รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดกระจกมือถือ แบบเบื้องต้นให้สะอาดใสปิ๊งๆ

รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดกระจกมือถือ แบบเบื้องต้นให้สะอาดใสปิ๊งๆ

รวมอุปกรณ์ทำความสะอาดกระจกมือถือ แบบเบื้องต้นให้สะอาดใสปิ๊งๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันมือถือนับเป็นปัจจัยที่ 6 ในชีวิตประจำวันของคนในยุคสมัยใหม่ไปแล้ว แต่มีหลายคนมักไม่ให้ความสนใจในเรื่องความสะอาดของมันมากนัก ไม่ว่าราคาของที่เราใช้จะเป็นรุ่นธรรมดาหลักพัน หรือรุ่นแพงที่ราคาครึ่งแสน

istock-629627132www.istockphoto.com

เพราะฉะนั้นจำไว้ว่าหน้าจอมือถือเป็นแหล่งสะสม สิ่งสกปรกรอบตัว ที่คุณคาดไม่ถึงไว้มากมาย หลายคนมักปล่อยให้มือถือให้สกปรก! ไม่เคยเช็ดเลยทั้งที่มันทำได้ไม่ยากเลย แค่ทำให้เป็นนิสัย อย่างน้อยการทำความสะอาดกระจกมือถือบ่อยๆ ก็ทำให้มือถือสะอาดและสามารถฆ่าเชื้อโรคได้

ยาสีฟัน

www.istockphoto.com

หากคุณกำลังอยากลองทำความสะอาดกระจกมือถือเครื่องรักของคุณให้ใส และไม่หนึบ ลองใช้ยาสีฟันดูมั้ย เพราะมันสามารถขจัดปัญหาหน้าจอมันมีคราบเหงื่อรอยนิ้วมือ และขจัดรอยขนแมวกวนใจบนหน้าจอโทรศัพท์ของคุณด้วยยาสีฟัน

น้ำยาล้างจาน

istock-146926454www.istockphoto.com

เป็นอีกตัวที่สามารถกำจัดคราบไขมันได้สะอาด เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยนำมาเช็ดแว่นกัน ดังนั้นลองเปลี่ยนจากเช็ดแว่นมาเป็นเช็ดกระจกมือถือดูบ้าง รับรองได้ว่าหน้าจอกระจกของคุณจะดูเป็นเครื่องใหม่ขึ้นมา และกำจัดพวกคราบไขมันได้อย่างสะอาดหมดจด

สบู่ จะแบบก้อนหรือเหลวก็ใช้ได้หมด

istock-688120984www.istockphoto.com

แค่สบู่ธรรมดาที่เราใช้ล้างมือหรืออาบน้ำก็สามารถใช้ทำความสะอาดมือถือได้แล้ว ไม่ต้องหาอุปกรณ์เสริมแพงๆ อะไรเลย

น้ำยาเช็ดกระจก

istock-841899054www.istockphoto.com

น้ำยาเช็ดกระจก หรือ น้ำยาเช็ดกล้อง เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีผู้ใช้หลายๆ คนมักจะมีติดโต๊ะทำงานไว้ คุณสามารถนำมาทำความสะอาดมือถือได้ เพราะมันสามารถทำความสะอาดได้หลายอุปกรณ์นอกจากจะใช้ทำความสะอาดคอม

ทุกอุปกรณ์ที่เราพูดมาสามารถนำมาทำความสะอาดได้หมด เพียงแค่เรารู้จักนำมาดัดแปลงเพิ่มเติมเท่านั้นเอง บางที่การนำอุปกรณ์ใกล้ตัวเหล่านี้มาทำความสะอาดมือถือสุดรักของคุณอาทิตย์ละครั้ง ก็สามารถทำให้หน้าจอมือถือที่เคยเหนียวจนเลื่อนไม่ค่อยไปเลย กลับมาใช้งานได้ง่ายขึ้นอีกครั้ง....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook