5 เหตุผลโดนๆ ที่ทำให้ OPPO F11 Pro มียอดขายอันดับ 1!

5 เหตุผลโดนๆ ที่ทำให้ OPPO F11 Pro มียอดขายอันดับ 1!

5 เหตุผลโดนๆ ที่ทำให้ OPPO F11 Pro มียอดขายอันดับ 1!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OPPO F11 Pro รุ่นล่าสุดของ F Series ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อไม่นานมานี้ และเรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามไม่มีตก จนทำให้ OPPO F11 Pro มียอดขายอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทยที่มีช่วงราคา 10,000 – 15,000 บาท ด้วยกระแสที่มาแรงอย่างนี้ ทางเราจึงไม่พลาดที่จะมาสรุปเป็น 5 เหตุผลโดนๆ ว่ามีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้ OPPO F11 Pro มียอดขายอันดับ 1 กัน!

เครดิตภาพจาก ถนัดซ้ายถ่ายภาพ

1. กล้องหลังคู่ 48+5 MP ถ่าย Portrait สวย แม้แสงน้อย

สิ่งที่คนใช้ OPPO F11 Pro จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน นั่นก็คือ กล้องหลังคู่ความละเอียดสูง 48+5 MP มาพร้อมโหมดต่างๆ ในเครื่อง ทั้งโหมด Portrait ช่วยทำหน้าชัด หลังเบลอ Dazzle Mode เพิ่มความคมชัดของสี พร้อมช่วยทำให้ภาพสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น และ Ultra Night Mode ช่วยถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างมีมิติและคมชัด ซึ่งโหมดทั้งหมดนี้จะช่วยทำให้ถ่ายภาพ Portrait ได้สวยตามคอนเซ็ป “Portrait สวย แม้แสงน้อย”

2. ชาร์จไวขึ้น 20% ด้วย VOOC Flash Charge 3.0

จะเล่นมือถืออย่างต่อเนื่อง เล่นไปด้วยชาร์จไปด้วย หรือมีเวลาชาร์จแค่แป๊บเดียวก็ไม่หวั่น เพราะ OPPO F11 Pro มาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ที่สามารถชาร์จให้เต็มได้ภายในเวลาเพียงแค่ 80 นาทีเท่านั้น! 

เครดิตภาพจาก LBZERO

3. จอ Panoramic กว้างเต็มตา ไร้ติ่งกวนใจ

เล่นได้อย่างเต็มตา เต็มอารมณ์ ด้วยดีไซน์หน้าจอแบบ Panoramic Screen หน้าจอกว้างไร้ติ่ง ที่ทำได้ด้วยเทคโนโลยีซ่อนกล้องในตัวเครื่องอย่าง Rising Camera ซึ่งกล้องที่ซ่อนภายในตัวเครื่องจะเลื่อนขึ้นเมื่อใช้งาน และเก็บลงได้อย่างแนบเนียนเมื่อไม่ใช้งานแล้ว

เครดิตภาพจาก ถนัดซ้ายถ่ายภาพ

4. Design สวยไม่เหมือนใคร ด้วย Gradient

โดดเด่น ไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์ของ OPPO F11 Pro ดีไซน์ฝาหลังแบบไล่เฉดสีที่มีถึง 2 สีให้เลือก คือ สี Thunder Black ไล่เฉดสี 3 สี สีแดงและสีน้ำเงิน ผสมผสานกันจนเป็นสีดำคลาสสิค เหมือนดาวตกบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และสี Aurora Green ไล่เฉดสีฟ้าเขียวแบบ S-shape เสมือนแสงออโรร่าบนท้องฟ้า

5. ลื่นขึ้นกว่าที่เคยกับ Hyper Boost

ใครที่ชอบเล่นเกมหรือเล่นหลายๆ แอพพร้อมกัน OPPO F11 Pro ก็สามารถตอบโจทย์ได้ ด้วย Hyper Boost ที่ช่วยจัดการการทำงานของเครื่องให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมให้สมูทไม่สะดุด และช่วยไม่ให้เครื่องหน่วง เครื่องค้าง เวลาเปิดแอพหลายแอพพร้อมกันอีกด้วย

เรียกได้ว่า OPPO F11 Pro ครบจบในที่เดียวทั้งดีไซน์และเทคโนโลยี จึงไม่แปลกใจเลยว่า OPPO F11 Pro จะมียอดขายอันดับ 1 ทันทีที่เปิดขายตั้งแต่วันแรก และวันนี้ก็ไม่จำเป็นต้องรออีกต่อไป เพราะสามารถเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro ได้แล้วทุกช่องทาง ในราคาเพียงแค่ 10,990 บาท เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/2HvLXjX

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook