OPPO F11 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดเปิดให้จองแล้ววันนี้! (พร้อมของแถมสุดพิเศษจำนวนจำกัด)

"เปิดจองแล้ว OPPO F11 Pro" สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดแล้ววันนี้(พร้อมของแถมสุดพิเศษจำนวนจำกัด)

"เปิดจองแล้ว OPPO F11 Pro" สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดแล้ววันนี้(พร้อมของแถมสุดพิเศษจำนวนจำกัด)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นที่ฮือฮาไปเมื่ออาทิตย์ก่อนกับการปล่อยทีเซอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ล่าสุด ทางเพจเฟสบุคของ OPPO Thai ได้ประกาศให้มีการ Pre-Order OPPO F11 Pro ได้แล้วในวันที่ 16 มีคนาคม 2562 ในราคา 10,900 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษ OPPO VIP Card และ Smart Bag มูลค่า 6,590 บาท รีบกันหน่อยนะเพราะของมีจำนวนจำกัด

>> [Hands On] "OPPO F11 Pro" มือถือกล้อง Popup กับการถ่าย Portrait ได้ดีทุกสถานการณ์
 
 OPPO F11 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในตลาดประเทศไทย และมีศูนย์บริการมากถึง 46 สาขาทั่วประเทศ สำหรับ OPPO F11 Pro นั้นมาพร้อมจุดเด่นที่เปลี่ยนไปจาก F ซีรีย์รุ่นก่อนอย่างมาก

โดยได้เปลี่ยนจาก Selfie Expert มาสู่ Brilliant Portrait มาพร้อมกล้องหลังคู่ 48+5 ล้าน ดีไซน์สวยหรูไม่เหมือนใครอย่าง Triple-color Gradient มีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือ Thunder Black และ Aurora Green

นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอ Panoramic ดีไซน์ไร้ติ่งที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว เล่นได้นานจุใจกับแบตเตอร์รี่ 4,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ชาร์จได้ไวขึ้นถึง 20%  สนุกได้เต็มที่กับความจุ RAM 6GB และ ROM 64 GM สัมผัสประสบการณ์สุดไวด้วย Hyper Boost

thumbnail


 
หลังจากเห็นสเปคคร่าวๆ ไปแล้วเชื่อว่าหลายๆ คนต้องอยากเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro กันแล้วแน่นอน เรียกได้ว่า OPPO F11 Pro นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์และคุ้มค่ามากๆ สำหรับใครที่สนใจพรีออเดอร์สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

1

และสำหรับใครที่รอไม่ไหวก็ยังมีอีกช่องทางพิเศษที่สามารถเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro ได้ก่อนใครที่ Lazada ในวันที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 2 ทุ่มพร้อมของแถมสุด Exclusive มูลค่ากว่า 9,000 บาท อย่ามัวคิดนานกันนะเพราะจำนวนเครืองมีจำนวนจำกัดจ้า รายละเอียดเพิ่มเตมที่ https://pages.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/oppo-f11-pro?hybrid=1

2.f11proข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook