10 Gadget ที่น่าซื้อเป็นของขวัญคริสต์มาสที่สุดในปี 2018 ที่หาซื้อได้ในประเทศไทย

10 Gadget ที่น่าซื้อเป็นของขวัญคริสต์มาสที่สุดในปี 2018 ที่หาซื้อได้ในประเทศไทย

10 Gadget ที่น่าซื้อเป็นของขวัญคริสต์มาสที่สุดในปี 2018 ที่หาซื้อได้ในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เทศกาลปีใหม่และคริสต์มาส มาอีกครั้งหนึ่ง ทีม Sanook! Hitech ได้คัดเลือก Gadget ที่สื่อนอกบอกว่าเหมาะกับการซื้อในเทศกาลพิเศษแบบนี้มาฝาก ทั้งหมด 10 ชิ้นด้วยกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยดีกว่า

Sony PlayStation 4

สำหรับ Sony PlayStation 4 ทั้งรุ่นธรรมดาและรุ่น Pro มีจุดเด่นในเรื่องของนอกจากจะเล่นเกมได้ดีแล้ว ยังรองรับทั้งการดูหนังผ่าน Blu ray, ท่องเว็บไซต์ ใช้ฟังเพลง และอื่นๆ จนเรียกได้ว่ามันมีความเป็นเครื่องเล่นเพื่อความบันเทิงสูง ในราคาเริ่มต้น 9,990 บาท เฉพาะปลายปีนี้

Nintendo Switch

เครื่องเล่นเกมที่สามารถพกพาก็ได้และเล่นเกมแบบหมู่รวมกันได้ก็ดี มีราคาสมเหตุสมผล และเกมให้เล่นถือว่าพอสมควร เรียกได้ว่า พกไปไหนก็สามารถสร้างความบันเทิงได้

Fitbit Charge 3

คนที่รักสุขภาพ ก็จะมี Gadget ที่น่าสนใจ โดยทีม Sanook! Hitech ขอแนะนำ Fitbit Charge 3 รุ่นล่าสุดที่มีความน่าใช้มากขึ้นพร้อมกับหน้าปัดที่มีขนาดกำลังดี นอกจากนี้ยังรองรับการจ่ายเงินได้ด้วย ในราคาไม่ถึงกับสูงมาก

Amazfit BiP

นาฬิกาที่มีความคล้ายกับ Apple Watch Series 4 ในหน้าตา แต่ส่วนใหญ่จะออกแบบเพื่อการออกกำลังกายมากกว่า และมีการบอกพิกัดได้ข้อมูลบอกได้กำลังดี ราคาน่าคบหา

Apple Watch Series 3 / Series 4

Apple Watch Series 3

Apple Watch Series 4

ทั้งคู่ถือว่าเป็น Smart Watch ที่น่าใช้ โดยเฉพาะ Apple Watch Series 3 ที่มีราคาไม่แพงมากและฟีเจอร์ถือว่าครบเครื่อง แต่ถ้าต้องการของใหม่กับสเปคที่เรียกได้ว่าคุ้มค่า Apple Watch Series 4 ก็น่าสนใจเหมือนกัน ฉะนั้นใครอยากได้ก็อย่าลืมเลือกและจัดไปครับ

Samsung Galaxy Note 9

เรือธงของ Samsung ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการวาดเขียนพร้อมปากกาต่างๆ ซึ่งสำหรับ Galaxy Note 9 มีการเพิ่มเติมทั้ง Remote S Pen ช่วยให้เกิดความหลากหลายในการใช้งาน, แบตเตอรี่ที่อึดมากขึ้น ตอนนี้มีโปรโมชั่นมากมาย ในราคาเครื่องเปล่า 33,900 บาท

iPhone XR

กลับมาในส่วนของ iPhone ที่แนะนำในรุ่นของ iPhone XR เพราะในราคาเครื่องถือว่าคุ้มค่าพอสมควร นอกจากจะมีกล้องที่มีประสิทธิภาพ แม้ว่ามีกล้องเดียว หน้าจอใหญ่กำลังดี แบตฯอึด ในราคาเริ่มต้น 29,990 บาท ถือว่าไม่แพงเกินไป

OnePlus 6T

นักฆ่าเรือธงที่ราคาคุ้มค่า ในประเทศไทยเริ่มต้น 18,999 บาท มาจุดเด่นที่อัปเกรดจาก One Plus 6 ทั้งความแรงขึ้นเล็กน้อย, แบตเตอรี่ใหญ่กว่าเดิม, การทำงานของกล้องเร็วขึ้น, ระบบความปลอดภัยที่ดี และใช้ Android Pie

iPad 2018

Tablet รุ่นคุ้มค่าของ Apple ด้วยประสิทธิภาพจาก Apple A10 รุ่นใหม่ รองรับกับ Apple Pencil ถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์ที่สร้างสรรค์งานวาดเขียนหรือใช้ในการจดบันทึกก็ได้เช่นเดียวกัน ราคาเริ่มต้น 11,500 บาท กับความจุ 32GB WiFi

Sony WH-1000X M3

หูฟังรุ่นล่าสุดของ Sony ซึ่งมีจุดเด่นทั้งขนาดใหญ่, ระบบเสียงที่ถือว่าดีและเหมมาะสม กับการใช้งานที่สำคัญที่สุดคือ ระบบตัดเสียงรบกวนของ Sony นั้นจัดว่าทำงานได้ดีที่สุดอีกรุ่น จากการพัฒนามาทั้งหมดมาถึงรุ่นนี้ถือว่าดีมากเลย ในราคา 13,990 บาท

สุดท้ายไม่ว่าของขวัญที่ทั้งหมดที่เลือกมานั้นจะถูกใจคุณ หรือคนที่คุณรับหรือไม่ แต่ก็อย่าลืมให้เวลาอยู่ด้วยกันกับคนที่คุณรักหรือ ครอบครัวในเทศกาลทั้งปีใหม่และ คริสต์มาส ก็จะดีไม่น้อยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook