Dyson เปิดตัว Dyson Pure Cool Me พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Core Flow เทคโนโลยีปล่อยอากาศบริสุทธิ์แบบ

Dyson เปิดตัว Dyson Pure Cool Me พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Core Flow เทคโนโลยีปล่อยอากาศบริสุทธิ์แบบ

Dyson เปิดตัว Dyson Pure Cool Me พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Core Flow เทคโนโลยีปล่อยอากาศบริสุทธิ์แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dyson เปิดตัวเทคโนโลยีพัดลมกรองอากาศส่วนตัวเครื่องแรก Dyson Pure Cool Me TM ที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีกรองอากาศและปล่อยกระแสลม ภายในเครื่องกรองที่มีรูปทรงทันสมัยกะทัดรัดเหมาะสำหรับการสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้พื้นที่ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน โต๊ะทำงาน หรือห้องเด็กเล็ก

>> เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11 เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ทรงพลังมากที่สุดของ Dyson

เทคโนโลยีใหม่ Core Flow™ เปลี่ยนการปล่อยอากาศบริสุทธิ์ กลไกควบคุมอากาศสร้างกระแสลมบริสุทธิ์ที่สม่ำเสมอช่วยให้คุณกำหนดการปล่อยกระแสลมในทิศทางที่ต้องการได้อย่างเที่ยงตรงตามต้องการ Dyson Pure Cool Me™ สร้างขึ้นจากการความเชี่ยวชาญด้านพลศาสตร์ของไหล การกรองอากาศ การตรวจจับแสง และประสิทธิภาพด้านเสียง เพื่อช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี มอบอากาศสะอาดและลมเย็นให้คุณได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น 

p5080428    

เจค ไดสัน ผู้หน้าวิศวกร กล่าวว่า “ไดสัน ลงทุนในการวิจัยเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ โดยการผสมผสานฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์เพื่อผลิตอุปกรณ์อัจฉริยะที่สามารถช่วยแก้ปัญหาและส่งเสริมคุณภาพชีวิต”

เราใช้เวลาภายในอาคารมากถึง 90%

พวกเราคือกลุ่มคนในยุคอินดอร์ ใช้เวลาทำงาน เรียน รับประทานอาหาร ออกกำลังกาย ผ่อนคลายและหลับนอนภายในอาคาร1 มากถึง 90% บรรยากาศในอาคาร ที่หายใจเข้าประกอบด้วยฝุ่น สารก่อภูมิแพ้ และอุณหภูมิที่เราสัมผัส มีความสำคัญต่อคุณภาพชีวิต

ในห้องนอน เราใช้เวลามากถึง 1 ใน 3 ของชีวิต 2 เราอาจพบสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (Volatile Organic Compounds) จากเครืองใช้ส่วนตัว เช่น เครื่องสำอางค์ สเปรย์ฉีดผม น้ำหอม หรือเทียนหอม ในห้องครัวและห้องนั่งเล่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดประกอบด้วยสาร VOCs การใช้เตาแก๊ส กระบวนการปรุงอาหาร ปล่อยมลพิษอนุภาคขนาดเล็ก ควันและกลิ่น พรมเป็นแหล่งกักเก็บฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ได้อย่างดี Dyson Pure Cool Me™ พัดลมกรองอากาศที่ช่วยดักจับมลพิษพร้อมผลิตอากาศที่สดชื่นขึ้นให้แก่พื้นที่ส่วนตัวของคุณ

พอล ดอว์สัน รองประธานฝ่ายสุขภาพและความงาม กล่าวว่า  “หนึ่งในหลักการสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Dyson คือความสามารถในการแก้ปัญหาได้อย่างแท้จริง ผลิตขึ้นสำหรับลูกค้าอย่างแท้จริง และสามารถใช้ได้จริงในบ้าน

Dyson ใช้องค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในการท้าทายตัวเองถึงวิธีในการคิดค้นสิ่งใหม่ๆที่แตกต่างและดีกว่า Dyson Pure Cool Me™ พัดลมกรองอากาศส่วนตัวถูกพัฒนาขึ้นสำหรับพื้นที่ส่วนตัว ให้คุณได้ควบคุมคุณภาพอากาศและอุณภูมิได้อย่างสะดวกสบาย”

p5080417

 เทคโนโลยี Core Flow™ การเปลี่ยนเทคโนโลยีการปล่อยกระแสลมจากเดิม

สำหรับพัดลมกรองกากาศส่วนตัว กระแสลมที่สม่ำเสมอมีความสำคัญอย่างยิ่ง  เทคโนโลยี Core Flow™ เปลี่ยนวิถีการปล่อยอากาศบริสุทธิ์ไปยังพื้นที่ส่วนตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากลักษณะอากาศพลศาสตร์ของอากาศยาน Harrier Jump Jet  โดยวิศวกร Dyson ได้ค้นพบเทคโนโลยีนี้จากการที่กระแสลมสองฝั่งไหลมาบรรจบกันบริเวณพื้นผิวนูน และเปลี่ยนเป็นแรงลมที่มีแรงดันสูงและมีความหนาแน่นพุ่งตรง ปรากฎการณ์ดังกล่าว ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ควบคุมกระแสลมที่เที่ยงตรงและมีความพุ่งตรงเพื่อให้ทำความเย็นหรือสร้างคุณภาพอากาศที่สะอาดขึ้นได้ตลอดทั้งปี

การปรับโดมที่ตั้งอยู่ส่วนบนของเครื่องจะช่วยคุมมุมการไหลของกระแสลมให้มีความแม่นยำมากขึ้น  Dyson Pure Cool Me มีการแกว่งแบบแบบออสซิลเลตที่ 70 องศา ช่วยให้สามารถปรับการปล่อยกระแสลมได้ตรงตามความต้องการมากขึ้น

ฟิลเตอร์ HEPA ดักจับมลพิษอนุภาคขนาดเล็กได้ถึง 99.95%

ฟิลเตอร์ HEPA ที่มีประสิทธิภาพดักจับมลพิษอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ หรือสารก่อภูมิแพ้ ได้ถึง 99.95% นอกจากนี้ยังเปิดการทำงานของคาร์บอนเพื่อดูดซับและดักจับสสารที่เกิดจากการใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ ทั้ง แก๊ส กลิ่น และควันภายในครัวเรือนเช่นสาร VOCs

ฟิลเตอร์ HEPA มีความสามารถในการดักจับมลพิษอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน หรือมีขนาดเล็กกว่าเส้นผมถึง 300 เท่า

ผลิตขึ้นด้วยความใส่ใจในเรื่องเสียงเพื่อการทำงานสำหรับพื้นที่ส่วนตัว

Dyson Pure Cool Me ออกแบบมาเพื่อทำงานสำหรับพื้นที่ส่วนตัวด้วยความใส่ใจในเรื่องเสียงให้เงียบที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยมีการติดตั้งโฟมลดทอนเสียงภายในเครื่องเพื่อลดเสียงที่เกิดขึ้นจากการทำงานของมอเตอร์

เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้งานเครื่องในระยะใกล้ วิศกรเสียงได้ทำการทดสอบกว่า 100 ครั้ง ในห้องทดสอบเสียงเพื่อตรวจวัดปริมาณและคุณภาพของเสียง นอกจากนี้ยังได้พัฒนาโครงสร้างเสียงใหม่เพื่อสะท้อนถึงปฏิกิริยาของคนเมื่อได้รับเสียงจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานจริง 

p5080416

 เซ็นเซอร์แสงอัจฉริยะเพื่อการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

Dyson Pure Cool Me มีระบบเซ็นเซอร์แสงอัจฉริยะในการวัดสภาวะแสงโดยรอบ และทำงานอัตโนมัติเพื่อหรี่หรือเพิ่มความสว่างของจอ LCD ที่ผังอยู่ในตัวเครื่องแบบเรียลไทม์เพื่อปรับตัวให้เข้ากับบรรยากาศขณะใช้งาน เมื่อระบบเซ็นเซอร์รับรู้ว่าพื้นที่มืดลง จะทำการปิดแสงของจอ LCD โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ สามารถตั้งโหมดการนอนหลับเพื่อให้เครื่องทำงานปิดอัตโนมัติโดยสามารถกำหนดเวลาได้ล่วงหน้า 30 นาที ถึง 8 ชั่วโมง

 Dyson Pure Cool Me ผลิตขึ้นด้วยฟีเจอร์การปล่อยลมที่แม่นยำ เสียงการทำงาน  วิศวกรรมอะคูสติก และขนาดตัวเครื่องกระทัดรัด ช่วยให้สร้างความเย็นและความสบายเหมาะสำหรับการนอนอย่างมีคุณภาพ

ฟีเจอร์เด่นของ Dyson Pure Cool Me เราสรุปมาให้แล้ว

  • สีผลิตภัณฑ์: พัดลมกรองอากาศส่วนตัว Dyson Pure Cool Me มีจำหน่ายในสี White/Silver และ Gunmetal/Copper
  • รับประกัน: การรับประกันอะไหล่และค่าแรง 2 ปี
  • โหมดการนอนหลับ: สามารถเซ็ตโหมดการนอนหลับระหว่าง 30 นาที ถึง 8 ชั่วโมง ช่วยให้เพิ่มความเย็นและสะดวกสบายขณะพักผ่อน
  • จอ LCD: จอ LCD ที่ติดตั้งในตัวเครื่องแสดงค่าความเร็วลม โหมดการใช้งาน และระยะเวลาการใช้งานของฟิลเตอร์
  • การหมุนอย่างนุ่มนวลทำมุม 70 องศา: สามารถตั้งการหมุนเครื่องและปล่อยลมในมุม 70 องศา
  • การบำรุงรักษาฟิลเตอร์ที่ไม่ยุ่งยาก: หน้าจอ LCD แบบบิลด์อินแสดงอายุการใช้งานของฟิลเตอร์ ช่วยให้สังเกตง่าย การเปลี่ยนฟิลเตอร์ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • รีโมทคอนโทรล์: รีโมทคอนโทรล์แบบแม่เหล็กที่ใช้ควบคุมการทำงานสามารถจัดเก็บอย่างเรียบร้อยบนตัวฟิลเตอร์
  • เครื่องต้นแบบ: วิศวกร 120 คน พัฒนาเครื่องต้นแบบและชุดประกอบย่อยจำนวน 2,022 ชิ้น
  • ผลิตขึ้นเพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ: Dyson Pure Cool Me ถูกทดสอบกว่า 366 ครั้ง เพื่อทดสอบประสิทธิภาพการใช้งาน

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

  • Dyson Pure Cool Me™ White/Silver ราคา:    13,900 บาท
  • Dyson Pure Cool Me™ Gunmetal/Copper ราคา:    13,900 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook