รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ก.ค 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ก.ค 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 ก.ค 2561 รีบโหลดก่อนหมดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ขนแอปหลายแบบหลายสไตล์มาให้ชาว iPhoneMod ได้โหลดติดเครื่องกันอีกเช่นเคย ส่วนวันนี้จะมีแอปไหนโดนใจกันบ้าง มาติดตามกันได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 12 ก.ค 2561

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. iXpenseIt – แอปทางด้านการเงินที่ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตามรายรับ-รายจ่ายรายวันและงบประมาณรายเดือน (การัณตีด้วยรางวัลเพียบ) สามารถปรับแต่ง Report ได้ รองรับการซิงค์หลายอุปกรณ์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
    (*คำเตือน: สำหรับแอปนี้จะต่ออายุอัตโนมัติสำหรับผู้ที่ต้องการซิงค์ข้อมูลเก็บไว้ใน Cloud ใครที่โหลดแล้วกรุณาตรวจสอบวิธียกเลิกไว้ด้วย ดูได้จากลิงค์ใต้บทความ)
  2. Sleep Sounds: relaxing sounds – แอปช่วยทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยเสียงที่ถูกบันทึกด้วยคุณภาพสูงแบบไมโครโฟนสเตอริโอและ Preamps สามารถตั้งปิดอัตโนมัติหรือตั้งปลุกได้ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  3. Windy ~ Natural White Noise – หากใช้แอป Sleep Sounds ด้านบนแล้วยังนอนไม่หลับต้องแอป Windy นี่เลยครับ ที่มาพร้อมเสียง 3D Stereoscopic เหมาะสำหรับใช้งานร่วมกับ Apple EarPod/AirPod แถมยังมีภาพ 3D Parallax สไตล์การ์ตูนแอนิเมชั่นสวย ๆ ให้ดูอีกด้วย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  4. Password Safe – iPassSafe – แอปป้องกันการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว เช่น รูป โน้ต ข้อความ หรือแอป เป็นต้น โดยการใช้การเข้ารหัส iOS AES-256 เพื่อเข้ารหัสข้อมูลของคุณโดยอัตโนมัติทันทีที่มีการจัดเก็บไว้ใน iPassSafe สามารถปลดล็อกโดยใช้รหัสผ่านหรือสแกนลายนิ้วมือคุณได้เท่านั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  5. Cheerleader – Stay Productive – แอปให้ข้อคิดสำหรับคนคิดบวก (เฉพาะภาษาอังกฤษ) ด้วยแอป Cheerleader จะทำให้คุณได้รับกำลังใจหรือแรงกระตุ้นจากข้อความสั้น ๆ ในแต่ละวัน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  6. Ruler – ไม้บรรทัด – แอปวัดความยาวแบบไม้บรรทัดหรือเทปวัด ด้วยการนำเทคโนโลยี AR เข้ามาช่วยในการวัดผ่านกล้อง iPhone ใช้ง่ายและมีความแม่นยำ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. PhotoX Pro – แอปแจกภาพวอลล์เปเปอร์เคลื่อนไหว (Live Photo) ที่มีความชัดระดับ HD กว่า 500,000 รูปภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเปลี่ยนภาพวอลเปเปอร์บ่อย ๆ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  8. Big Tap Digital Stopwatch – นาฬิกาจับเวลาที่เน้นความใหญ่ ชัดเจน ไม่ต้องมีอะไรมาก สามารถแตะที่ใดของหน้าจอก็ได้เพื่อเริ่มและหยุด รองรับแนวตั้งและแนวนอน ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  9. Mideo: Video + Listen to Music – แอปที่จะช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงไปพร้อม ๆ กับการถ่ายรูปหรืออัดวิดีโอด้วยกล้อง iPhone/iPad ได้โดยที่เพลงไม่หยุด ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Vector Logo Maker Pro – แอปนี้ต้องห้ามพลาด! สุดยอดเครื่องมือออกแบบโลโก้เวอร์ชันโปร (ฟีเจอร์ครบ ไร้โฆษณา) สามารถสร้างและออกแบบโลโก้ได้แบบมืออาชีพ มีเทมเพลตและวัตถุรูปร่างให้เลือกเยอะ มีสีมากกว่า 300 สี และมีฟอนต์ฟรีให้ใช้งานมากกว่า 1,000 ฟอนต์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $2.99
  11. Voice Record – Memos – แอปบันทึกเสียงที่ไม่ต้องมีฟังก์ชันอะไรให้ยุ่งยากซับซ้อน เน้นใช้งานง่าย มีเฉพาะเครื่องมือที่จำเป็น ใช้อัดเสียงอาจารย์หรือที่ประชุมจบที่แอปนี้แอปเดียว ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  12. Solitaere – เกมไพ่ Solitaire สุดคลาสิก ดูเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น โหลดติดเครื่องไว้ไม่เสียหลายครับ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook