"Instagram" ปล่อยฟีเจอร์ให้สร้างและตอบคำถามใน Stories แล้ว

"Instagram" ปล่อยฟีเจอร์ให้สร้างและตอบคำถามใน Stories แล้ว

"Instagram" ปล่อยฟีเจอร์ให้สร้างและตอบคำถามใน Stories แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา Instagram ได้ประกาศเปิดตัว พร้อมกับทดสอบฟีเจอร์การสร้างและตอบคำถามบน Stories ในผู้ใช้บางกลุ่ม และวันนี้ Instagram ก็ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ารสร้างและตอบคำถามบน Stories ให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถใช้งานได้แล้ว

Instagram ปล่อยฟีเจอร์ให้สร้างและตอบคำถามใน Stories แล้ว

เดือนตุลาคมปีที่แล้ว Instagram ได้ปล่อยฟีเจอร์การสร้างโพลล์บน Stories เพื่อสำรวจคะแนนเสียง โดยให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมในการโหวตตอบกับหัวข้อที่ผู้สร้างตั้งขึ้นมา แล้วก็ยังมีสติ๊กเกอร์แนวโต้ตอบ Emoji Slider ที่สามารถเลื่อนอิโมจิ เพื่อให้คะแนนมากหรือน้อยในคำถามหรือหัวข้อนั้นๆ

1

แต่ทั้งสองรูปแบบนี้ยังคงไม่สามารถทำให้การสื่อสารทำได้แบบเต็มที่ เพื่อนๆ ไม่สามารถแสดงความเห็นหรืออารมณ์ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นข้อความได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของสติ๊กเกอร์รูปแบบการสร้างและตอบคำถาม ที่ผู้ใช้สามารถสร้างคำถามอะไรก็ได้ พร้อมแชร์บน Stories เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาร่วมตอบหรือแสดงความคิดเห็นได้ตามใจชอบ

2

หลังจากที่เพื่อนๆ เข้ามาตอบคำถามกันแล้ว เรายังสามารถนำคำตอบไปสร้างและแชร์เป็น Stories ใหม่ ได้อีกด้วย เช่น เอาตำตอบที่ถูกไปสร้างเป็น Stories ใหม่ เพื่อประกาศผู้ชนะ

3

Stories จะไม่ใช่เพียงเพียงการดูรูปภาพหรือวิดีโอเท่านั้น แต่ Instagram พยายามให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน การใช้สติ๊กเกอร์รูปแบบโต้ตอบกันนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้ Instagram ได้สื่อสารกันอย่างสนุกมากขึ้น สามารถแสดงความคิดเห็นที่ช่วยสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับผู้ใช้

สำหรับใครที่อยากจะลองเล่นแล้ว ก็สามาถรอัปเดต Instagram เป็นเวอร์ชันล่าสุดได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook