5 สิ่งแปลกใหม่ที่คุณอาจจะได้พบใน "iPad Pro 2018" ก่อนเปิดตัวคืนนี้

5 สิ่งแปลกใหม่ที่คุณอาจจะได้พบใน "iPad Pro 2018" ก่อนเปิดตัวคืนนี้

5 สิ่งแปลกใหม่ที่คุณอาจจะได้พบใน "iPad Pro 2018" ก่อนเปิดตัวคืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงเวลาที่ iPad Pro รุ่นใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เชื่อว่าสาวกก็มองหาว่ารุ่นนี้มันดีกว่ารุ่นก่อนอย่างไร วันนี้ทีม Sanook! Hitech จะมาเผย 5 สิ่งที่เป็นได้ว่าจะได้พบใน iPad Pro รุ่นใหม่ มีอะไรบ้างมาดูกัน

หน้าจอเต็มไร้กรอบ

เริ่มจากเรื่องราวของหน้าจอกันก่อน เพราะมีการลือเรื่องหน้าจอมานาน ล่าสุดนี้มีการเผยว่าหน้าจอจะมีขอบที่บางเฉียบกว่าเดิม เรียกได้ว่าตัดปุ่ม Home ออก และทำให้เหมือนกับ iPhone X มากขึ้น เผลอๆ รุ่นนี้จะได้หน้าจอละเอียดกว่าเดิม

Face ID ครั้งแรกใน iPad

เมื่อปุ่ม Home หายไป ทำให้ Touch ID ไม่มีอีกต่อไป และ iPad Pro รุ่นนี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่ได้ใช้ Face ID หรือระบบสแกนใบหน้าที่ใช้ Depth Sensor สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคได้

สเปคแรงกว่าเดิม

ipad

ปกติ iPad Pro จะเป็นอุปกรณ์ที่ได้สเปคอย่างสูงสุดในกลุ่มของ iOS และครั้งนี้ก็เช่นกันอาจจะมีการเผยโฉม Apple A12X รุ่นใหม่ที่แรงกว่าเดิม

ไม่มีช่องเสียบหูฟัง

จากข่าวลือและภาพ Render ของ iPad รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในปลายเดือนนี้มีการเผยภาพว่าช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร หายไป!!! ก็มีความเป็นได้ว่าหูฟังแบบเสียบนั้นจะหายไปจริง แต่สุดท้ายคงต้องลุ้นว่าสุดท้ายช่องเสียบหูฟังจะหายไปจริงหรือไม่จริงต่อไป

กล้องจะดีขึ้น

สำหรับคนที่เป็นเจ้าของ iPad Pro รุ่นปัจจุบันทั้ง 10.5 นิ้วและ 12.9 นิ้ว คงทราบกันดีกว่ากล้องหลังนั้นมีความสามารถที่ไม่น่าเชื่อ แต่สำหรับรุ่นใหม่นั้นกล้องหลังอาจจะมาพร้อมกับความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมกับรูรับแสง F1.8 และคราวนี้อาจจะได้ใช้เทคโนโลยี Smart HDR และวิดีโอกันสั่นด้วย ฟังแล้วเหมือนกับ iPhone XR ยังไงชอบกล

สุดท้ายแล้วข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ยังเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น ของจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องลุ้นกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 5 สิ่งแปลกใหม่ที่คุณอาจจะได้พบใน "iPad Pro 2018" ก่อนเปิดตัวคืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook