OPPO F11 Pro ที่สุดแห่งการถ่ายภาพ Portrait กับ 5 เหตุผลที่ไม่ควรมองข้าม

OPPO F11 Pro ที่สุดแห่งการถ่ายภาพ Portrait กับ 5 เหตุผลที่ไม่ควรมองข้าม

OPPO F11 Pro ที่สุดแห่งการถ่ายภาพ Portrait กับ 5 เหตุผลที่ไม่ควรมองข้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนแรงยิ่งกว่าแดดประเทศไทยในตอนนี้ ก็ OPPO F11 Pro นี่แหละจ้า ตั้งแต่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมาเปิดตัวที่ไทยแน่นอน พร้อมพรีเซ็นเตอร์สาวสวยมากความสามารถ “ญาญ่า อุรัสยา” OPPO ก็ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมายั่วความอยากออกมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ดีไซน์ที่สวยเวอร์ และหน้าจอที่กว้างมากๆ แถมไร้ติ่งอีกต่างหาก และวันนี้ก็จะพามารู้จักกับคุณสมบัติกล้องสุดเทพของ OPPO F11 Pro กับคอนเซ็ปต์ “Portrait สวย แม้แสงน้อย” ซึ่งถือว่าเป็นการอัพเกรดที่น่าจับตามองเป็นที่สุด เพราะก่อนหน้านี้เราจะรู้จัก OPPO F Series ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการเซลฟี่ แต่วันนี้เขาได้เผยอีกด้านให้เราได้เห็นกับการก้าวเป็นสมาร์ทโฟนที่ถือว่าถ่ายภาพ Portrait ได้ดีที่สุด ส่วนอะไรที่จะทำให้ OPPO F11 Pro กลายเป็นสมาร์ทโฟนแห่งการถ่ายภาพ Portrait นั้น มาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1.ได้ภาพที่ชัดขึ้น เพราะมีกล้องหลังคู่ 48+5 ล้าน

OPPO F11 Pro กับกล้องหลังคู่ที่มีความละเอียดมากที่สุดแล้วในฐานะของ F series และนับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงอันน่าจับตามองของสมาร์ทโฟนตระกูล F เลยก็ว่าได้ เพราะ OPPO F11 Pro มาพร้อมกล้องหลังคู่ 48 + 5 ล้านพิกเซล ทำให้สามารถถ่ายภาพได้สวยและคมชัดมากยิ่งขึ้น

2.ถ่ายสวยแม้แสงน้อย ด้วยรูรับแสง F 1.79 ทำงานร่วมกับเลนส์ 6P

รูรับแสง F1.79 ซึ่งมีประสิทธิภาพเพิ่มความสามารถในการจับแสง และเพิ่มปริมาณแสงที่เข้าผ่านเลนส์ และใช้ร่วมกับเลนส์ 6P โดยเซ็นเซอร์จะสามารถสร้างภาพให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

3.สวยชัดแม้แสงน้อย ด้วย Ultra-Night Mode

Ultra Night Mode ใน OPPO F11 Pro จะช่วยลด Noise และช่วยโฟกัสที่ตัวบุคคล เมื่อถ่ายภาพบุคคลตอนกลางคืน F11 Pro จะสามารถแยกใบหน้าของแบบออกจากพื้นหลังได้โดยอัตโนมัติ ทำให้มั่นใจว่าจะได้ภาพถ่าย Portrait ที่สวยชัด แม้ถ่ายในที่แสงน้อย

4. การทำงานร่วมกันของกล้องและเทคโนโลยี AI

นอกจากนี้ OPPO F11 Pro ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่ช่วยการถ่ายภาพมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น AI Scene Recognition ที่สามารถระบุประเภทภาพได้ถึง 23 ชนิด ทำให้เก็บรายละเอียดเวลาถ่ายภาพได้ดีมากยิ่งขึ้น รวมทั้ง Color Mapping ที่มี AI เป็นตัวช่วยในการเพิ่มความคมชัดของสี มั่นใจได้เลยว่าภาพที่ถ่ายด้วย OPPO F11 Pro นั้น ต้องเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างแน่นอน

5. แบบไม่นิ่งก็ถ่ายได้ เพราะมี Closed-loop VCM

OPPO F 11 Pro มาพร้อมกับการโฟกัสที่เร็วขึ้น โดยใช้ closed-loop VCM ซึ่งใช้เวลาในการโฟกัสเพียง 0.1 วินาที ซึ่งเร็วกว่า open-loop VCM ถึง 600 - 700 มิลลิวินาที ด้วยการโฟกัสที่เร็วขึ้นขนาดนี้ จึงทำให้การถ่ายภาพวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวและถ่ายภาพในขณะที่กำลังเคลื่อนที่ได้ดีขึ้น

เรียกได้ว่า OPPO F11 Pro มาพร้อมคุณสมบัติการถ่ายรูปที่เทพสุดๆ แถมมาพร้อมราคาสุดว้าว คือ 10,990 บาท เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ ไปเลย และใครที่อยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนถ่าย Portrait สวยแม้แสงน้อย อย่าง OPPO F11 Pro ก็สามารถทำการพรีออเดอร์ได้แล้วในวันที่ 16 มีนาคม 2562 พิเศษสุดๆ จองเพียง 500 บาท รับฟรีของขวัญสุดพิเศษจาก OPPO เป็นบัตร OPPO VIP Card และกระเป๋าสุดเก๋มูลค่า 6,590 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รีบๆ กันหน่อยนะ เพราะของมีจำนวนจำกัดจ้า

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/oppothai/

และยังมีอีกช่องทางพิเศษที่สามารถเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro ได้ก่อนใครที่ Lazada ในวันที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 2 ทุ่ม พร้อมของแถมสุด Exclusive มูลค่ากว่า 9,000 บาท อย่ามัวคิดนานกันนะ เพราะจำนวนเครืองมีจำนวนจำกัดจ้า

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเจอกันได้เลยวันที่ 15 มีนาคมนี้ที่ : https://pages.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/oppo-f11-pro?hybrid=1

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook