หลุดข้อมูล Samsung Galaxy Note 10 จาก Samsung โดยตรง ยืนยันราคาถูกลง ปากกาเพิ่มความสามารถ!

หลุดข้อมูลจาก Samsung โดยตรง ยืนยัน Samsung Galaxy Note 10 ราคาถูกลง ปากกาเพิ่มความสามารถ!

หลุดข้อมูลจาก Samsung โดยตรง ยืนยัน Samsung Galaxy Note 10 ราคาถูกลง ปากกาเพิ่มความสามารถ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Note 10 สมาร์ตโฟนเรือธงประจำปลายปีในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ หรือประมาณ ตี 3 วันที่ 8 บ้านเรา แต่ก่อนเปิดตัวก็ดันมีข้อมูลของ Galaxy Note 10 ส่งตรงจาก Samsung มาซะก่อนครับ

เว็บไซต์ Droid Life ได้เผยแพร่รูปภาพหน้าเว็บไซต์แสดงรายละเอียดของ Samsung Galaxy Note 10 จะมีสองรุ่นให้เลือกตามข่าวลือคือ Galaxy Note 10 รุ่นเล็กและ Galaxy Note 10+ รุ่นท็อปของไลน์นี้

ปากกา S-Pen ของ Galaxy Note 10 จะมีฟีเจอร์ใหม่ สามารถใช้งานแบบ Air Gesture หรือท่าทางได้ , สามารถใช้เป็นรีโมทควบคุมกล้องและปรับเปลี่ยนเลนส์ได้ และยังรองรับ Superfast Charge ที่ชาร์จตัวเครื่องเพียงไม่กี่นาทีก็ใช้งานได้หลายชั่วโมงเลยครัล

ถึงแม้ว่าข้อมูลจาก Samsung จะไม่ได้บอกรายละเอียดหมดทุกอย่าง แต่ก็พอทราบรายละเอียดคร่าว ๆ บ้าง อย่างเรื่องกล้องของ Galaxy Note 10 ได้ลงรายละเอียดไว้ว่า “beautiful portraits, stunning landscapes and crisp, super-closeups in any light.” หรือถ่ายภาพบุคคล ภาพวิวได้อย่างสวย และการถ่ายภาพระยะใกล้ในทุกสภาพแสง ซึ่งก็อาจจะบ่งบอกว่ามีการพัฒนากล้องให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ด้านราคาของ Galaxy Note 10 สำหรับรุ่นธรรมดาหน้าจอ 6.3 นิ้ว จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $949 ถูกกว่า Galaxy Note 9 $50 ส่วน Galaxy Note 10+ จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,099 ครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook