เทียบสเปก Samsung Galaxy J4 / J6 / A6 / A6+ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ป้ายแดง มีฟีเจอร์เด่นอย่างไร

เทียบสเปก Samsung Galaxy J4 / J6 / A6 / A6+ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ป้ายแดง มีฟีเจอร์เด่นอย่างไร

เทียบสเปก Samsung Galaxy J4 / J6 / A6 / A6+ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ป้ายแดง มีฟีเจอร์เด่นอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทียบสเปก Samsung Galaxy J4 / J6 / A6 / A6+ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ป้ายแดง มีฟีเจอร์เด่นอย่างไร รุ่นใดคุ้มค่าน่าเป็นเจ้าของมากที่สุด มาดูกัน!

เรียกได้ว่ามาแรงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับค่าย Samsung ที่ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นเด่นเข้ามาทำตลาดในบ้านเราอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S9/S9+ สองเรือธงรุ่นล่าสุด และสมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรดปี 2018 จากตระกูล Galaxy A อย่าง Samsung Galaxy A8/A8+ (2018) รวมถึง Galaxy A6/A6+ ที่เพิ่งเปิดตัวไป และเตรียมวางขายจริงในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

ล่าสุดทาง Samsung ประเทศไทยก็ได้ส่งอีกสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในระดับกลางจากตระกูล Galaxy J อย่าง Samsung Galaxy J4 และ J6 เพิ่มเติม โดยจะเริ่มวางจำหน่ายจริงในเดือนมิถุนายนเช่นกัน 

วันนี้ทางทีมงาน Thaimobilecenter จึงได้นำ Samsung Galaxy J4 / J6 / A6 / A6+ สี่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมาทำการเปรียบเทียบคุณสมบัติ และฟีเจอร์เด่นแบบช็อตต่อช็อต ว่าแต่ละรุ่นโดดเด่นในด้านใด และรุ่นใดคุ้มค่าแก่การเป็นเจ้าของมากที่สุด เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจ หากพร้อมแล้วติดตามตารางการเปรียบเทียบที่ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

untitled-2
(คลิกเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสมาร์ทโฟนน้องใหม่ป้ายแดงทั้ง 4 รุ่นจากทาง Samsung จะเห็นได้ว่าแต่ละรุ่นก็มีจุดขายในด้านที่แตกต่างกันออกไป สำหรับ Samsung Galaxy A6/A6+ เปิดราคาที่ 8,900 บาท และ 10,900 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป ส่วน Galaxy J6 มีราคา 6,990 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนนี้ และน้องเล็กสุด Galaxy J4 เคาะราคาขายที่ 5,490 บาท ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้จึงขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้เองว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใดมีฟีเจอร์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในไลฟ์สไตล์ของท่านได้ครบทุกด้านมากที่สุด และมีความชื่นชอบสมาร์ทโฟนรุ่นใดมากกว่ากัน กล่าวคือนอกเหนือไปจากการดีไซน์ และฟีเจอร์การใช้งานภายในแล้วนั้น ความชอบ และรสนิยมส่วนบุคคลก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องหนึ่ง ซึ่งหากว่าได้ทดลองใช้งานในเบื้องต้นแล้วเกิดความพึงพอใจ ทั้งในด้านการใช้งาน, การดีไซน์ และราคา ก็ถือได้ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นควรค่าแก่การจับจองเป็นเจ้าของแล้วค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สรุปคุณสมบัติโดยละเอียดของ Samsung Galaxy A6
สรุปคุณสมบัติโดยละเอียดของ Samsung Galaxy A6+
รีวิว (Review) Samsung Galaxy A6+ และ A6

สรุปข้อมูล และข่าวอัปเดตล่าสุดของ Samsung Galaxy J4 และ J6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook