ส่องสมาร์โฟน Flagship รุ่นดังในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Showcase (พรุ่งนี้วันแรก)

ส่องสมาร์โฟน Flagship รุ่นดังในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Showcase (พรุ่งนี้วันแรก)

ส่องสมาร์โฟน Flagship รุ่นดังในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Showcase  (พรุ่งนี้วันแรก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรุ่งนี้แล้วงาน Thailand Mobile Expo 2018 ก็จะเปิดฉากขั้นอีกครั้ง และเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าภายในงานนอกจากจะมีโปรโมชั่นงานดีๆ มาให้เราได้เสียเงินกันแล้ว ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ยังมีสมาร์โฟนรุ่นเด่นรุ่นดังยกขบวนพาเหรดกันมาให้เราได้ทดลองเล่นและสัมผัสตัวจริงๆ บางรุ่นก็เปิดตัวกันครั้งแรกในงานนี้เลย

>> โปรโมชั่นงาน Thailand Mobile Expo 2018 ชุดใหม่มีอะไรน่าสนใจมาดูกัน?

วันนี้พวกเรามีรายชื่อสมาร์โฟน Flagship รุ่นดังมาแนะนำกัน เอาเป็นว่าถ้ามาเดินเล่นในงานห้ามพลาดแวะไปที่บูธแล้วลองเล่นกัน!

1

OPPO Find X

เรือธงสุดยอดจาก OPPO ครั้งแรกในรอบหลายปี ต้องยอมรับเค้าอัด Innovation มาเยอะทีเดียว เริ่มจากหน้าจอแบบเต็มขอบเกือบ 100% ไม่มีปุ่มใดๆ รบกวน แสดงผลเต็มคือเต็ม ! กลไกกล้องสไลด์ขึ้นอัตโนมัติ (หน้า+หลัง) แบรนด์อื่นไม่มี ชิพประมวลผล Snapdragon 845 + RAM 8 GB แรงสุด ณ เวลานี้ พร้อมบอดี้เงาวับ สีสันไม่ธรรมดา นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษทำร่วมกับ Lamborghini ค่ายรถสปอร์ตชื่อดังอีกด้วย

Samsung Galaxy Note 9

1

เชื่อเถอะคุณรอโปรโมชั่น Galaxy Note 9 ในงานนี้ Samsung ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ มาตามนัดกับเรือธงล่าสุดพร้อมปากกา S-Pen สามารถเป็น Remote ควบคุมได้ หน้าจอ S-AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ชิพประมวลผล Exynos 9810 ตัวล่าสุด RAM 6 GB (และ 8 GB สำหรับตัวท้อป) ความจุเริ่มต้น 128 GB กล้องเลนส์คู่แบบ Galaxy S9+ แบตเตอรี่ 4,000 mAh มีให้เลือก 3 สีสัน ห้ามพลาดเด็ดขาด

Samsung Galaxy S9 / Galaxy S9+

7

รุ่นเรือธงจาก Samsung เอาใจคนชอบเครื่องเล็ก พกพาง่าย สามารถจับจองทุกสีสัน + ความจุ โดยเฉพาะ Galaxy S9+ รุ่นยอดนิยม 256 GB มีขายผ่าน Operator 3 ค่ายมือถือเท่านั้น หน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว (QHD+) แสดงผลสวยงาม ขนาดจับถือสบายมือ ชิพประมวลผล Exynos 9810 + RAM 6 GB กล้อง Dual-Camera เลนส์ตัวใหม่ ปรับค่ารูรับแสงตามสภาพ ณ เวลานั้น และลำโพงสเตอริโอคู่ เสียงดังฟังชัดดีทีเดียว

8

สำหรับ Galaxy S9 รุ่นปกติ หน้าจอเล็กกว่า (5.8 นิ้ว) ลด RAM เหลือ 4 GB, กล้องหลัก 12 MP ตัวเดียว ฯลฯ ราคาก็ถูกลงเช่นกันครับ เหมาะกับคนชอบมือถือบอดี้เล็ก พกพาง่าย ฟีเจอร์ครบ แน่นอนว่าในงาน #mobileexpo โปรโมชั่นแรง 1000000% รอติดตามได้เลย

Huawei P20 Pro

18

เรือธงล่าสุดจาก Huawei แบบว่าป้ายยากันเป็นทอดๆ ความสุดยอดคือ ‘กล้อง 3 ตัว’ (Triple Camera) จัดเต็มทั้งเลนส์ 40 MP เซ็นเซอร์ใหญ่พิเศษ + เลนส์ซุูม 3 เท่า + กล้องขาวดำ 20 MP ประมวลผลร่วมกัน เพื่อภาพถ่ายดีที่สุด พร้อมระบบกันสั่น AI รองรับกับ Night Shot ในตำนาน ถ่ายวิดีโอก็นิ่งเช่นกัน สเปคหน้าจอ 6.1 นิ้ว  Kirin 970 + RAM 6 GB เมโมรี่ภายใน 128 GB มาเต็มหมด งานนี้มีโปรโมชั่นมายั่วยวนแน่นอน เห็นว่าราคา 2 หมื่นต้นๆ ก็หาได้แล้วนะ

vivo X21

รุ่นเรือธงของ vivo ณ ปัจจุบัน มีการปรับราคาลงเหลือ 14,xxx บาท กับสเปคหน้าจอ 6.28 นิ้ว แสดงผลสวยงาม รองรับการสแกนนิ้วใต้หน้าจอ (ล้ำมาก) บอดี้สีแดงสดสวยงาม แรงเร็วด้วยชิพประมวลผล Snapdragon 660 + RAM 6 GB, ความจุ 128 GB ถ่ายรูปเยอะไม่ต้องกลัวเต็ม กล้อง 12 MP+5 MP และแบตเตอรี่ 3,200 mAh น่าจะมีโปรเด็ดๆ ในงาน #mobileexpo รอติดตามได้เลย

Sony Xperia XZ2 Premium

เป็นภาคต่อของ Xperia XZ2 รวมร่างกับ Xperia XZ Premium บอดี้มาคล้ายกันเลยครับ หลังโค้ง เครื่องถึกทน หน้าจอความละเอียดถึง 4K ขนาด 5.8 นิ้ว สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ชมวิดีโอคมชัด ชิพประมวลผล Snapdragon 845 + RAM 6 GB เทียบเท่าเรือธงอื่นๆ ในตลาด กล้องเลนส์คู่ 19+12 MP เค้าว่าดีสุดแล้วในบรรดา Sony ทั้งหมด แบต 3,540 mAh ฯลฯ คาดว่าเป็นอีกรุ่นที่จัดโปรโมชั่นแรง และมีจำนวนจำกัด

Apple

ใครกำลังหา iPhone รุ่นใหม่ เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่จะซื้อ iPhone ได้ในราคาที่ดีที่สุดของปีนี้ รอบนี้ยังจัดครบทุกรุ่นเหมือนเดิม iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X โดยเฉพาะ iPhone X ครบสีมีทุกค่าย ทุกความจุ แน่นอนว่ารุ่นใหม่ใกล้มา ต้องมีโปรโมชั่นแรงๆ ตาม Operator หรือ Clearance Zone ก็ดี ผ่อน 0% + Cash Back ห้ามพลาดเลยเฉพาะในงานนี้เท่านั้นครับ

และพิเศษสุดสำหรับคนที่อยากเห็นตัวจริงของ iPhone XS และ iPhone XS Max คุณอาจได้เห็นตัวจริงครั้งแรกในงานนี้

apple-iphone-xs-max-5

เจอกันที่งาน Thailand Mobile Expo 2018 ในวันที่ 27– 30 กันยายนนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติ สิริกิต์ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook