LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 เป็นมากกว่าทีวี ดียิ่งกว่าเพื่อนรู้ใจ

LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 เป็นมากกว่าทีวี ดียิ่งกว่าเพื่อนรู้ใจ

LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 เป็นมากกว่าทีวี ดียิ่งกว่าเพื่อนรู้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอยของหนุ่มๆ สายแกดเจ็ตและสาวกไอทีทั้งหลายเสียที เมื่อ LG พร้อมแล้วกับการเปิดให้คุณได้เป็นเจ้าของ OLED TV รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI สมบูรณ์แบบที่สุดยิ่งกว่าที่เคยมีมา เพราะ LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 เครื่องนี้นำเทคโนโลยี AI มาพัฒนาครบทุกด้านทั้งความคมชัดของภาพ ระบบเสียงรอบทิศทางและการสั่งงานด้วยเสียงเป็นครั้งแรกของวงการ

พร้อมส่งเอ็มวีพิเศษ ผ่านเสียงนุ่มละมุนของตู่ ภพธรนำเสนอ LG OLED TV ในฐานะเพื่อนคู่ใจ ที่ช่วยให้ทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันหรือแม้แต่ในโอกาสพิเศษ สะดวกและง่ายด่ายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AI และระบบสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับทุกโมเม้นท์ของชีวิตสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น รับชมได้ที่

ความอลังการของ LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 เริ่มเตะตากันตั้งแต่รูปลักษณ์สวยล้ำในแบบวอลเปเปอร์ทีวีไร้ขอบบางเฉียบ ที่มีขนาดจอใหญ่ถึง 77 นิ้ว เพื่อเปิดโอกาสให้คุณได้อิ่มเอมกับภาพคมชัดในทุกรายละเอียด อันเป็นผลลัพธ์ที่ได้จากชิปประมวลผลภาพอัจฉริยะ α9 เจเนอเรชั่น 2 ใหม่ล่าสุดที่เรียนรู้ข้อมูลได้อย่างลึกซึ้งแบบ Deep Learning สมดีกรีเทคโนโลยี AI ที่สอดแทรกไว้ในทุกฟังก์ชั่นอย่างกลมกลืน

ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่หมายถึง ก็ได้แก่ AI Picture ที่ให้ภาพคมชัดและสีสันเสมือนจริงที่สุด ไม่ว่าจะมาจากสัญญาณภาพแบบใด ระบบประมวลผลของ LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 ก็พร้อมจะปรับความสว่างของภาพอัตโนมัติตามระดับของแสงในห้อง จะมืด จะสว่างแค่ไหน ก็ไม่เสียอรรถรสการรับชม

ตามด้วย AI Sound ที่ได้มีการปรับปรุงคุณภาพเสียงจาก 2.0 แชนแนล เป็น 5.1 แชนแนล จำลองมิติเสียงกระหึ่ม 360 องศาให้เสียงทรงพลังรอบทิศทางชัดเจนขึ้น แถมยังสามารถระบุตำแหน่งของผู้รับชมผ่านเมจิกรีโมท เพื่อส่งตรงเสียงไปยังตำแหน่งดังกล่าว ให้คุณดื่มด่ำกับทุกรายละเอียดในทุกฉากได้แบบครบอารมณ์

และล้ำยิ่งขึ้นไปอีกกับ AI Smart ระบบการสั่งงานด้วยเสียง ThinQ AI ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย Google Assistant ที่ทำให้คุณสามารถควบคุมทีวีและค้นหาข้อมูลด้วยคำสั่งเสียงได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษผ่านเมจิกรีโมท ง่ายเหมือนคุยกับเพื่อนไม่มีผิด

ดีงามถึงขั้นนี้แล้ว ยังไม่พอ LG ยังจัดฟังก์ชั่น Home Dashboard เสริมประสบการณ์ดูทีวีให้รอบด้านยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี IoTเชื่อมต่ออุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮม ทั้งมือถือ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องซักผ้า และเครื่องปรับอากาศ เข้าด้วยกัน ทำให้คุณสามารถปรับความเย็นของแอร์ สั่งเครื่องซักผ้าให้ทำงาน ผ่านหน้าจอสมาร์ททีวีเครื่องนี้ โดยไม่ต้องลุกออกจากเก้าอี้ให้ต้องพลาดสักตอนของซีรีย์เรื่องโปรดแต่อย่างใด

ส่วนใครที่ใช้ Apple อยู่แล้ว LG OLED TV ซีรี่ส์ W9 ยังรองรับการเชื่อมต่อกับ AirPlay 2 ให้ผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แชร์คอนเทนต์ต่าง ๆ จากมือถือไปยังทีวีได้ทันที พร้อมช่องต่อ HDMI ที่รองรับภาพระดับ 4K HFR และก็เช่นเดียวกับทีวี OLED รุ่นก่อนๆ ของแอลจี ที่ยังคงมอบอรรถรสการรับชมเทียบชั้นโรงภาพยนตร์ด้วยนวัตกรรม Cinema HDR ระบบเสียง Dolby Atmos รวมถึงการแสดงภาพเคลื่อนไหว HFR อย่างราบรื่นไร้รอยสะดุดสูงสุดที่อัตรา 120 ภาพต่อวินาที

หนุ่มๆ ที่ฝันอยากจะมีโฮมเธียเตอร์ที่บ้านมานานแล้วโปรดเตรียมงัดกระปุกให้ดี เขาเคาะราคามาแล้วอยู่ที่ 599,990 บาท คุ้มค่ากับทุกความอัศจรรย์ของเทคโนโลยี AI ฉลาดล้ำและรู้ใจคุณยิ่งกว่าเพื่อนคนไหนๆ แน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757, https://www.lg.com/th/oled-tv

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook