ข่าวดี! OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย มอบส่วนลดพิเศษ 2,000 บาท ฉลองครบรอบ 10 ปี OPPO

ข่าวดี! OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย มอบส่วนลดพิเศษ 2,000 บาท ฉลองครบรอบ 10 ปี OPPO

ข่าวดี! OPPO R15 Pro   สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย    มอบส่วนลดพิเศษ 2,000 บาท ฉลองครบรอบ 10 ปี OPPO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้วสำหรับ OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ตื่นเต้นทุกครั้งที่เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ และเพื่อตอบแทนทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลา 10 ปี OPPO ขอมอบส่วนลดพิเศษสำหรับ OPPO R15 Pro จากราคาปกติ 19,990 บาทเหลือ 17,990 บาทเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับทุกท่านที่เดินร่วมทางด้วยกันมาตลอดระยะเวลา 10 ปี

     สำหรับ OPPO R15 Pro นั้นนับว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ควรพลาดเพราะ OPPO R15 Pro นั้นมาพร้อมกับ AI เทคโนโลยีมากมายที่อัพเกรดสมาร์ทโฟนให้เป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็น AI Portrait ที่ช่วยให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องที่ง่าย แต่ได้ภาพที่สวยเหมือนช่างภาพมืออาชีพ หรือจะเป็น AI Beauty เอาใจสายเซลฟี่ ที่มั่นใจได้เลยว่าสวยเป็นธรรมชาติสุดๆ แถมยังมี AI Scene Recognition ที่สามารถระบุประเภทของวัตถุที่จะถ่ายได้ถึง 120 วัตถุ และยังมี AI – enhanced camera ที่มาพร้อมกล้องคู่ 26+16 ล้านพิเซล ทำงานร่วมกับ เซนเซอร์ IMX519 ที่ OPPO และ Sony ได้คิดค้นขึ้นมาร่วมกัน เพื่อเติมเต็มสีสันให้ภาพถ่ายของคุณมีชีวิตชีวากว่าที่เคย

     และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือเทคโนโลยี VOOC Flash Charge ที่ชาร์จ แค่ 5 นาที ก็สามารถโทรคุยต่อเนื่องได้ถึง 2 ชั่วโมง ซึ่ง VOOC ก็ถือว่าเป็นจุดเด่นมากๆ และ OPPO เองก็ได้ใช้เทคโนโลยีชาร์จไวนี้ มานานกกว่า 5 ปี และตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ได้ทำการพัฒามาโดยตลอด ซึ่งสำหรับ VOOC Flash Charge นี้ เป็นเทคโนโลยีชาร์จไวที่มีความปลอดภัยถึง 5 ขั้นด้วยกัน รับประกันได้ว่าชาร์จไวปลอดภัยแน่นอน นอกจากนี้ OPPO R15 Pro ยังมี AI CPU ที่จะช่วยจัดสรรพลังงานให้เหมาะสำกับการใช้งานของแต่ละบุคคลอีกด้วย

     และนับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจสหรับ OPPO R15 Pro ที่ออกจากกรอบการดีไซน์ฝาหลังของสมาร์ทโฟน ด้วยการออกแบบฝาหลังแบบ 3D Glass มาพร้อมการไล่เฉดสีได้อย่างลงตัวและสวยงาม ออกมาเป็น 2 สีสุดโดดเด่นอย่าง Ruby Red และ Cosmic Purple ซึ่งสำหรับการออกแบบในครั้งนี้ OPPO ก็ได้ร่วมงานกับนักออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้าของโลกอย่าง Karim Rashid จนได้มาเป็นดีไซน์ที่สวยหรู ดูดีมีสไตล์และสะดุดตาเป็นอย่างมาก

     และ OPPO ยังมอบบริการสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO R15 Pro ทุกท่าน รับฟรี OPPO Premium Service เปลี่ยนเครื่องได้ทันทีไม่ต้องรอซ่อม เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มตั้งแต่เทคโนโลยี, การดีไซน์, บริการ รวมไปจนถึงโปรโมชั่น ที่บอกได้เลยว่าคุ้มสุดๆ สำหรับใครที่อยากได้ OPPO R15 Pro ก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook