ShopBack ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดงาน “ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน”

ShopBack ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดงาน “ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน”

ShopBack ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดงาน “ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลองครบรอบ 1 ปี ShopBack ประจำประเทศไทย จัดงานสุดยิ่งใหญ่ “ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Shopping Online รายแรกในไทยที่ได้เงินคืน

นายกวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ShopBack ประจำประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง Lazada, Shopee, Expedia,Lineman, Konvy, AIS online store, eatigo และ Central online จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี สุดยิ่งใหญ่ “ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน”  เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์และศักยภาพผู้นำด้าน Cash back website และ Application ที่ให้ความคุ้มค่ามากขึ้น ยิ่งช้อป ยิ่งได้เงินคืน หมายเลข 1 ในไทย โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณ ลาน LG (หน้าร้าน Eveandboy) ชั้น LG สยามสแควร์วัน

36601523_2005585986120237_160

กวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ShopBack ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “Shopback เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นคืนเงิน หมายเลขหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวม E-Commerce รายต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภค   มาซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น สำหรับ Shopback Thailand ก็เป็นศูนย์รวมร้านค้าออนไลน์ที่ช่วยให้     นักช้อป ใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าและหลากหลายมากยิ่งขึ้น ด้วยสิทธิพิเศษได้เงินคืนทุกครั้งที่ช้อป หมายเลข 1 ในไทย

36575341_2005585902786912_369กวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ShopBack

โดยมีร้านค้าให้เลือกช้อปมากมายกว่า 100 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าด้าน สุขภาพ, ความงาม, ท่องเที่ยว รวมไปถึงแฟชั่นต่างๆ โดยตลอด 1 ปีที่ผ่านมา Shopback ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

ซึ่งวัดได้จากการกลับมาใช้บริการมากขึ้นของลูกค้า ซึ่งตอนนี้ก็มีลูกค้าประมาณ 500,000 คน ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่ม Young Professional รวมถึงมีพาทเนอร์รายใหม่ๆ ที่เข้ามาร่วมขายสินค้าและบริการผ่าน Shopback และในปีหน้าทาง Shopback ได้เตรียมแผนกลยุทธมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทำให้การช้อปเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากขึ้น

โดยจะมีการนำลูกเล่นใหม่ๆ รวมถึงร้านค้ารายใหม่เพิ่มขึ้น ทำให้มีความหลากหลายกว่าที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการตอบแทนที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีมาตลอด 1 ปี Shopback Thailand จึงได้ร่วมกับพันธมิตรมากมาย จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีขึ้น ในวันเสาร์  ที่ 14 กรกฎาคมนี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ อาทิ Voucher จากร้านค้าชื่อดัง ที่นำมาแจกเงินคืนฟรีๆให้กับลูกค้าที่มาร่วมงาน เช่น Lineman, Konvy และ Grab

นอกจากนี้ยังกิจกรรมสนุกๆลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านมากมาย รวมถึงไฮไลท์พิเศษ พบกับนักแสดงชื่อดัง ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การ Cash back Online ยิ่งช้อป ยิ่งได้เงินคืน หมายเลข 1 ในไทย ในงาน “ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน” พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณ ลาน LG (หน้าร้าน Eveandboy) ชั้น LG สยามสแควร์วัน

www.utterlyrandomtechie.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ShopBack ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดงาน “ShopBack Birthday ช้อป กิน เที่ยว ได้เงินคืน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook