OPPO F11 Pro กับ 5 เหตุผลการเป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยที่น่าจับตามองที่สุด

5 เหตุผลที่ทำให้ OPPO F11 Pro เป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยที่น่าจับตามองที่สุด

5 เหตุผลที่ทำให้ OPPO F11 Pro เป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยที่น่าจับตามองที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับ OPPO F11 Pro ที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วที่อินเดียเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่า OPPO F11 Pro มีจุดเด่นน่าสนใจอยู่มากมายหลายจุด อีกหนึ่งจุดที่เป็นที่ยอมรับว่า OPPO F11 Pro จะเป็นที่สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นก็คือการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ส่วนจะมีเอกลักษณ์แค่ไหนก็มาดูไปพร้อมๆ กันเลย

  1. จอกว้างไร้ติ่ง กับ Panoramic Screen

OPPO F11 Pro มาพร้อมกับดีไซน์สุดว้าว ด้วยหน้าจอกว้างไร้ติ่งที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว ซึ่งนับว่าเป็นขนาดกว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน F Series ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์และความบันเทิงที่สมจริง และช่วยให้คุณมองเห็นมากขึ้นและกว้างขึ้น

  1. กล้องหน้าสไลด์ขึ้นลงอัตโนมัติ Rising Camera

OPPO F11 Pro ได้ผสมผสานศิลปะกับเทคโนโลยีใน Rising camera ด้วยการวางตำแหน่งไว้ตรงกลางเพื่อสะดวกต่อการเซลฟี่ และเลี่ยงการบิดเบือนของมุมภาพ ในขณะเดียวกัน Rising Camera จะให้ความรู้สึกของความสมบูรณ์แบบที่กลมกลืนและสมดุล การออกแบบเรียบหรูทันสมัยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอำพัน ตัวกล้องโค้งมนและโปร่งใสดั่งคริสตัลเมื่อกล้องเลื่อนจะให้ความรู้สึกราวกับขวดน้ำหอมที่พร้อมเปิดใช้งาน และรอคอยบันทึกเรื่องราวน่าตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

  1. ดีไซน์เรียบหรูน่าหลงไหล Triple-color Gradient

OPPO F11 Pro กับดีไซน์การไล่ระดับเฉดสีแบบใหม่ที่เรียบหรูมีเสน่ห์น่าหลงไหล มีให้เลือก 2 สีได้คือสีดำThunder Black กับการออกแบบไล่เฉดสีของสามสีเป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับเทคนิคการแรเงาภาพวาดสีน้ำที่แสดงถึงความละเอียดอ่อนและเป็นธรรมชาติ การผสมระหว่างสีแดงและสีน้ำเงินจนรวมเป็นสีดำคลาสสิกเหมือนกับดาวตกที่พุ่งทะลุท้องฟ้ายามค่ำคืนสร้างความรู้สึกแตกต่างไม่เหมือนใคร และสี Aurora Green ที่ถูกดีไซน์ขึ้นจากการออกแบบไล่ระดับสองเฉดสีรูปตัว S อันได้รับแรงบันดาลใจจากมุมที่มองมายังโลกด้วยมหาสมุทรสีฟ้าสดใสที่ผสมผสานระหว่างพื้นดินที่เขียวชอุ่ม ภายใต้ S-shape ไล่เฉดสีฟ้าเขียว และเมื่อสัมผัสกับแสงก็จะสะท้อนเปล่งประกายออกมา

  1. โค้งมนถือถนัดมือ 3D Back Cover

OPPO F11 Pro ได้รับการออกแบบฝาหลังด้วยเทคนิค 3D Back Cover ทำให้ได้ฝาหลังที่มีความมันเงาและสะท้อนได้เหมือนกระจก และความโค้งมนของตัวเครื่องทำให้สามารถถือได้อย่างถนัดมือ

  1. แข็งแรงทนทานทุกสถานการณ์ Gorilla Glass 5

Cr.รูปจาก Android AuthorityCr.รูปจาก Android Authority

OPPO F11 Pro มีความแข็งแรงและทนทานมากขึ้นด้วยกระจก Gorilla Glass 5 ที่จะป้องกันโทรศัพท์ของคุณจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือการตกหล่น

แค่คุณสมบัติในด้านดีไซน์ด้านเดียวก็ทำให้อยากจะคว้า OPPO F11 Pro มาเป็นเจ้าของกันตอนนี้เลยที่เดียว และใครที่อยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยหรูสเปคเทพจัดเต็มอย่าง OPPO F11 Pro ก็สามารถทำการพรีออเดอร์ได้แล้วในวันที่ 16 มีนาคม 2562 พิเศษสุดๆ จองเพียง 500 บาท รับฟรีของขวัญสุดพิเศษจาก OPPO เป็นบัตร OPPO VIP Card และกระเป๋าสุดเก๋มูลค่า 6,590 บาท ดีขนาดนี้ไม่จัดไม่ได้แล้ว

 (Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook