5 เกมมือถือที่จะทำให้คุณหัวร้อนมาก!

5 เกมมือถือที่จะทำให้คุณหัวร้อนมาก!

5 เกมมือถือที่จะทำให้คุณหัวร้อนมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติเราจะเล่นเกมเพื่อคลายเครียด แต่คุณเคยเจอเกมที่ทำให้เราเครียด โมโห หรือหัวร้อนมากกว่าเดิมมั้ย? (นอกจาก pub g และ rov) วันนี้ Tonkit360 จึงได้รวม 5 เกมมือถือที่จะทำให้คุณหัวร้อนมาก!!! มาฝากกัน ใครอยากทดสอบความอดทน ความโกรธของตัวเองผ่านเกม ก็ลองไปดาวน์โหลดมาเล่นดูได้

 

1. hole.io

hole.io เกมมือถือที่สามารถเล่นได้ แม้ไม่มีอินเทอร์เน็ต เป็นเกมที่ต้องดูดทุกอย่างที่ขวางหน้า ให้ลงหลุมของตัวเองให้ได้ ด้วยวิธีการเล่นที่ง่ายจึงทำให้สามารถเล่นได้ทุกวัย แต่อย่างไรก็ดีเกมนี้ยังแฝงความน่าโมโหเอาไว้อยู่ เพราะถ้าคุณไล่ดูดสิ่งของไม่ทันคนอื่น หลุมของคุณก็จะเล็กนิดเดียว แถมได้คะแนนน้อย และแน่นอนว่าคุณต้องโดนพวกหลุมใหญ่ๆ ไล่บี้ในที่สุด

2. BNB M

BnB M เกมมือถือแนว Battle Arena จากค่าย Nexon ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครสุดน่ารัก ซึ่งเป็นรูปแบบที่คอเกมรุ่นเก่า น่าจะคุ้นเคยกันกับเกมสไตล์นี้ ที่สำคัญยังสามารถดาวน์โหลดได้ ทั้งในระบบ Android และ iOS ซึ่งตัวเกมมีการรองรับภาษาไทยด้วย และนอกจากนี้ตัวเกมยังได้เตรียม Content ให้เล่นไว้มากมาย ไม่ใช่เพียงแค่การเล่นแบบปกติ 2:2 เท่านั้น

ส่วนวิธีการเล่นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่วางระเบิดคู่แข่งแล้ววิ่งชนลูกโป่งน้ำ ที่ครอบคู่แข่งอยู่ให้แตก เท่านี้ก็จะทำให้ได้แต้มมาแล้ว แต่ละรอบจะมีเวลาจำกัดในการเล่น ซึ่งความหัวร้อนของเกมนี้ก็อยู่ที่ตรงนี้นี่แหละ เพราะนอกจากการวางระเบิดแล้ว เรายังสามารถเลือกสกิลต่างๆ ที่จะเข้ามาช่วยให้ได้ชัยชนะอีกด้วย ซึ่งหากสกิลเรายังต่ำกว่าฝั่งตรงข้าม ก็จะทำให้พ่ายแพ้ไปอย่างน่าโมโหเลยล่ะ บางทีก็แพ้เพราะทีมตัวเองก็มีนะ (ฮา)

 

3. Don’t Stop Eighth Note

Don’t stop eighth note หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในนาม เกมแหกปาก เป็นเกมที่จะต้องใช้เสียงในการเล่น เพื่อกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง และเพื่อไม่ให้ตกหลุมนั่นเอง เรียกว่ายิ่งไปไกลยิ่งได้คะแนนเยอะ ส่วนความหัวร้อนของเกมนี้ก็อยู่ที่ความเสียดาย เพราะบางครั้งเราก็ไปได้ไกลแล้ว แต่ดันตกลงมาตายซะงั้น หรือบางครั้งก็ร้องเสียงดังมากแล้ว แต่เจ้าตัวเกมก็ดันกระโดดได้ไม่สูง และหล่นลงหลุมไปง่ายๆ เรียกว่าเกมนี้นอกจากจะทำให้เหนื่อย ยังทำให้หงุดหงิดเพิ่มอีก (ฮา) สุดท้ายถ้าใครอยากจะลองดาวน์โหลดมาเล่น ก็ขอว่าให้เล่นในที่ที่ไม่รบกวนคนอื่นด้วยนะจ๊ะ

 

4. Steppy Pants

เป็นอีกหนึ่งเกมที่เคยฮิต สำหรับ steppy pants จากค่ายผู้พัฒนาอย่าง Super Entertainment ส่วนวิธีการเล่นเกมนี้ก็คือ เราจะต้องควบคุมพ่อหนุ่มตัวเหลี่ยม (ที่เปลี่ยนเพศได้ทีหลัง) เดินไปข้างหน้าเรื่อยๆ โดยห้ามเหยียบขอบหรือวัตถุอันตรายโดดเด็ดขาด ฟังดูง่ายๆ แต่อย่างที่บอกว่าเกมนี้ค่อนข้างทำให้หัวร้อนมาก เนื่องจากเกมจบไวขนาดที่ว่าคนเล่นยังแทบไม่รู้สึกตัว พอเล่นไปแปบเดียวแพ้ซะแล้ว จึงเป็นเหตุชวนให้ผู้เล่นรู้สึกว่ามันต้องแก้มือกันเสียหน่อย แล้วเล่นต่อไปเรื่อยๆ นั่นเอง และจุดที่ฮาของเกมนี้ก็คือถ้าเราตาย ตัวเกมจะเซฟภาพเป็นไฟล์ Gif ให้เราสามารถแชร์ออกไปได้อีกด้วย

 

5. Traps Adventures 2

เกมทดสอบความอดทน ที่เรียกว่าเป็นเกมหัวร้อนแห่งปี โดยรูปแบบการเล่นของ Trap Adventure 2 นั้นคล้ายๆ กับเกมมาริโอ้ ที่จำเป็นต้องผจญภัยฝ่าด่านในมุมมองด้านข้าง พร้อมกับเผชิญกับดักแบบเกรียนๆ ที่ไม่คิดว่าจะมีแต่มันมีไปทุกแห่งเลย เอาเป็นว่าสำหรับเกมนี้ไม่ขอพูดอะไรมาก แต่อยากให้ไปหาดูคลิปประกอบได้เลย ว่าถ้าเป็นคุณเล่นเอง จะหัวร้อนและโมโหกับเกมนี้ขนาดไหนกันนะ ขนาดผู้เขียนที่เห็นแค่คลิปตัดต่อมา ก็บอกเลยว่าเล่นไม่ได้ เพราะคงเครียดกว่าเดิมแน่ (ฮา)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook