Garmin Pay พร้อมใช้บริการจ่ายเงินผ่านนาฬิกาแล้ว

Garmin Pay พร้อมใช้บริการจ่ายเงินผ่านนาฬิกาแล้ว

Garmin Pay พร้อมใช้บริการจ่ายเงินผ่านนาฬิกาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GARMIN จับมือ 3 ผู้นำทางการเงิน KBank, KTC, SCB และบัตร MasterCard และ VISA เปิดตัว GARMIN Pay การชำระเงินรูปแบบใหม่บนนาฬิกาข้อมือสมาร์ตวอทช์ GARMIN มุ่งตอบสนองความต้องการกลุ่มคนรักสุขภาพยุคดิจิทัล ให้สามารถใช้ชีวิต Active Lifestyle ได้แบบไม่ต้องพกกระเป๋าสตางค์

 

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ GARMIN ในประเทศไทย​ เปิดเผยว่าประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่สังคมไร้เงินสด ซึ่งปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนในเรื่องนี้ คือการใช้นวัตกรรมเพื่อนำเสนอฟังก์ชันการจ่ายเงินแบบไร้เงินสดให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน โดยเน้นที่อุปกรณ์ที่อยู่ใกล้ตัวและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้มากที่สุด  

ล่าสุด GARMIN ได้ร่วมมือกับ 3 สถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์  และบัตรกรุงไทย (เคทีซี) พร้อมทั้ง เครือข่ายบัตรเครดิตระดับโลก 2  รายได้แก่ มาสเตอร์การ์ดและวีซ่าการ์ด

พัฒนาบริการ GARMIN Pay ซึ่งเป็นการชำระเงินรูปแบบใหม่บนนาฬิกาสมาร์ตวอทช์โดยผูกกับบัตรเครดิตเพื่อตอบไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย และมองหาความสะดวกในการชำระค่าสินค้าและบริการ ในสังคมไร้เงินสดที่สามารถซื้อสินค้าและบริการได้ไม่จำกัดช่วงเวลาและกิจกรรม

 

“บริการ GARMIN Pay เป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด เพียงลูกค้ามีนาฬิกาสมาร์ตวอทช์ GARMIN รุ่นที่รองรับ และบัตรเครดิตพันธมิตร ลูกค้าก็สามารถเชื่อมต่อบัตรเครดิตกับนาฬิกาสมาร์ตวอทช์ GARMIN เพื่อสร้าง GARMIN Pay Wallet พร้อมตั้งรหัสผ่าน

จากนั้นสามารถจ่ายเงินง่ายๆ โดยแตะหน้าปัดนาฬิกากับเครื่องอ่านที่รองรับ เพื่อซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้า โดยลูกค้าสามารถมั่นใจในความปลอดภัยในการใช้งาน GARMIN Pay ได้เพราะเป็นเทคโนโลยี Tokenization ซึ่งเป็นมาตรฐานสากล

สามารถรักษาความปลอดภัยของข้อมูลสำคัญจากการขโมยข้อมูลหรือไวรัสต่างๆ ปัจจุบัน GARMIN Pay ได้มีการใช้งานแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 21 ประเทศทั่วโลก” นายไกรรพ อธิบาย

นาฬิกาสมาร์ตวอทช์ GARMIN รุ่นที่รองรับบริการ GARMIN Pay ได้แก่ vivoactive 3 series, forerunner 645 series, fenix 5 plus series

[ข่าวประชาสัมพันธ์]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook