รวมลูกเล่น 3D จาก OPPO Find X นวัตกรรมนำเทรนด์

รวมลูกเล่น 3D จาก OPPO Find X นวัตกรรมนำเทรนด์

รวมลูกเล่น 3D จาก OPPO Find X นวัตกรรมนำเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     3D นวัตกรรมนี้เริ่มแพร่หลายมากขึ้นในวงการเทคโนโลยี อย่างที่เราเห็นไม่ว่าจะ ภาพยนตร์ 3 มิติ  อย่างเรื่อง Avatar หรือเกม3 มิติ เสมือนจริงอย่าง VR Game ก็เริ่มตอบสนองต่อคนในยุคมากขึ้น ซึ่ง OPPO เองก็ไม่พลาดที่นำนวัตกรรมนี้ มาประยุกต์ใช้ในรุ่น OPPO Find X รุ่นนี้ด้วย

     ลองไปดูกันว่าจะมีรวมลูกเล่น 3D อะไรไว้บ้าง

  1. Stealth 3D Cameras

 

     นวัตกรรมซ่อนกล้อง (Stealth 3D cameras) หรือที่คนชอบเรียกว่า Pop up cameras ถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ของตัว OPPO Find X เพราะถือเป็นกล้องสไลด์ขึ้น-ลง บนสมาร์ทโฟนที่แรกของโลก มันเก็บไว้ในตัวเครื่อง ทำให้หน้าจอพื้นที่ด้านหน้าไร้ติ่งใดๆ ถูกใจคนที่อยากใช้หน้าจอกว้างๆ ดูสบายตาซึ่ง Stealth 3D cameras ใช้ความเร็วในการเลื่อนขึ้น 0.6 วินาที มาพร้อมนวัตกรรมตรวจจับแรงโน้มถ่วง ถ้าสมาร์ทโฟนกำลังร่วงหล่น ก็จะทำการเก็บแผงที่ซ่อนกล้องไว้อัตโนมัติ

  1. ดีไซน์ กระจก 3D

 

     ฝาหลัง เป็นกระจก 3D Corning Gorilla Glass5 ดีไซน์ขอบโค้ง Panoramic ตัวเครื่องดูแวววาวสวยงาม สะท้อนให้เห็นสีไล่เฉดด้านข้าง ดีไซน์นี้ไม่เหมือนใคร แม้เวลาสัมผัสอาจจะลื่นๆนิดหน่อย แต่โดยรวมดีไซน์กระจกสามมิตินี้ ถือว่าสวยงามน่าใช้มาก ลองนำตัวเครื่อง OPPO Find X ส่องกับแสงโคมไฟ หรือแสงแดดแล้ว จะรู้สึกเหมือน ส่วนด้านหลังเป็นไฟนีออน

  1. 3D structured light facial recognition พร้อม 3D AI Beauty

 

     3D structured light เทคโนโลยีสแกนใบหน้าทันที แม้ในที่มืด และอีกหนึ่งคุณสมบัติของฟีเจอร์ 3D AI Beauty ต่อยอดมาจากนวัตกรรม AI Beauty หลังจากสแกนใบหน้าเรียบร้อย ระบบจะวิเคราะห์ใบหน้าได้แบบ 3 มิติ เลยปรับโครงสร้างใบหน้าตามส่วนต่างๆได้ละเอียดยิบ รูปหน้า จมูก ดวงตา คาง โดยสำหรับ 3D AI Beauty จะมีสไตล์การปรับแต่งใบหน้าให้เลือก 4 สไตล์ด้วยกัน ซึ่งความละเอียดนี้แหละ ที่ทำให้สแกนใบหน้าได้ดีแถมยังปลอดภัยมากขึ้น

  1. 3D AI-enhanced camera

 

(ปิดโหมด AI Beauty VS เปิดโหมด AI Beauty)

     OPPO แน่นอนว่าขึ้นชื่อในเรื่องกล้อง ใน OPPO Find X ตัวนี้มาพร้อมกล้องหน้า 3D AI 25 ล้านพิกเซล มีความแม่นยำในการตรวจจับใบหน้าสูงด้วยประมวลผลจุดบนใบหน้า 296 จุด เลยช่วยปรับแต่งใบหน้าตามเพศ อายุ และผิวพรรณได้ดีตามแต่ละบุคคล ซึ่งก็หมดห่วงเวลาคุณถ่ายเซลฟี่AI Beauty ร่วมกับเพื่อนๆเช่นกัน

  1. 3D Omoji

 

     ลูกเล่นใหม่ ที่ต้องลอง ผู้ใช้ OPPO Find X สามารถแสดงอารมณ์หรือท่าทางการเคลื่อนไหวผ่านตัวการ์ตูนน่ารักๆได้ ซึ่ง โมเดล 3D จะจับใบหน้าของผู้ใช้งานแบบ real time แล้วเราก็เอาโมเดลแบบจำลองของพวกคุณนี้ ไปแชทกับเพื่อนๆ ต่อได้เลยจ้า

  1. 3D lighting

     หลายๆคนชอบถ่ายภาพ Portrait หรือภาพบุคคลใช่ไหม ซึ่งในโหมดPortrait จะทำให้ถ่ายภาพบุคคลได้สวย ด้วยการเน้นหน้าชัดหลังเบลอแล้ว ยังมี เทคนิค 3D lighting ที่ AI ช่วยปรับแสงให้สวยและมีโหมดหลากหลายโทนสีให้เลือกจุใจ ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังเลยอย่าง ถ้าเซลฟี่โดยกล้องหน้า จะมี 6 ประเภทแสง


     คือnatural light (แสงธรรมชาติ) , rim light (แสงเค้าโครง) , face light (แสงใบหน้า) , bi-color light (แสงแบบ 2 สี), canvas light (แสงแบบผ้าใบ) และ local light (แสงเฉพาะที่) สำหรับกล้องหลัง มีโหมดปรับแสงที่ต่างกัน คือ natural light, film right, mono-tine light, bi-color light, canvas light, shake light

     นี่เป็นส่วนหนึ่งของคุณสมบัติ 3D จาก OPPO Find X ที่โดดเด่น ส่วนสเปคอื่นๆของเค้าก็จัดเต็มเหมือนกัน CPU แรง Snapdragon 845 AIE ทำให้การเล่นเกม เล่นได้สนุกเพลิน มาพร้อม Ram 8 GB ROM 256 GB และถ้าแบตหมดก็หมดห่วง เพราะมาพร้อม VOOC Flash Charge ชาร์จ 5 นาที คุยได้ 2 ชั่วโมง ส่วนสีก็มี 2สีไล่เฉดคือ Bordeaux Red (สีแดง) และ Glacier Blue (สีฟ้า) ทั้งหมดนี้ในราคา 29,990 บาท

     ออปโป้มอบ OPPO Premium Service สำหรับเจ้าของ OPPO Find X ยังได้รับสิทธิทำความสะอาด OPPO Find X ฟรี! ที่ OPPO Service Center ทั่วประเทศ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่  ได้ที่ ออปโป้ แบรนด์ ช็อป และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th

 
[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook