The Final Design : ภาพสุดท้ายของ Samsung Galaxy Note 9 ก่อนผลิต(ลือ)

The Final Design : ภาพสุดท้ายของ Samsung Galaxy Note 9 ก่อนผลิต(ลือ)

The Final Design : ภาพสุดท้ายของ Samsung Galaxy Note 9 ก่อนผลิต(ลือ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากกระแสตอบรับอันท่วมท้นของสมาร์ทโฟนเรือธงที่แรงที่สุดในนาม Samsung Galaxy Note 8 ทำให้ในปีนี้นั้นหลายๆ คนคาดหวังกับการมาของ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ Samsung อย่าง Samsung Galaxy Note 9 ไว้มากว่าต้องสวยและสมบูรณ์แบบกว่ารุ่นก่อน

โดยล่าสุด TechConfigurations ได้มีการเผยแพร่ภาพคอนเซ็ปต์ของ Samsung Galaxy Note 9 ออกมาให้เราเห็นกันเรียกน้ำย่อย ซึ่งดีไซน์ที่เราได้เห็นทำให้รู้ว่า Note 9 รุ่นใหม่ไม่ได้แตกต่างจากรุ่นเก่ามากนัก

Samsung Galaxy Note 9

สำหรับภาพคอนเซ็ปต์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า Samsung Galaxy Note 9 รุ่นใหม่ของซัมซุงมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบไร้ กระจกแบบ Corning Gorilla Glass 5 ขอบ ขนาดหน้าจอ 6.38 นิ้ว AMOLED, ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตประมวลผลตัวท็อปอย่าง Qualcomm Snapdragon 845, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 4/6GB พร้อมกับรองรับการใช้งานร่วมกับปากกา S Pen

untitled-21ปากกา S Pen

untitled-5

กล้องดิจิทัลหลักแบบคู่ (Dual Camera) ความละเอียด 12+12 ล้านพิกเซลพร้อมเซ็นเซอร์แบบ ISOCEL ของซัมซุงซึ่งจะทำให้ภาพมีความสว่างและคมชัดขึ้นและโฟกัสได้เร็วขึ้นรูรับแสงขนาด f 1.5 และ f 2.4, ส่วนกล้องดิจิทัลมาพร้อมความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมวางตำแหน่งปุ่มเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ(Fingerprint Sensor) ไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่องใต้กล้อง

untitled-2Samsung Galaxy Note 9

untitled-11Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4000mAh ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติในการป้องกันน้ำและป้องกันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 เหมือนใน Galaxy Note 8

untitled-28Samsung Galaxy Note 9

อย่างไรก็ดีข้อมูลด้านต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ เอ๊ะ...คงต้องมารอลุ้นกันต่อไปนะครับว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy Note 9 จะสวยสมการรอคอยหรือไม่? ส่วนตอนนี้มาดูภาพคอนเซ็ปต์ของ Samsung Galaxy Note 9 ที่เรานำมาฝากกันก่อนดีกว่า

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ The Final Design : ภาพสุดท้ายของ Samsung Galaxy Note 9 ก่อนผลิต(ลือ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook