OPPO จัดงาน Workshop แชร์ประสบการณ์และทริคการถ่ายภาพแบบจัดเต็ม

OPPO จัดงาน Workshop แชร์ประสบการณ์และทริคการถ่ายภาพแบบจัดเต็ม

OPPO จัดงาน Workshop แชร์ประสบการณ์และทริคการถ่ายภาพแบบจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการจัดกิจกกรรม เวิร์กชอปการถ่ายภาพ ที่ OPPO RenoVision Pop-up Store พาร์คพารากอนเมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา นับว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียวโดยมีช่างภาพมากประสบการณ์ทั้งสายสตรีท และสายแฟชั่น รวมถึงYoutuber มืออาชีพ มาร่วมแชร์เทคนิค ทริคการทำคอนเท้นต์แบบจัดเต็ม พร้อมกับการแสดงโชว์สุดพิเศษสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมได้เป็นอย่างดี

และในวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา OPPO จัดกิจกรรมเวิร์กชอปในหัวข้อ "Further Your Vision Photography Exhibition" โดยมี คุณระเบิด ธนสรณ์ เจนการกิจ ครีเอทีฟและช่างภาพสาย Street ชื่อดังที่มากไปด้วยประสบการณ์ มาร่วมแชร์ประสบการณ์และทริคการถ่ายภาพแบบสตรีทให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กชอป โดยในครั้งนี้ OPPO ได้จัดกิจกรรมพิเศษให้แก่ทุกคนที่มาร่วม Workshop จะมีสิทธ์ทดลองใช้ OPPO Reno 10x Zoom เป็นเวลา 2 สัปดาห์ พร้อมทั้งจัดการแข่งขันประกวดภาพถ่าย สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมทดลองใช้แล้วถ่ายรูปพร้อมติดลายน้ำ โพสลงบนช่องทางออนไลน์พร้อมใส่แฮชแท็ก #OPPOReno #ค้นหามุมมองใหม่กับReno  ลุ้นเป็นเจ้าของ Central Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท

ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพของ OPPO Reno 10x Zoom  ที่นอกจากจะมีเทคโนโลยี 10x Hybrid Zoom ที่ซูม 10 เท่าโดยที่ภาพยังคมชัดและซูมได้มากถึง 60 เท่าแล้ว ยังมีกล้องหลังถึง 3 ตัวคือ กล้องความละเอียด 48MP + กล้อง Telephoto 13 MP + กล้อง Wide angle 8MP ที่ พร้อมด้วย Dual OIS ลดความสั่นของกล้องแม้ซูมเข้าสุด, Dazzle Color Mode 2.0 และ Ultra Night Mode 2.0 ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้ออกมาสวย คมชัด และมีมิตินั้นสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมเวิร์กชอปเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ OPPO ยังจัดกิจกรรมการแข่งขันประกวดภาพถ่ายระดับนานาชาติ OPPO Creators Awards 2019 เพื่อเปิดโอกาสให้แก่ผู้ที่สนใจด้านการถ่ายภาพได้แสดงศักยภาพ และเปิดโอกาสให้ผู้คนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพจากทั่วโลกได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวผ่านภาพถ่าย โดยแบ่งประเภทภาพถ่ายในการแข่งขันออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ Your Creativity, Your Night, Your world, Your People และ Your Perspective ซึ่งผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกส่งผลงานได้ตามความถนัด โดยมีช่างภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลกเป็นผู้ตัดสินในครั้งนี้ พร้อมรางวัลสำหรับผู้ชนะมูลค่า 7,500 USD และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย โดยคุณระเบิด ก็จะเข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้เช่นกัน

มาค้นพบความสร้างสรรค์ และ See beyond ไปกับ OPPO สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมในการแข่งขัน และต้องการแสดงศักยภาพของคุณ สามารถเข้าร่วมการแข่งขัน OPPO Creators Awards 2019 ครั้งนี้ โดยเปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 พร้อมทั้งศึกษารายละเอียดในการแข่งขันได้ที่ https://seebeyond.oppo.com/th/

 (Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook