Huawei เปิดตัว "Y Max" มือถือรุ่นใหม่ที่จอใหญ่ 7.12 นิ้วราคา 10,990 บาท

Huawei เปิดตัว "Y Max" มือถือรุ่นใหม่ที่จอใหญ่ 7.12 นิ้วราคา 10,990 บาท

Huawei เปิดตัว "Y Max" มือถือรุ่นใหม่ที่จอใหญ่ 7.12 นิ้วราคา 10,990 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI Y Max มือถือจอใหญ่ที่ได้สเปคดีและมาพร้อมกับหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาดใหญ่ 7.12” ใหญ่ยักษ์เต็มตาคมชัด สะใจ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh

มาพร้อมกับ ขุมพลัง Snapdragon 660 AIE สเปคแรงแถมประหยัดพลังงาน ด้วย RAM 4 GB และ ROM 128 GB ในราคาเพียง 10,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้

จุดเด่นของ Huawei Y Max มาพร้อมหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาดใหญ่ยักษ์ถึง 7.12” คมชัดระดับ FHD+ เพิ่มพื้นที่ทั้งในการเล่นเกมและทัศนวิสัยระหว่างสนุกกับเกมได้เต็มตามากขึ้น มาพร้อมฟังก์ชั่น Eye Comfort mode ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถช่วยในการปรับสีอุณหภูมิหน้าจอและความสว่างตามสภาพแวดล้อมและฟิลเตอร์กรองแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย นอกไปจากนี้ยังมี Reading mode ที่จะช่วยปรับแสงและความคมชัดของตัวอักษรให้อ่านได้อย่างสบายตามากขึ้น

ให้แบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh หมดปัญหาแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ เพื่อยืดให้เวลาในการลงสมรภูมิได้ยาวนาน เล่นเกมต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 ชั่วโมงแบบนอนสต็อป

ขุมพลังยังใช้ Snapdragon 660 AIE ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับกลาง จุดเด่นที่ AI มีความสามารถในด้านการบริหารทรัพยากรและพลังงาน บนสถาปัตยกรรมแบบ 14 นาโนเมตร อัดแน่น RAM มาให้ถึง 4 GB และความจุภายในตัวเครื่อง 128 GB แถมยังจัดเต็มระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมหรือการดูหนังซึ่งทำงานร่วมกันกับ Movie mode ขับเสียงออกมาได้ดัง ฟังชัด ครบมิติ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลังคู่ 16 MP + 2 MP ทำงานร่วมกับ AI Master ในการจำแนกประเภทวัตถุและฉากหลังต่างๆ พร้อมฟังก์ชั่นปรับภาพชัดหลังเบลอได้ เพื่อให้ภาพสวยมีมิติหลังจากถ่ายภาพเสร็จ และกล้องหน้า 8MP

HUAWEI Y Max มาในราคาสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ Amber brown และ Midnight black พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ในร้านตัวแทนจำหน่าย Jaymart ทั่วประเทศ (พิเศษ! รับส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาททันที เมื่อเปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพคเกจ 699 บาท ระยะเวลา 12 เดือนกับเครือข่าย AIS ผ่านตัวแทนจำหน่าย Jaymart) และตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมนี้ บนร้านค้าออนไลน์ Huawei Flagship บน Lazada

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook