รวมมือถือรุ่นใหม่ฟีเจอร์เด็ด แต่ลดราคาใจจับต้องได้ง่าย ปลายเดือนตุลาคม 2561

รวมมือถือรุ่นใหม่ฟีเจอร์เด็ด แต่ลดราคาใจจับต้องได้ง่าย ปลายเดือนตุลาคม 2561

รวมมือถือรุ่นใหม่ฟีเจอร์เด็ด แต่ลดราคาใจจับต้องได้ง่าย ปลายเดือนตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับการรวมมือถือที่มีฟีเจอร์เด่นและความสามารถหลากหลาย แต่ประกาศลดราคาจนหลายคนเข้าถึงได้ง่าย ปลายเดือนตุลาคมแบบนี้จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันดีกว่า เพราะเดือนหน้าก็มีมือถือเปิดตัวใหม่เยอะเหมือนกัน

Samsung Galaxy A6+ >> รีวิว

เปิดมาด้วยมือถือรุ่นกลางของ Samsung ที่ทำตลาดสักพักแล้ว แต่รุ่นนี้ได้บอดี้โลหะ กล้องหลังคู่ ความสามรถมากมาย ประกาศลดราคาเหลือ 9,900 บาท จากปกติ เป็นหมื่น ความน่าสนใจของมือถือรุ่นนี้ก็มีในเรื่องของ จอใหญ่สเปคดี ตอนนี้มาได้ราคาเอื้อมถึงก็ทำให้คุณอาจจะปฏิเสทไม่ลงว่าทำไมถึงไม่ซื้อรุ่นนี้

Huawei P20 Pro 

มือถืออดีตเรือธงของ Huawei แต่มีจุดเด่นคือมีความเป็นกล้องสูงมาก และได้เทคโนโลยีกล้องหลัง 3 ตัวที่ทำให้ถ่ายภาพดีทุกสภาพแสงเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังได้สเปคเครื่องที่แรงดี แถมมี AI Camera ในตัวที่ทำงานฉลาด กับราคาเอื้อมถึงได้ง่ายเพียง 23,900 บาท แต่ไม่รวมโปรโมชั่นของผู้ให้บริการที่ลดจนทำให้ซื้อได้ง่ายขึ้น

iPhone X >> รีวิว

เมื่อของใหม่กำลังจะมาแบบกระชั้นชิดแล้วของเก่าก็เริ่มต้องหลีกทางให้ ล่าสุดทางร้านค้าทั่วไปที่ขายอยู่ประกาศลดราคาเครื่องเปล่า ลงมาเริ่มต้นที่ 35,900 บาท ถือว่าถูกมาก จุดเด่นของมือถือรุ่นนี้คือมันฝั่งความเป็นที่สุดของ iPhone และทำเหมือนกับรุ่นนี้จะฉลองครบรอบ 10 ปีเลยก็ว่าได้

Nokia 6.1

ถึงแม้ว่าตอนนี้ Nokia จะเปิดตัว 6.1 Plus ไปก่อนหน้านี้มีที่มีความสามารถมากขึ้นและมีติ่ง แต่รุ่นเดิมอย่าง Nokia 6.1 ก็เป็นอีกรุ่นที่ตอนนี้มีการปรับลดราคาตัวเองลงมาเพื่อไม่ให้น้อยหน้ารุ่นพี่ที่มากใหม่ แต่จุดเด่นของรุ่นนี้คือ อัปเกรดได้ตลอด เพราะเป็น Android One แต่ว่าความแรงอาจจะน้อยกว่าเพื่อนไปนิด

OPPO A3s

ปิดท้ายด้วยรุ่นเล็กของ OPPO ที่หน้าตาเหมือนกับรุ่นพี่ ความสามารถลดทอนมาหน่อยๆ กับราคาเครื่องเปล่านั้น 7,990 บาท เห็นว่าซื้อกับ Operator รายหนึ่งก็ได้ลดแรงจนเป็นเจ้าของง่ายขึ้น เพียงแต่ โปรฯ นั้นเครื่องจะล็อคให้ใส่ซิมของค่ายนั้น รับได้ไหมล่ะครับ

สำหรับเดือนนี้ถือว่าลดยังไม่เร้าใจกับใครหลายคน ฉะนั้นรอดูในเดือนถัดไปว่าจะมีรุ่นไหนที่ลดราคาจนเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าตอนเปิดตัว ในเดือนหน้า ครั้งนี้ก็ขอลาไปก่อนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook