แหล่งข่าวต่างคาดการณ์ OPPO เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่! จริงหรือมั่วมาดูกัน

แหล่งข่าวต่างคาดการณ์ OPPO เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่! จริงหรือมั่วมาดูกัน

แหล่งข่าวต่างคาดการณ์ OPPO เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่! จริงหรือมั่วมาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคสมัยที่สมาร์ทโฟนนั้นเป็นที่ต้องการและมีความจำเป็นต่อการดำเนินชีวิต ย่อมทำให้มีแบรนด์สมาร์ทโฟนมากมายเกิดขึ้นจนทำให้คนใช้อย่างเราๆ สับสนว่าควรจะเลือกแบรนด์ไหนดีล่ะ แต่เชื่อว่ามีอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นที่น่าสนใจมากอย่าง OPPO ที่ถือว่าเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองในเวลานี้เลยทีเดียว จากการเปลี่ยนแปลงของ OPPO ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนไทย ไตรมาสที่ 4 ปี 2018 (ข้อมูลจาก: Canalys)  และมีข่าวแว่วๆมาว่า OPPO จะออกรุ่นใหม่ใน F Series ที่มาพร้อมกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซลกันเลยที่เดียว แต่ก่อนจะไปรู้จักกับโปรดักส์ตัวใหม่เรามาตามรอยกระแส OPPO F Series กันดีกว่าว่า ซีรีย์ขายดีนี้มีดีอะไรบ้าง

Source: Canalys estimates (sell-in shipments), Smartphone Analysis, February 2019

ภาพจาก www.stuff.tv

เริ่มที่รุ่นแรกกันเลยกับ OPPO F1 ฉายา Selfie Expert ด้วยสไตล์ที่หรูหรา เด่นด้วยกล้องเซลฟี่เสมือนมีช่างภาพส่วนตัว พร้อมฟังก์ชัน Screen Flash ที่ทำให้ได้ภาพเซลฟี่สวยเนียนเป็นธรรมชาติทุกสภาพแสงในได้ราคาไม่ถึงหมื่น จึงเป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจล้นหลาม ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของ F series เลยทีเดียว

ภาพจาก www.androidpit.com และ www. reviewstabloid.com

รุ่นที่ตามกันมาติดๆก็คือ OPPO F1 Plus ที่ยังคงเอกลักษณ์ Selfie Expert แต่เพิ่มขนาดหน้าจอที่กว้างถึง 5.5 นิ้ว พร้อมความละเอียดแบบ Full HD และฟังก์ชั่น Beautify 4.0 เซลฟี่สวยเซลฟี่เป๊ะ ในราคาเปิดตัวแค่หมื่นต้นๆ แต่ถ้าอยากเซลฟี่สวยแบบ Beautify 4.0 ในราคาไม่ถึงหมื่นก็มี OPPO F1s ที่เปิดตัวหลัง OPPO F1 Plus ไม่ถึง 4 เดือน ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ก็ยังคงขายดิบขายดี เพราะถูกใจคนที่ชอบเซลฟี่กันสุดๆ

ภาพจาก www. plus.google.com

F Series ยอดฮิตอีกรุ่น คือ OPPO F5 เปิดตัวด้วย AI Beauty ที่นำเทคโนโลยี AI มาประยุกต์ใช้กับการถ่ายภาพเซลฟี่ทำให้ได้ภาพที่สวยเนียนมากยิ่งขึ้นในราคาแค่หมื่นต้นๆเท่านั้น

ภาพจาก www.gadgetbytenepal.com และ www.yugatech.com

สำหรับ OPPO F7 ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เซลฟี่ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ให้ได้ภาพที่เป็นธรรมชาติ เนียน แต่ไม่หลอกตาขึ้นไปอีก และรุ่นสุดท้ายที่ฮิตติดลมบนของ Series นี้ ก็คงหนีไม่พ้น OPPO F9 ด้วยสไตล์การออกแบบไล่เฉดสีและเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายกลีบดอกไม้ด้านหลัง มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบแบบ Water Drop Display และยังมีเทคโนโลยีชาร์จไวที่หลายคนชื่นชอบอย่าง VOOC Flash Charge ชาร์จ 5 นาทีคุยได้นานถึง 2 ชั่วโมง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวของการพัฒนาซีรีย์ F ให้เทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปหลายๆรุ่นเลยทีเดียว

ภาพจาก www.whatmobile.com และ blog.awok.comและถ้าใครติดตามข่าววงการสมาร์ทโฟนอยู่ละก็ ก็คงจะเห็นว่าสื่อต่างประเทศนั้นได้มีการปล่อยรูปสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ OPPO ที่คาดว่าน่าจะเป็นโปรดักส์รุ่นใหม่ใน F Series อย่างรุ่น  F11 และ F11 Pro และอาจจะเข้ามาเปิดตัวในไทยด้วย เพราะที่ผ่านมานั้นรุ่น F Series นับว่าเป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากในประเทศไทย ซึ่งจากสื่อต่างประเทศจะเห็นว่า OPPO F11 มาพร้อมกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 48ล้านพิกเซล และการออกแบบหน้าจอไร้ขอบไม่มีติ่งใดๆ มาขวางหูขวางตา เพราะมีการซ่อนกล้องหน้าไว้ใต้หน้าจอ ที่เรียกว่า Pop Up Camera และยังคงรองรับการชาร์จไวอย่าง VOOC Flash Charge และเพิ่มความจุของแบตเตอรี่อีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็ได้แต่เดากันไปก่อนว่าจะใช่แบบที่เห็นจริงหรือไม่ เอาเป็นว่าก็มารอติดตามไปพร้อมๆกันเลยแล้วกัน

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook