เปิดตัว OPPO A7 สมาร์ทโฟนแบตเยอะ จอใหญ่ ดีไซน์สวยขึ้น

เปิดตัว OPPO A7 สมาร์ทโฟนแบตเยอะ จอใหญ่ ดีไซน์สวยขึ้น

เปิดตัว OPPO A7 สมาร์ทโฟนแบตเยอะ จอใหญ่ ดีไซน์สวยขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับน้องใหม่ล่าสุด! OPPO A7 แบตเยอะ จอใหญ่ ดีไซน์สวยขึ้น มาพร้อมหน้าจอทรงหยดน้ำ Waterdrop และพร้อมสเปคจัดเต็ม

โดย OPPO A7 นำแนวคิดการเลือกใช้สีคู่ต่างที่มีความสวยงาม อย่างสีทองสว่าง Glaring Gold และสีน้ำเงินเข้ม Glaze Blue และเพิ่มลวดลายเส้นตรงแนวตั้ง บนฝาหลังที่มีผิวสัมผัสดีไซน์กระจก ทำให้ดูดีมีระดับ น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น วัสดุกระจกจาก Corning สัดส่วนพื้นที่แสดงผล 88.4% และยังป้องกันรอยขีดข่วน หมดกังวลเรื่องรอยต่างๆ บนหน้าจอได้ดีเยี่ยม

sec2-aa81303d74b7d1dc2483a5ba

กล้องหน้าชัดขึ้น กล้องหน้าของ A7 มีความละเอียดชัดถึง 16 ล้านพิกเซล กับโหมด HDR ให้การเซลฟี่ของคุณชัดและสว่างขึ้นแม้สภาวะที่มีแสงน้อย ด้วยเลนส์ที่ใหญ่ขึ้นทำให้เก็บทุกรายละเอียดของภาพได้มากขึ้น

ถ่ายภาพอย่างมืออาชีพ ด้วยกล้องหลังคู่ กล้องหลังคู่ของ A7 ที่มาพร้อม AI beauty มอบประสบการณ์การถ่ายรูปที่สวยงามเพียงปลายนิ้วมือสัมผัส อีกทั้งโหมดโบเก้ที่จะทำให้ภาพคุณโดดเด่นสะดุดตา และยังมาพร้อมกับระบบกันสั่น ทำให้การถ่ายวีดีโอของคุณเป็นมืออาชีพมากขึ้นยิ่งขึ้น

สนุกมากยิ่งขึ้น กับ AR Stickers ทำให้การถ่ายภาพหรือวีดีโอของคุณมีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย อย่าง AR สติ๊กเกอร์ ใน A7 ที่สามารถเลือกในแบบของคุณที่เป็นคุณได้

ชิปเซ็ต Snapdragon Octa-Core CPU ด้วยชิปเซ็ตหน่วยประมวลผล Snapdragon Octa-Core CPU ที่จะทำให้ประสบการณ์การดูหนัง เล่นเกมส์ หรือการสลับใช้งานไปมาระหว่างแอปพลิเคชั่น ลื่นไหล มีประสิทธิภาพมากขึ้น และประหยัดพลังงานมากกว่าเดิมแน่นอน

OPPO A7 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 8.1 ครอบทับด้วย ColorOS 5.2 ระบบการจัดการที่ใหม่ขึ้น ฉลาดขึ้น ก็มีการอัพเกรดฟังก์ชั่น Multitasking และ Smart Bar แบบเต็มรูปแบบ ร่วมด้วยประสบการณ์การฟังเสียงเพลงพร้อมกับทำสิ่งอื่นได้กับฟีเจอร์ Music on Display เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

untitled-4

OPPO A7 มาพร้อมกับแบตเตอรรี่ที่จัดเต็มถึง 4230 mAh หมดปัญหาแบตหมดระหว่างวัน และยังมี AI battery ที่จะคอยจัดการกับแอปที่ค้างการใช้งาน และไฟล์ขยะต่างๆอีกด้วย

sec5-728c91a5ae858145663d8ed6

OPPO A7 มีมาใน 2 สีใหม่ให้คุณได้เลือก สีทองสว่าง Glaring Gold และ สีน้ำเงินเข้ม Glaze Blue เพียง 7,990 บาทเท่านั้น !! เป็นเจ้าของก่อนใครในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป ได้ที่ OPPO Brand Shop และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook