รวมมือถือจอใหญ่ ฟีเจอร์ครบเครื่อง และน่าซื้อให้คุณแม่เป็นของขวัญ

รวมมือถือจอใหญ่ ฟีเจอร์ครบเครื่อง และน่าซื้อให้คุณแม่เป็นของขวัญ

รวมมือถือจอใหญ่ ฟีเจอร์ครบเครื่อง และน่าซื้อให้คุณแม่เป็นของขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้วันแม่เข้ามาแล้ว หลายคนก็อยากหาของขวัญวันแม่กันใหญ่ หนึ่งในนั้นการเลือกซื้อมือถือเครื่องใหม่แล้วมีมือถือรุ่นไหนที่ได้จอใหญ่และน่าใช้ซื้อให้แม่บ้าง ทีม Sanook! Hitech ได้รวมมือถือจอใหญ่น่าซื้อให้คุณแม่มาฝากกัน

Samsung Galaxy Note 8

 

ถึงแม้ว่า Samsung Galaxy Note 8 จะเป็นมือถือที่ออกมาครบปีหนึ่งแล้ว แต่ถ้ามองถึงเรื่องราคาแล้ว Galaxy Note 8 มีราคาที่น่าสนใจ นอกจากกันน้ำแล้ว มีปากกา S Pen ไว้ให้แม่วาดภาพหรือเลื่อนแทนนิ้วได้เช่นกัน แถมสเปคแรงไม่ได้แตกต่างจากของใหม่มาก แต่เชื่อว่าคุณแม่ชอบแน่นอน

Huawei Mate 10 Pro

 

คู่แข่งโดยตรงของ Samsung Galaxy Note 8 นอกจากการทำงานของเครื่องที่ออกมาดีแล้ว ยังได้ในเรื่องของแบตเตอรี่อึดและยังปลอดภัย นอกจากนี้ยังเป็นมือถือรุ่นแรกที่มีกล้องฉลาด ให้คุณแม่ถ่ายภาพออกมาได้สวยโดยเฉพาะเวลากลางคืนเป็นต้น กับราคาตอนนี้ถูกมาสามารถหาซื้อได้ในราคาไม่เกิน 2 หมื่น

OPPO A3s

 

มือถือรุ่นคุ้มค่ากับราคาหลักพัน แต่ซื้อกับให้ผู้ให้บริการรายหนึ่งได้เครื่องฟรีไปเลย จุดเด่นคือกล้องหลังคู่ที่สามารถใช้ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ จอใหญ่ที่มีรอยบากเหมือนมือถือราคาแพง และที่สำคัญคือ แบตเตอรี่อึดกว่าใคร

One Plus 6

 

นักฆ่าเรือธงที่ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรมาก แต่เน้นเรื่องสเปคเครื่องที่จัดมาแรงด้วย CPU Snapdragon 845 มีลูกเล่นทั้งระบบเสียงที่ดี กล้องหลังคู่ถ่ายภาพสวยไม่แพ้ใคร แบตเตอรี่อึด แถมยังชาร์จไฟเร็วมาก สามารถหยิบไปใช้งานได้ทันที และตัวเครื่องมีช่องเสียบหูฟังและยังกันน้ำได้อีกด้วย

Sony Xperia XZ2

 

มีผู้ใหญ่หลายคนติดใจกับมือถือ Sony ในเรื่องของความเสถียรและการกันน้ำที่ดีกว่าใคร นี่เป็นอีกรุ่นที่หลายคนมองแน่นอน เพราะ Sony Xperia XZ2 ให้กล้องหลังที่ถ่ายภาพสวย แต่วิดีโอนั้นดีมาก พร้อมกับฟีเจอร์ Super Slowmotion ถ่ายแล้วดูการเคลื่อนไหวช้าๆ ได้ แถมยังกันน้ำและแบตเตอรี่อึดมากอีกด้วย

iPad Mini 4

 

Tablet ขนาดพกพาของ Apple แม้ว่าจะเปิดตัวมานาน แต่ก็มีจุดเด่นที่ได้สเปคแรงดีและตอนนี้มีความจุ 128GB ให้เลือกเท่านั้น เหมาะกับคุณแม่สายท่องเว็บ และดูข่าวสาร จอใหญ่ไม่ต้องซูม ในราคาหมื่นกลางๆ

Nokia 8110 4G

 

สุดท้ายสำหรับคุณแม่ที่ไม่อยากเรียนรู้อะไรมาก มีมือถือไว้โทรเข้าออก หรือ ต้องการเครื่องปล่อยสัญญาณอินเทอร์เน็ตเข้าคอมพิวเตอร์ Nokia 8110 4G กับราคา 2 พันกลางๆ นี่คือ มือถือที่เหมาะกับคุณ เพราะมันแก่สไลด์รับสายวางสาย และยังสามารถปล่อยสัญญาณ 4G ให้อุปกรณ์ได้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook