เตรียมพบกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท

เตรียมพบกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท

เตรียมพบกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงท้ายปีเบอร์หนึ่งของภูมิภาค

ต่อเนื่องจากความสำเร็จกับแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่ผ่านมา ครั้งนี้ช้อปปี้จัดโปรโมชั่นชุดใหญ่เอาใจนักช้อปออนไลน์แบบน็อนสต็อป ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน พ.. 2561 พบแคมเปญไฮไลท์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การกลับมาอีกครั้งของแคมเปญยอดนิยมแบบธีมเดย์ เกมใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ และดีลเด็ดโดนใจที่ไม่มีที่ไหนเทียบได้จากแบรนด์สินค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิ Unilever, P&G, Olay, Mamypoko, Sabina, Wacoal, 3M, ASUS และ Guy Laroche เป็นต้น นอกจากนี้ช้อปปี้เตรียมอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ให้นักช้อปชาวไทย ด้วยการประกาศเปิดตัวศิลปินเคป๊อบสายเลือดไทย  แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในฐานะแคมเปญ แอมบาสเดอร์ ที่จะมาร่วมส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์สุดพิเศษในช่วงเทศกาล Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้อีกด้วย

 “ด้วยกระแสตอบรับจากผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาครวมถึงผู้บริโภคชาวไทยเอง ที่นับเอาวันคนโสดเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของการช้อปปิ้งออนไลน์ แพลทฟอร์มช้อปปี้ถือได้ว่าอยู่แนวหน้าของคลื่นนิยมนี้มาโดยตลอด สำหรับแคมเปญครั้งนี้ช้อปปี้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการประกาศเปิดตัวแบมแบมในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย  แบมแบมถือเป็นไอดอลเคป๊อบสายเลือดไทยผู้มากความสามารถที่ประสบความความสำเร็จในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล บวกกับบุคลิกที่มีความกระฉับกระเฉงและเป็นกันเอง ทำให้แบมแบมมีความเหมาะสมอย่างยิ่งในการเป็นตัวแทนให้กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในช่วงท้ายปีของเรา” มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ กล่าว    

เพื่อให้สอดคล้องกับการเปิดตัวแคมเปญแอมบาสเดอร์คนล่าสุดช้อปปี้ได้ประกาศเปิดตัวร้านออฟฟิเชียลช้อปของเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บนช้อปปี้มอลล์ ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้อย่างเป็นทางการให้นักช้อปสามารถเข้าถึงคอลเล็กชั่นสินค้าที่หลากหลายแบบถูกลิขสิทธิ์ได้บนช้อปปี้เพียงที่เดียว และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวในครั้งนี้ ช้อปปี้จัดกิจกรรมพิเศษให้ผู้ใช้ที่สั่งซื้ออัลบั้ม “Present You”  ของศิลปิน GOT7 ผ่านทางร้านออฟฟิเชียลช้อปของเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์บนช้อปปี้ มีสิทธ์ร่วมลุ้น เป็นหนึ่งในผู้โชคดี 200 คนเข้าร่วมงาน Shopee x Bambam Fanmeet ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้าอีกด้วย

“ด้วยการขยายอย่างต่อเนื่องของแพลทฟอร์ม เราจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาแพลทฟอร์มให้เกิดการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานแต่ละประเทศในรูปแบบใหม่ๆมาโดยตลอด และด้วยกระแสเคป๊อบที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์และ    แบมแบมในแคมเปญใหญ่ของเราครั้งนี้ ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับแคมเปญ 11.11 เราทุ่มเทเวลาในช่วงตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ในการเตรียมการและพัฒนาแพลทฟอร์มของเรา รวมถึงการทำงานอย่างใกล้ชิดกับ     ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็น ผู้ขาย แบรนด์พันธมิตร หน่วยงานโลจิสติกส์ และผู้ให้บริการด้านการชำระเงิน ทั้งหมดนี้เพื่อให้เรามั่นใจได้ว่าจะสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้ ในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ท้ายปีนี้” มร.เทอเรนซ์ กล่าวเสริม 

นักช้อปเตรียมพบความพิเศษมากมายในเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท  ไม่ว่าจะเป็น การกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องสำหรับแคมเปญแบบธีมเดย์ เกมใหม่ล่าสุดบนแอพลิเคชันช้อปปี้ และดีลเด็ดโดนใจที่ไม่มีที่ไหนเทียบได้จากแบรนด์สินค้าออฟฟิเชียลและแบรนด์พันธมิตรทางธุรกิจของช้อปปี้

shopee11-11bigsalecalenda

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญรูปแบบธีมเดย์ให้นักช้อปหาดีลเด็ดได้ง่ายๆShopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ ช้อปปี้ขยายเวลาความคุ้มกับแคมเปญพิเศษในรูปแบบธีมเดย์

ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน ให้นักช้อปชาวไทยได้เพลิดเพลินในการช้อปปิ้งออนไลน์กับแคมเปญธีมต่อเนื่องกว่าสามสัปดาห์ ที่รวบรวมโปรโมชั่นและดีลพิเศษมากมาย ของสินค้าในทุกหมวดหมู่

  • แฟลชเซลล์เลิฟเวอร์เตรียมตัวให้พร้อมกับ 11 Flash Sale ในวันที่ 25 ตุลาคม และ วันที่ 1 พฤศจิกายน ครั้งนี้ช้อปปี้ยกขบวนสินค้านาทีทองมาให้ช้อปกันแบบด่วนๆ สูงสุด 9 รอบต่อวัน พบส่วนลดสูงสุดถึง 90% จากแบรนด์สินค้าอาทิ Erawon, La Roche Posay, Philips และ      แบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย
  • ช้อปปี้จัดให้เอาใจคุณผู้ชายโดยเฉพาะ กับ 11 Men’s Sale ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่รวบรวมสินค้ากว่า 30,000 รายการ ให้คุณสุภาพบุรษเลือกซื้อในราคาสุดคุ้ม พบสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 111 บาท จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Oakley, J.Press, LA Bicycle, Shell และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย
  • นอกจากนี้ Shopee 11.11 Big Sale ยังมีแคมเปญธีมสำหรับกลุ่มสินค้ายอดนิยมในแต่ละวัน เช่น 11 Beauty Sale ในวันที่ 28 ตุลาคมและ 8 พฤศจิกายน นักช้อปสายสวยห้ามพลาด ช้อปสินค้าความงามราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 11 บาท พร้อมแจกโค้ด voucher สำหรับนักช้อปสายบิ้วตี้โดยเฉพาะ หรือ 11.11 Electronics Sale ในวันที่ 26 ตุลาคม ให้คุณได้ช้อปสินค้าอิเล็กทรอนิคส์ช่วงปลายปีในราคาสุดคุ้ม พบส่วนลดสูงสุดถึง 90% กับแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิคส์ชั้นนำ อาทิ LG HP และ Xiaomi

เปิดตัวเกมใหม่และกิจกรรมโดนใจเพื่อนักช้อปกลุ่มมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ
          เพื่อยกระดับประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ๆของการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องช้อปปี้เปิดตัวเกมใหม่ พร้อมจัดกิจกรรมโดนใจในช่วง Shopee 11.11 Big Sale เอาใจผู้ใช้กลุ่มมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ

  • เปิดตัวครั้งแรกกับเกมใหม่ Shopee Quiz เกมตอบคำถามในรูปแบบไลฟ์สด ให้ผู้เล่นร่วมสนุกกับการตอบคำถามเพื่อลุ้นรับรางวัล Shopee Coins ร่วมสนุกกันได้ทุกวันตลอดช่วงแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale
  • 11 ความลับของคนดังที่คุณอาจยังไม่รู้! เตรียมพบกับคลิปวีดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ
    เหล่าเซเลบริตี้คนโปรดจากช้อปปี้เซเลบริตี้คลับ อาทิ โอ๊ค-สมิทธิ์ โอปอล์-ปาณิสรา และ หญิง-รฐา ที่จะมาเผยความลับของพวกเขาแบบถามมาตอบไปไม่มีกั๊ก ผ่านช่องทาง Official Account ของ Shopee Thailand บน Facebook Youtube Instagram และ Twitter ติดตามรับชมได้ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1-11 พฤศจิกายนนี้

“ด้วยโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่ไม่มีใครเทียบได้ รวมถึงการเปิดตัวฟีเจอร์ที่สร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้ตอบรับตามความต้องการของผู้ใช้งาน ทำให้ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ เป็นผลงานอันโดดเด่นที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของช้อปปี้ ในการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน เราจึงอยากเชิญชวนนักช้อปทุกท่านเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ ช้อปปิ้งออนไลน์กับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ในครั้งนี้ด้วยกัน” มร.เทอเรนซ์ กล่าวปิดท้าย

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท  ติดตามได้ที่ https:/shopee.co.th/m/11-11  ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน Shopee x Bambam Fanmeet ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/m/bambam-fanmeet

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook