5 Gadget IT สุดคุ้มและน่าใช้ ถ้ามีงบประมาณ 1 หมื่นบาท

5 Gadget IT สุดคุ้มและน่าใช้ ถ้ามีงบประมาณ 1 หมื่นบาท

5 Gadget IT สุดคุ้มและน่าใช้ ถ้ามีงบประมาณ 1 หมื่นบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนตั้งคำถามว่า ถ้ามีเงิน 1 หมื่นบาท อยากได้ Gadget ดีๆ สักชิ้นที่ไว้ใช้งานในด้านต่างๆ ทั้งการถ่ายภาพ ฟังเพลง หรืออื่นๆ มีอะไรที่สามารถเลือกซื้อได้ ทีม Sanook! Hitech ได้รวมมาให้ดูกันครับ

GoPro Hero 7 White 

 

เริ่มต้นกับอุปกรณ์อย่าง GoPro Hero 7 White ที่ราคาถูกสุดๆ และหาซื้อได้ง่ายด้วยราคา 7,200 บาท เพราะขายทางร้านค้าออนไลน์เท่านั้น แม้ว่าจะมีขนาดเครื่องไม่ต่างกันมาก แต่ว่าอาจจะเสียเปรียบเรื่องความละเอียดเล็กน้อย แต่ถ้าใช้งานปกติ นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจครับ

iPod Touch Generation 6

 

สำหรับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีราคาถูกที่สุด ตอนนี้ต้องยกให้กับ iPod Touch ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เหมือนกับ iPhone แต่ไม่สามารถโทรออกได้ รองรับทั้งการเสียบหูฟัง ฟังเพลงได้และเล่นเกมได้เหมือนกับรุ่น iPhone แค่ใส่ซิมไม่ได้ ราคาถูกสุด 7,300 บาทเท่านั้น

Sony Walkman A50 Series

 

พอพูดถึง iPod Touch แล้ว คู่แข่งของมันคือ Sony Walkman ที่สามารถฟังเพลงได้เพราะเหมือนกันและสามารถใส่เพลงได้มากมายและได้หน้าทัชสกรีนสวยงาม ราคา 7,490 บาท ถือว่า ใครอยากได้ก็หาซื้อได้ง่ายดาย

Nokia 6.1 Plus

 

กลับมาดูที่มือถือบ้าง แม้ว่าจะมีตัวเลือกมากมายแต่สำหรับครั้งนี้ขอยกเป็น Nokia 6.1 Plus ซึ่งเป็นมือถือรุ่นล่าสุดที่มีหลากหลายสี วัสดุดีใช้ได้และได้ใช้ Android Oreo เข้าโครงการ Android One ด้วย ในราคา 8,990 บาท งบที่เหลือเอาไว้ไปหาซื้อการ์ดความจำเพิ่มก็ดีเหมือนกันนะ

Huawei MediaPad T3

 

ปิดท้ายด้วย Tablet ที่หาราคา 1 หมื่นบาท ยากเหมือนกัน แต่ก็ยังมีตัวเลือกที่น่าสนใจอย่าง Huawei MediaPad T3 ที่ได้จอใหญ่สเปคดีราคาไม่แพง เพียว 7 - 8  พันบาท ก็น่าสนใจ แต่อาจจะแรงน้อยไป อย่างน้อยมันก็ได้ตามงบและใช้งานได้ดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook