รวมแอพน่าใช้ต้อนรับ "วาเลนไทน์" ของสองเรา

รวมแอพน่าใช้ต้อนรับ "วาเลนไทน์" ของสองเรา

รวมแอพน่าใช้ต้อนรับ "วาเลนไทน์" ของสองเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว วันนี้เรามีแอปพลิเคชั่นน่าใช้มาแนะนำกันอีกแล้ว ไม่ว่าคุณอยากจะโหลดแอปพลิเคชั่นนี้ไว้เพลงน่าฟัง หรือจดูหนังรับรองว่ามันจะเข้ากับบรรยากาศวันแห่งความรักอย่างแน่นอน

เอาเป็นว่าหากหากใครกำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษลองมาดูแอปพลิเคชั่นเหล่านีดู...

 Between พื้นที่แห่งรักสำหรับสองเรา

...แม้โลกนี้จะมีคนเป็นพันล้านคน แต่สุดท้ายแล้วเราก็ขอมีเพียงคนเดียวที่เข้าใจเราจริงๆ หลายคนที่ตัดสินใจร่วมหอลงโรงกับใคร ก็มักจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนี้ และระหว่างที่เราเริ่มปลูกต้นรักกับใคร การสานสัมพันธ์ให้ยิ่งยาวนาน และหอมหวาน ผ่านการเอาใจใส่กันและกันเป็นส่วนที่สำคัญ และแอพอย่าง Between ก็สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่พิเศษสำหรับคนสองคน

 Between ถือเป็นแอพเครือข่ายทางสังคมที่มีจุดเด่นคือ การใช้แอพนี้เป็นที่ปลูกรักและสานอารมณ์เลิฟๆ สำหรับคู่รักโดยเฉพาะ ในแอพก็จะให้พื้นที่สำหรับคุณเก็บภาพสวีทๆ ของทุกทริปที่ไปกับคนรัก พื้นที่สำหรับบันทึกวันพิเศษอย่าง วันเกิด วันครบรอบ ฯลฯ เป็นต้น

นอกจากนี้ก็ยังมีห้องแชต พร้อมสติกเกอร์สุดสวีทเพื่อการสานรักสำหรับคุณและคนรัก รวมถึงการโทรศัพท์ผ่านเน็ตหาคนรักเวลาที่อีกฝ่ายอยู่ต่างแดนได้อีกด้วย และหากต้องการให้ Between เป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับคุณและคนพิเศษจริงๆ ก็สามารถตั้งรหัสผ่านก่อนเข้าแอพที่เมนู Settings ได้สบายๆ

 แอพ Between ใช้งานได้ฟรีบน iPhone และสามารถดูการแจ้งเตือนข้อความใหม่ๆ ผ่าน Apple Watch ได้

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Dance Reality ฝึกสเต็ปเท้าไฟก่อนไปออกเดท

คุณอาจจะไม่เชื่อว่า “การเต้น” ถือเป็นทักษะเล็กๆ ที่ยิ่งฝึกไว้ วันหนึ่งมันจะทำให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ! และใครจะไปรู้ว่าวันนั้นอาจจะใกล้มาถึงแล้วก็ได้ โดยเฉพาะกับช่วงวาเลนไทน์ที่ใกล้เข้ามานี้ และแอพอัจฉริยะอย่าง Dance Reality ก็เกิดมาเพื่อช่วยให้คุณได้ฝึกสเต็ปเต้นเท้าไฟก่อนออกไปเดทกับคนรู้ใจในวันพิเศษ

 แอพ Dance Reality อาศัยความสามารถของเทคโนโลยี AR ที่เมื่อสแกนพื้นที่สักพัก อาจารย์สาวเท้าไฟจะมาปรากฎกายอยู่ตรงหน้าทันที จากนั้นก็เพียงส่องมือถือไปที่ปลายเท้าของเรา ก็จะเห็นรูปเท้าเสมือนจริงลอยขึ้นมาเพื่อเป็นแนวทางให้เราก้าวตาม ซึ่งเราสามารถปรับที่แถบด้านข้างได้ว่าจะให้โชว์เร็วหรือช้าลง รวมถึงการจะเต้นตามคุณครูที่อยู่ตรงหน้าก็ได้

ในแอพนี้สไตล์การเต้นหลายแบบให้เราได้ฝึกฝน ตั้งแต่ การเต้นซัลซ่า เต้นแซมบ้า การเต้นจังหวะวอลซ์สำหรับงานแต่ง เต้นฮิปฮอป ฯลฯ โดยทุกรูปแบบจะมีคอร์สให้ฝึกฝนก่อนฟรีๆ หากติดใจก็ซื้อเรียนทั้งคอร์สได้ ราคาเริ่มต้นคอร์สละ 139 บาท ลองฝึกกันดูสักตั้ง แล้วเดทในค่ำคืนที่สุดพิเศษจะเป็นของคุณ

 แอพ Dance Reality ดาวน์โหลดได้ฟรีบน iPhone และ iPad 

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Hatoful Boyfriend  ถึงจะเป็นนก แต่ก็ไม่ นกเรื่องความรัก

1549875762074

ในภาษาวัยรุ่น “นก” คือความหมายของการพลาดสิ่งที่หวัง บ้างก็เอามาใช้กับความรัก (ก็คืออกหักนั่นเอง) แต่สำหรับนกในเกมนี้ คือเป็นนกพิราบจริงๆ ที่จะเปิดทางให้คุณได้ออกเดทกับมัน ในเกม Hatoful Boyfriend นี่คือเกมจำลองสถานการณ์ออกเดท

โดยคุณคือ นักเรียนที่เรียนอยู่ใน St. PigeoNation’s Institute โรงเรียนที่เพื่อนๆ เป็นนกพิราบและคุณคือมนุษย์คนเดียวที่เหลืออยู่ เป็นมนุษย์คนเดียวในโรงเรียนที่มีแต่นกพิราบนี่มันรู้สึกแปลกๆ นะ แต่เมื่อคุณได้พูดคุยกับเหล่านกพิราบหลากหลายชนิดและสร้างมิตรภาพจนเป็นเพื่อนกับพวกเขา คุณอาจจะตกหลุมรักนกเหล่านี้อย่างไม่รู้ตัว ถึงจะดูแปลก

แต่นี่ก็คือจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของเกม Hatoful Boyfriend และมากกว่านั้นเกมยังมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและให้ความรู้สึกที่คุ้มค่าในการเล่น แถมมีตอนจบหลายแบบ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้เวลากับนกตัวไหนมากที่สุด ถ้าวันวาเลนไทน์นี้ยังว่างอยู่ ก็ลองมาออกเดทกับเหล่านกพิราบกันดูสิ อาจจะทำให้สนุกเพลิดเพลินจนคุณคาดไม่ถึงเลยก็ได้นะ

 เดทกับนกแบบไม่มีนกกับเกม Hatoful Boyfriend ได้ในราคา 179 บาท ทั้งบน iPhone และ iPad 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook