HMD ปรับราคา Nokia 5.1 Plus และ 6.1 Plus เริ่มต้น 5,990 บาท

HMD ปรับราคา Nokia 5.1 Plus และ 6.1 Plus เริ่มต้น 5,990 บาท

HMD ปรับราคา Nokia 5.1 Plus และ 6.1 Plus เริ่มต้น 5,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HMD Global ผู้ผลิตมือถือใน Brand Nokia ได้มีการประกาศลดราคามือถือรุ่น Nokia 6.1 Plus และ Nokia 5.1 Plus ให้คุณเข้าถึงกับมือถือที่จัดว่ามีประสิทธิภาพดีอีกรุ่นหนึ่ง

>> รีวิว “Nokia 5.1 Plus” น้องรองที่จะมาครองตำแหน่ง Gaming Smart Phone ค่าตัวไม่แพง

>>  รีวิว Nokia 6.1 Plus (X6) รุ่นอัปเกรดที่น่าใช้งานทั้งการโทรและถ่ายภาพ ในราคา 8,990 บาท

 

Nokia 6.1 Plus ได้รับการยอมรับให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพอัน  ล้ำหน้า ด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะช่วยปรับภาพให้สวยงามขึ้นโดยอัตโนมัติเป็นครั้งแรกของโลก มาพร้อมกล้องคู่ 16/5 MP ช่วยเก็บรายละเอียดภาพให้มีความคมชัดเหนือระดับ นอกจากนั้นยังมีโหมด HDR ช่วยทำให้ภาพมีชีวิตชีวาด้วยสีสันที่สดใส พร้อมความเด่นชัดในทุกรายละเอียด

ทั้งยังมีโหมด Bothie ที่สามารถถ่ายภาพจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสร้างคอนเทนต์ หรือไลฟ์สดเพื่อขายของออนไลน์ Nokia 6.1 Plus มี 3 สีให้เลือกได้แก่ สี Gloss Black สี Gloss White สี Gloss Midnight Blue ปรับราคาจาก 8,990 บาท เหลือเพียง 6,990 บาท 

 

Nokia 5.1 Plus สมาร์ทโฟนระดับเรือธงสำหรับชาวเกมที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI อันทรงพลังและชิปเซ็ตรุ่น Helio P60 ที่ทันสมัยที่สุดของ MediaTek จึงมีการประมวลผลที่ออกแบบมาให้สามารถรองรับการเล่นเกมที่มีเฟรมเรทสูง เหมาะสำหรับชาวเกมที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้มที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน Nokia 5.1 Plus รองรับภาพแบบ HD สามารถรับชมวิดีโอ และการเปิดใช้งานหลาย มาพร้อมกล้องหลังคู่ 13/5 ล้านพิกเซล

และระบบป้องกันการสั่นสะเทือนขณะถ่ายวิดีโอที่ให้คุณเก็บภาพและวิดีโอสำหรับช่วงเวลาพิเศษของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection ที่ทำให้ได้ภาพถ่ายที่คมชัดและโฟกัสตามที่ต้องการ Nokia 5.1 Plus มี 2 สี ได้แก่ Gloss Black และ Gloss Blue ปรับราคาจาก 7,490 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท 

ราคานี้เริ่มจำหน่ายกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook