สรุปข้อมูลทั้งหมดของ Samsung Galaxy Note 9 ก่อนการเปิดตัว ในเดือนสิงหาคม นี้

สรุปข้อมูลทั้งหมดของ Samsung Galaxy Note 9 ก่อนการเปิดตัว ในเดือนสิงหาคม นี้

สรุปข้อมูลทั้งหมดของ Samsung Galaxy Note 9 ก่อนการเปิดตัว ในเดือนสิงหาคม นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ที่จัดว่าเป็นเรือธงรุ่นสำคัญของ Samsung ที่จะมีรายละเอียดและข้อมูลน่าสนใจอย่างมาก ไหนๆ ก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว เรามาดูข้อมูลหน่อยว่า Samsung Galaxy Note 9 จะเป็นอย่างไร

f71578b5de8133083f32e4f0537aeSamsung Galaxy Note 9

ลักษณะรูปร่าง

ดีไซน์ของเครื่องลักษณะจะคล้ายกับรุ่นเดิม โดยจะยึดดีไซน์จอแบบ Infinity Display 2.0 แบบเดียวกับ Galaxy S9 จะทำให้ตัวเครื่องเล็กลงเล็กน้อย โดยสัดส่วนของเครื่องจะมีขนาด 162 x 76.4 x 8.8 mm เท่ากับเครื่องจะสั้นลงและกว้างขึ้นเล็กน้อยและหนาขึ้นนิดหน่อย

หน่วยประมวลผล และ ความจำ

ขุมพลังของเครื่อง Exynos 9810 หรือ Snapdragon 845 ในบางตลาดพร้อมกับ RAM 6GB ความจำในตัวอาจจะเป็น 128GB และอาจจะมีบางประเทศได้ใช้ RAM 8GB / ROM 256 – 512GB ด้วยแต่คาดว่าจะเป็นตลาดที่สำคัญก่อน

หน้าจอ

จากการคาดเดาของเว็บไซต์ต่างประเทศหลายสำนักได้บอกว่ามีขนาดหน้าจอ 6.3 นิ้วเท่าเดิม ความละเอียด QHD+ เพียงแต่ว่าอาจจะได้ความสว่างหน้าจอระดับ 1150 nit เลยทีเดียว

กล้องมีอะไรใหม่

มีความเป็นได้ว่าจะใช้กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซลเลนส์คู่เหมือนเดิม และเป็นทรงแนวนอน พร้อมกับการปรับปรุง Software ที่สามารถถ่ายภาพได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นเหมือนกับ Samsung Galaxy S9 นั่นคือ AR Emoji ที่แปลงร่างเป็น Emoji ได้ด้วย

แบตเตอรี่

ตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy Note 9 อาจจะได้ใช้แบตเตอรี่ขนด 4000 mAh ถือว่าจะใหญ่กว่าที่คาดการณ์เอาไว้ พร้อมกับใช้งานได้นานขึ้นอาจจะถึง 2 วันก็เป็นได้ และมีระบบ Quick Charge ด้วยเช่นกัน

ราคา

ส่วนราคาของเครื่องนั้น ในสำนักข่าวต่างประเทศบอกว่าอาจจะมีราคาตามหน่วยเงินยูโรอยู่ที่ 999 ยูโร และ 949 ยูโรสำหรับรุ่นพื้นฐาน แต่อย่างไรก็ตาม เท่าที่เห็นและเทียบกับ Galaxy Note 8 ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรมากนัก

สุดท้ายแล้วการเปลี่ยนแปลงของ Samsung Galaxy Note 9 จะไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงจากเดิมเท่าไหร่ แต่คาดว่าเป็นแก้สิ่งที่ต้องปรับปรุงจาก Galaxy Note 8 เช่นแบตเตอรี่ที่น้อย อัปเกรดกล้องให้เท่ากับ Galaxy S9 และมีการเพิ่มลูกเล่นของปากกา SPen ที่จะเชื่อมต่อกับระบบ Bluetooth ได้ ซะมากกว่า แต่สุดท้ายของจริงเป็นอย่างไรต้องรอดูในงานเปิดตัวที่จะมีขึ้นในต้นเดือนสิงหาคมนี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สรุปข้อมูลทั้งหมดของ Samsung Galaxy Note 9 ก่อนการเปิดตัว ในเดือนสิงหาคม นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook