รายงานล่าสุด Pixel 4 เรือธงล่าสุดของ Google ที่จะเปิดตัวปีนี้

รายงานล่าสุด Pixel 4 เรือธงล่าสุดของ Google ที่จะเปิดตัวปีนี้

รายงานล่าสุด Pixel 4  เรือธงล่าสุดของ Google ที่จะเปิดตัวปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Google ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นก่อนอย่างซีรีส์ Pixel 3 ไปกว่า 6 เดือนแล้ว ล่าสุดเว็บไซต์ 9To5Google ได้เริ่มเปิดเผยข้อมูลอ้างอิงแรกเกี่ยวกับ Pixel 4 ที่ Google ยังเก็บข้อมูลเป็นความลับในขณะนี้

พนักงานของ Google เอ่ยถึง Pixel 4

วิศวกรซอฟต์แวร์ของ Google ได้เอ่ยถึงชื่อของ Google Pixel 4 ตามที่โพสต์ใน  Android Open Source Project ซึ่งเกี่ยวกับการแก้โค้ดเพื่อแก้ปัญหาเครื่องมือตรวจจับความผิดพลาดของหน่วยความจำของ Google และเปิดเผยให้ทราบเล็กน้อยว่า Google Pixel 4 ได้เริ่มทดสอบแล้ว

ไม่มีส่วนเว้าหน้าจออีกต่อไป

ถึงแม้ว่า Pixel 4 จะเปิดตัวในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้ แต่ก็มีข่าวลือออกมา โดย Pixel 4 จะยังคงมีดีไซน์ 1 โทนสี อันเป็นเอกลักษณ์ โดยคาดว่าจะเพิ่มกล้องหลังให้เป็น 2 ตัว ซึ่งอาจเป็นเลนส์ Wide-Angle และติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนนิ้วบนหน้าจอ

นอกจากนี้ยังอาจตัดส่วนเว้าด้านบนหน้าจอออก ซึ่งจากภาพร่างก่อนหน้านี้ที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นการเจาะรูหน้าจอเพื่อติดตั้งกล้องหน้า

และจากภาพสิทธิบัตรก่อนหน้านี้ ได้แสดงให้เห็นว่า Google กำลังพัฒนาดีไซน์จอไร้ขอบโดยสมบูรณ์ด้วยเช่นกัน

สเปคพรีเมียม

เช่นเดียวกับสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นก่อน คาดว่า Pixel 4 และ 4 XL จะมาพร้อมกับชิปเซ็ตเรือธงรุ่นล่าสุด ในปีนี้ก็คือ Qualcomm Snapdragon 855 พร้อมด้วยแรมและความจุที่จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย อยู่ที่ 8 GB/ 128 GB

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่จะได้รับการติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android Q ที่ Google กำลังจะเปิดตัวในปี 2019 นี้ และอาจรองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย และแบตเตอรีที่อาจใหญ่ขึ้น

ราคาและวันที่วางจำหน่าย

Google Pixel 4 แล 4 XL อาจเปิดตัวในช่วงต้นเดือนตุลาคม 2019 และอาจมีราคาประมาณ 799 – 849 เหรียญ และ 899 – 949 เหรียญ ตามลำดับ

ข้อมูลอ้างอิง : phonearena

แชร์โพสนี้

The post รายงานล่าสุด Pixel 4 : เรือธงล่าสุดของ Google ที่จะเปิดตัวปีนี้ appeared first on #beartai.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook