HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI MateBook 13” และ “HUAWEI MateBook 14”

HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI MateBook 13” และ “HUAWEI MateBook 14”

HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI MateBook 13” และ “HUAWEI MateBook 14”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HUAWEI MateBook 13 และ HUAWEI MateBook 14 คือ โน้ตบุ๊กที่นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดสู่กลุ่มผู้บริโภคทั่วไป สวยงาม อัจฉริยะ และมีความล้ำหน้าอย่างแท้จริง โน้ตบุ๊กทั้ง 2 รุ่นนี้ผสานหน้าจอแบบ FullView เข้ากับประสิทธิภาพที่เหนือระดับ

จุดเด่นด้านการพกพา งานประกอบเปี่ยมคุณภาพ และรูปลักษณ์ที่งดงาม    ช่วยให้ผู้ใช้ทำทุกอย่างได้ในโลกที่รุดหน้าไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่าทั้ง 2 รุ่นนี้จะพัฒนาเพื่อผู้บริโภคทั่วไป แต่ก็มีคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อที่ทันสมัยเทียบเท่าโน้ตบุ๊กสำหรับการทำงานระดับมืออาชีพ เช่นการรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้ทำสิ่งต่างๆ ได้ดั่งใจ

HUAWEI MateBook 13 และ HUAWEI MateBook 14 พัฒนาสำหรับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่โดยเฉพาะใช้หน้าจอแบบ FullView ที่มีอัตราส่วนการแสดงผลที่ 3:2 ที่เอื้อกับการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ทั้งยังมีขอบหน้าจอบาง รองรับการสัมผัสแบบมัลติทัชสูงสุด 10 จุด และรองรับการสั่งบันทึกภาพหน้าจอโดยใช้ท่าทางการขยับนิ้วมือ ซึ่งสอดรับกับธรรมชาติของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

HUAWEI MateBook 14 ผลิตขึ้นตามแนวคิดเดียวกับโน้ตบุ๊กรุ่นก่อนหน้าของหัวเว่ย คือมีหน้าจอแบบ FullView


huaweimatebook14(2)HUAWEI MateBook 14

ผลิตอย่างพิถีพิถัน มีรูปลักษณ์ที่งดงาม และมีประสิทธิภาพสูง โน้ตบุ๊กรุ่นนี้ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่เป็นมาตรฐานใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊กที่มีหน้าจอ 14 นิ้วจากคุณสมบัติของหน้าจอที่ล้ำสมัย ประสิทธิภาพระดับสูงสุด รวมไปถึงคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อที่เป็นที่หนึ่ง ใช้หน่วยประมวลผลกลาง Intel® Core™ i7-8565U รุ่นที่ 8 และหน่วยประมวลผลกราฟิก NVIDIA® GeForce® MX250

มีช่องพัดลมระบายอากาศที่ได้แรงบันดาลใจมาจากครีบของปลาฉลาม ช่วยระบายความร้อนได้ดีขึ้น แบตเตอรี่แบบมาตรฐานความจุ 57.4 วัตต์พร้อมระบบประหยัดพลังงานนั้นช่วยรองรับการใช้งานได้ตลอดวัน

HUAWEI MateBook 13 ใช้หน่วยประมวลผลกลาง Intel® Core™ i7-8565U processor รุ่นที่ 8 และหน่วยประมวลผลกราฟิก the NVIDIA® GeForce® MX150 ช่องพัดลมระบายอากาศ HUAWEI Shark Fin Fans 2.0 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากครีบของปลาฉลาม ช่วยระบายความร้อนได้ดีขึ้น

ไร้เสียงหมุนของพัดลมแม้จะกำลังทำงานด้วยความเร็วสุงสุด คอมพิวเตอร์แบบพกพารุ่นนี้ใช้หน้าจอแบบ FullView ที่มีอัตราส่วนการแสดงผลที่ 3:2 มีอัตราส่วนหน้าจอต่อขอบหน้าจอที่ร้อยละ 88 และรองรับการสัมผัสแบบมัลติทัชสูงสุด 10 จุด


huaweimatebook13HUAWEI MateBook 13

ทั้งสองรุ่นมาพร้อม HUAWEI Share 3.0 พร้อม OneHop  และระบบแบ่งปันข้อมูลจากคลิปบอร์ด ช่วยให้การแบ่งปันข้อมูลจากสมาร์ทโฟนไปยังคอมพิวเตอร์หรือกลับกันเป็นไปได้โดยง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากสำหรับผู้ใช้รุ่นใหม่ เช่น นักศึกษาที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาหรือพนักงานรุ่นใหม่ขององค์กร เช่น การสั่งบันทึกภาพหน้าจอโดยใช้ท่าทางการขยับนิ้วมือ  คุณสมบัติ Fingerprint Button 2.0 ระบบเสียงDolby Atmos®  และอื่นๆ อีกมาก เหมาะสมกับการทำงานนอกสถานที่ และการส่งต่อหรือแบ่งปันข้อมูลอย่างไร้รอยต่อ

- ต้องใช้โปรแกรม PC Manager รุ่น 9.1 หรือสูงกว่า
- โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากเวบไซต์ของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป
- คุณสมบัตินี้ไม่มีในผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในสหรัฐฯ
- บันทึกได้สูงสุด 60 วินาทีต่อเนื่อง
- โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากเวบไซต์ของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป
- ต้องใช้โปรแกรม PC Manager รุ่น 9.1 หรือสูงกว่า และคอมพิวเตอร์แลปทอปที่มีหน้าจอสัมผัส
- โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจากเวบไซต์ของหัวเว่ยคอนซูมเมอร์บิสสิเนสกรุ๊ป
- ต้องใช้โปรแกรม PC Manager รุ่น 9.1 หรือสูงกว่า และคอมพิวเตอร์แลปทอปที่มีหน้าจอสัมผัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook