ได้ภาพถ่ายและวิดีโอสวยกว่าเคย สัมผัสประสบการณ์สมจริงเต็มอิ่มบนหน้าจอพิเศษแบบ CinemaVision อัตราส่วน 21:9 เทคโนโลยีและความพิเศษถูกรวมไว้ไว้ในบนสมาร์ทโฟนดีไซน์หรู ที่ใช้ง่ายด้วยเพียงมือเดียว

    Motorola One Action

    กล้องถ่ายภาพอัจฉริยะ 3 ตัว แอคชั่นได้ไม่รู้จบ

    กล้องที่สามารถเก็บทุกช็อตแห่งความประทับใจ ด้วยกล้องถ่ายภาพอัจฉริยะทั้ง 3 ตัวของ motorola one action ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนที่สามารถบันทึกภาพด้วยกล้อง ultra-wide action video camera1 ได้ถึง 117º ให้คุณสนุกกับการถ่ายวิดีโอด้วยมุมมองที่กว้างกว่าเดิมถึง 4 เท่า 2

    การผสมผสานที่โดดเด่นระหว่างนวัตกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ทำให้ motorola one action สามารถบันทึกภาพวิดีโอในมุมมองกว้างแบบ ultra-wide ได้ด้วยการถือสมาร์ทโฟนถ่ายในแนวตั้ง และสามารถชมภาพวิดีโอย้อนหลังเป็นแนวนอนได้ ทำให้คุณไม่พลาดเก็บความทรงจำทุกแอคชั่นและแสดงผลสมจริงได้ในแบบ full screen  โหมดกันสั่น Video Stabilization ให้การถ่ายวิดีโอไหลลื่นและสนุกขึ้นกว่าเคย ทำให้ภาพวิดีโอสั่นนั้นกลายเป็นอดีตไปเลย เทคโนโลยี Quad Pixel ขนาดพิกเซล 2.0μm มีความไวต่อแสง 4 เท่า ให้คุณถ่ายวิดีโอได้คมและสวยในทุกสภาวะแสง   

    กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับฟีเจอร์ phase detection autofocus โฟกัสเป้าหมายของคุณได้อย่างรวดเร็ว ขนาดพิกเซล 1.25µm ค่ารูรับแสงขนาด f/1.8 ช่วยจับแสงเพื่อการถ่ายภาพให้สว่างขึ้น กล้อง depth camera ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ช่วยให้เบลอรูปของคุณได้อย่างธรรมชาติและสามารถเน้นจุดที่ต้องการโฟกัสได้เพื่อให้ได้ภาพถ่ายบุคคลที่สมบูรณ์แบบ และยังมีฟีเจอร์อัจฉริยะ AI เช่น shot optimization, smart composition และ auto smile capture4 ให้คุณได้ถ่ายภาพได้เหมือนมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

     

    มุมมองแบบ cinematic อยู่ในมือคุณ

    ถ่ายวิดีโอและเพลิดเพลินกับผลงานภาพถ่ายวิดีโออย่างเต็มอิ่มบนหน้าจอแบบ CinemaVision ขนาด 6.3 นิ้ว สัดส่วน 21:9 ความละเอียด Full HD ให้รู้สึกเสมือนภาพนั้นกลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยการแสดงผลบนหน้าจอกว้างแบบ ultra-wide cinematic ชมหนังสุดโปรดของคุณที่ผลิตขึ้นในรูปแบบ ultrawide ได้อย่างมีอรรถรสยิ่งขึ้น ไม่ต้องกวนใจกับการเลื่อนหน้าจอ motorola one action แสดงผลด้วยหน้าจอ cinematic สัดส่วน 21:9 ให้มุมมองที่กว้างขึ้นอีกทั้งใช้งานง่ายด้วยเพียงมือเดียว

     

    สมาร์ทตั้งแต่ต้น

    motorola one action มาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องสุดล้ำที่ขับเคลื่อนโดยหน่วยประมวลผลทรงพลัง octa-core ที่มีความสามารถในการเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง พร้อมเพิ่มความจุอีก 4 GB นอกจากนี้ หมดกังวลในการจัดเก็บรูป motorola one action  มีความจุ 218 GB และสามารถรองรับการ์ด microSD สูงสุดขนาด 512 GB เหลือพื้นที่มากมายสำหรับเก็บความทรงจำ6 motorola one action มาพร้อมกับเทคโนโลยีสตอเรจแบบแฟลช (Universal Flash Storage) สามารถเพิ่มความเร็วในการใช้งานและสามารถทำงานที่หลากหลายได้ด้วยสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังเพียงเครื่องเดียว

    ใช้งานได้ตลอดวัน

    ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 3,500 mAh สามารถให้คุณใช้งานตลอดทั้งวันเพียงแค่ชาร์ตครั้งเดียว 3 สามารถชมภาพยนตร์ติดต่อกันได้ถึง 11 ชั่วโมง ขณะที่คุณกำลังบินข้ามทวีปและบินกลับมาอีกครั้ง และสามารถฟังเพลงโปรดของคุณติดต่อกันได้ถึง 47 ชั่วโมง หรือสแตนบายที่ได้นานถึงหกวันครึ่ง 3

     

    นวัตกรรมที่มีประโยชน์จาก Google

    ไม่ว่าคุณจะใช้ Google Assistant เพื่อการทำงานหรือใช้ฟีเจอร์ Digital Wellbeing เพื่อช่วยให้คุณโฟกัสสิ่งที่สำคัญที่สุด นวัตกรรมที่ของ Google ช่วยคุณได้ ระบบปฏิบัติการณ์ Android One 5 ทำให้สมาร์ทโฟนของคุณทำงานได้อย่างปลอดภัยและลื่นไหลมากกว่าเดิม

    อีกทั้ง motorola one action มี Moto Experiences ที่คุณหลงรัก รวมไปถึง Moto Actions เพื่อให้การใช้โทรศัพท์ง่ายยิ่งขึ้น โดยการ บิดข้อมือเพื่อเปิดกล้อง บิดข้อมือลงสองครั้งเพื่อเปิดไฟฉาย หรือแนะนำเส้นทางโดยใช้ One Button Nav ที่ดีไซน์ขึ้นมาใหม่ และยังมี Moto Display ให้คุณได้พรีวิวการแจ้งเตือนและอัปเดตต่าง ๆ โดยที่ไม่ต้องปลดหน้าจอ

    ราคาและการจำหน่าย

    motorola one action จำหน่ายในราคาเพียง 6,990 บาท ที่ร้าน True, TG Fone และร้านค้าออนไลน์ เช่น Lazada, JD.com และ Shopee มีให้เลือก 2 สี ประกอบด้วย สี Denim Blue และ สี Pearl White

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Motorola เปิดตัว One Action มือถือจอกว้างพร้อมฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอสุดล้ำ ในราคา 6,990 บาท

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.gsmarena.com