Computex 2019 : ASUS ส่ง Expert PC, Expert Book ลุยตลาดกลุ่ม Commercial PC

Computex 2019 : ASUS ส่ง Expert PC, Expert Book ลุยตลาดกลุ่ม Commercial PC

Computex 2019 : ASUS ส่ง Expert PC, Expert Book ลุยตลาดกลุ่ม Commercial PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากกลุ่มของอุปกรณ์ PC และคอมพิวเตอร์กลุ่ม Consumer แล้ว ตอนนี้ ASUS ได้มีการเพิ่มกลุ่มของ Commercial ที่ปรับตามความต้องการของเครื่อง มาพร้อมกับซีรีย์ใหม่ที่ชื่อว่า ASUS ExpertBook และ ASUS ExpertPC และเครื่องที่ของ ASUS มีการใช้งานในหน่วยงานราชการมากมายรวมถึง ในประเทศไทย

ASUS Expertbook จะมีทั้งหมด 4 รุ่นคือ B9 บางสุดในกลุ่ม Bussiness Laptop 14 นิ้ว, และยังมีกลุ่ม Ultrabook เน้นความบางใตรุ่น P1, P5, P3 


การออกแบบเครื่องเน้นใช้แมกนิเซียมอัลลอย และมีการออกแบบให้ส่วนของหมุดยึดแบบ Rock-Solid Construction ให้เกิดความแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงโครงสร้างของ Keyboard ที่แข็งแรง การออกแบบเครื่องจะรองรับกับ ErgoLift Hinge เหมือนกับ Zenbook ที่ยกขึ้นเล็กน้อย แต่สิ่งที่ดีกว่าคือการทดสอบตามมาตรฐาน MIL-810G ทั้งเรื่องการตกกระแทก, โดนความชื้น หรือจะเป็นการถูกน้ำหยดใส่ เป็นต้น ความพิเศษของรุ่นนี้คือยังมีช่อง Service ในตัว Notebook จะทำได้ง่ายมากขึ้น และยังเลือกระบบความปลอดภัยได้หลากหลาย 

และเครื่อง PC สำหรับองค์กรอย่าง ASUS ExpertPC มีการปรับปรุงเรื่องส่วน Mainboard, ระบบระบายอากาศ และรวมถึงการออกแบบเคสมีการออกแบบให้อากาศไหลออกได้หลายทิศทางเพื่อให้ความร้อนออกได้อย่างรวดเร็ว และยัง สามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนได้ง่ายมากขึ้น

ด้านกราฟิก ของ Expertbook เลือกใช้ GeForce MX130, Intel Graphic 620 และเรื่องของการเชื่อมต่อ WiFi สามารถต่อได้แบบ 802.11 AC MU-MiMO และสำหรับ PC แรงสุด Quando 5000 และรองรับระบบความปลอดภัยมากมาย เพื่อการใช้งานในองค์กร เรียกได้ว่าแม้ว่าจะมาช้าไปหน่อยแต่ ASUS ก็มีความพร้อม ส่วนการวางจำหน่ายสามารถติดต่อตัวแทนของ ASUS ในประเทศไทยได้แล้ววันนี้

แถมอีกนิดสำหรับคนที่อยากได้คอมพิวเตอร์องค์กรในกลุ่ม Workstation ยังมี Studiobook ที่สเปคนั้นเด็ดและแรงพอกับ Zenbook Pro หรือ Zenbook Duo ให้เลือกด้วยเช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Computex 2019 : ASUS ส่ง Expert PC, Expert Book ลุยตลาดกลุ่ม Commercial PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook