5 เหตุผลที่ทำไมควรรีบซื้อ iPhone X ก่อนที่รุ่นใหม่จะเข้า

5 เหตุผลที่ทำไมควรรีบซื้อ iPhone X ก่อนที่รุ่นใหม่จะเข้า

5 เหตุผลที่ทำไมควรรีบซื้อ iPhone X ก่อนที่รุ่นใหม่จะเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าตอนนี้มือถือที่หลายคนสนใจคือ iPhone XS และ iPhone XS Max รุ่นล่าสุด แต่ว่าเมื่อมองถึงประเทศไทยกว่าจะรุ่นนั้นมาก็ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า ระหว่างนี้บางคนเห็น iPhone X ลดราคาลงมา แล้วทำไมถึงควรซื้อรุ่นเก่าแทน มาดูเหตุผลกันดีกว่า

ราคาถูกลงแบบใจหาย

iPhone X

เมื่อของใหม่กำลังมาของเก่าก็ลดราคาลงแบบคนออกก่อนใจหายกันเลยทีเดียว เพราะรุ่นนี้ไม่มีผลิตแล้ว ใครอยากได้ก็ต้องไปซื้อเป็น iPhone XS แทน ซึ่งมราคาสูงอยู่

ความแตกต่างของ iPhone X และ iPhone XS ไม่ได้มากนัก

ถ้าไม่นับเรื่องของความจำในตัวที่มีขนาด 512GB มากที่สุด และ CPU Apple A12 Bionic แทบไม่ได้เห็นความแตกต่างต่างระหว่างของเก่าและใหม่ มากนัก ฉะนั้นก็ลองพิจารณาดูล่ะกัน

สเปคกล้องเหมือนกันเลย

iPhone X

ด้วยความที่กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซลทั้ง 2 กล้องรูรับแสง F1.8 – F2.4 มีโหมดการถ่ายภาพที่คล้ายกัน ถ้าไม่ได้ซีเรียดแล้ว iPhone X ยังต้องโจทย์ได้หลายสิ่งอยู่แล้ว

แบตเตอรี่ iPhone X เยอะกว่ารุ่นใหม่

จากที่เคยได้ทำข้อมูลเปรียบเทียบระหว่าง iPhone X และ iPhone XS ไปก่อนหน้านี้จะพบว่าแบตเตอรี่ของ iPhone X นั้นเยอะว่า iPhone XS ห่างกันพอสมควร แต่เมื่อเทียบแล้ว ถ้าใครอยากได้มือถือแบตฯ เยอะ iPhone XS Max น่าจะดีกว่า

หน้าตาเหมือนกันกับรุ่นใหม่

สุดท้ายมาถึงเรื่องของหน้าตาของ iPhone X และ iPhone XS ไม่ได้แตกต่างกัน ทั้งความละเอียดหน้าจอและการแสดงผลที่ต่างเล็กน้อยมาก ทำให้การตัดสินใจซื้อคุณอาจจะไปเลือก iPhone X แทนได้ง่ายและไม่ต้องรอรุ่นใหม่

เห็นไหมว่าเมื่อพิจารณาจากทั้งหมดที่บอกมานั้น จะได้คำตอบคือ ถ้าไม่ได้คิดว่าต้องการเอาเครื่องใหม่มากนัก แต่ต้องการหน้าตาที่ทันสมัยและของเล่นครบ iPhone X ยังเป็นคำตอบที่ดี แต่ถ้าต้องการให้จริงแล้ว iPhone XS จะเป็นคำตอบที่ดีกว่า

ทั้งหมดนี้ก็ลองคิดให้ก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะมือถือรุ่นนี้ราคาก็ไม่ได้ถูกซะทีเดียวนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook