รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา

รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2018 รีบโหลดก่อนหมดเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วครับ รวมแอปปล่อยฟรี ในวันที่ 23 พฤษภาคม ที่คราวนี้มีแอปหลากหลายประเภทเฉพาะด้านมากครับ สามารถเลือกโหลดใช้กันตามที่ชอบที่ถนัดได้เลยครับ

รวมแอปปล่อยฟรี วันที่ 23 พฤษภาคม 2018

หมายเหตุ: กรุณาเช็คราคาสุดท้ายก่อนโหลดอีกครั้ง เพราะหากช้าไปเพียงชั่วโมงราคาก็อาจปรับขึ้นแล้ว

  1. SingTrue: Learn to sing in tune, pitch perfect – แอปสอนร้องเพลง สอนให้รู้จักโน้ตเสียง เรียนรู้คีย์เสียงที่ถูกต้อง แม้ว่าคุณจะเป็นคนหูเพี้ยนก็ตาม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99 (อาจมีการซื้อเพิ่มเติมภายในแอปอีก)
  2. ALIVE Movie Maker for iMovie – แอปสร้างและแก้ไขวิดีโอที่ง่ายและรวดเร็วที่สุด เสมือนเป็นสตูดิโอภาพยนตร์ระดับ Hollywood บนมือถือ ดีกรีรางวัลแอปยอดเยี่ยมกว่า 236 ประเทศ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  3. VPN-Security Proxy VPN – แอปปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลจากการท่องเว็บไซต์หรือเข้าบราวเซอร์ต่าง ๆ สามารถท่องเว็บทั่วโลกอย่างปลอดภัย ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $3.99
  4. Castro Podcasts – แอปสตรีมพ็อดคาสท์จำนวนมากพร้อมกันได้หลายรายการ สร้างคิวเพื่อจัดลำดับการฟังได้อย่างง่าย ทั้งเสียงรายการ บทพูดคุย เรื่องเล่า ที่สามารถดาวน์โหลดเก็บไว้ฟังได้แบบออฟไลน์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  5. ProfiMine Pro: What to mine? – แอปช่วยคำนวณกำไรของการขุดเหมืองแร่ (Crypto) และแสดงข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินมากกว่า 100 แห่ง ด้วยข้อมูลแบบเรียลไทม์ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  6. Bitcoin Convert – แอปตรวจสอบอัตราการแลกเปลี่ยนของ BTC (Bitcoin) ในปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานง่าย ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  7. Utiful Photo Organizer – สุดยอดแอปจัดระเบียบรูปภาพบน iPhone และ iPad ด้วยโฟลเดอร์ มูลค่าสูงถึง $9.99 ที่จะช่วยแก้ปัญหาของการจัดเรียงรูปภาพลงโฟลเดอร์ได้อย่างถูกต้อง เป็นระเบียบ ไม่ทิ้งสำเนาไว้ใน Camera Roll ให้รกรุงรังอีกต่อไป
  8. Weple Habit – Daily Routine – แอปสร้างรายการสิ่งที่ต้องทำประจำวัน ที่มีหน้าตาเรียบง่าย สวยงาม  ช่วยแจ้งเตือนให้คุณไม่พลาดทุกกิจกรรมที่ได้จัดเตรียมไว้ ตัวแอปมาพร้อมวิดเจ็ตสวยงาม ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  9. Picture Perfect – All in One – แอปแต่งภาพที่มีฟิลเตอร์สวย ๆ เพียบ แถมมีเครื่องมือให้เลือกใช้งานแทบจะครอบคลุมงานทุกด้านของการแต่งภาพ และหนึ่งในฟีเจอร์ที่สำคัญของแอป คือ ToneCurve ที่จะช่วยให้การปรับโทนสีของภาพได้อย่างมืออาชีพ ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99
  10. Stickyboard 2 – แอปจดโน้ตหรือเขียนข้อความสั้น ๆ ในรูปแบบของกระดาษ Sticky Note หลากสีสัน ช่วยแปะเตือนความจำหรือโน้ตไอเดียได้เป็นอย่างดี สำหรับ iPad เท่านั้น ถูกปล่อยฟรีจากราคา $4.99
  11. Pool Break 3D Billiards 8 Ball, 9 Ball, Snooker – รวมมินิเกมมากมาย ได้แก่ 3D Pool, Billiards, Snooker, Crokinole และ Carrom ที่มีภาพสวย 3 มิติ กราฟฟิกและเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ สมจริง อิงตามหลักฟิสิกส์จริงและใช้กฎกติกามาตรฐานสากล ถูกปล่อยฟรีจากราคา $0.99
  12. Slide Tetromino Premium – เกมย้ายชิ้นส่วนหรือย้ายตัวต่อปริศนาที่มีด่านให้เล่นท้าทายเป็นจำนวนมาก เล่นเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา ถูกปล่อยฟรีจากราคา $1.99

สำหรับใครที่กลัวว่าแอปไหนจะฟรีเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หรือแอบหักเงินโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อโหลดแอปแล้วโปรดเข้าไปเช็คและดูวิธีการยกเลิกได้ที่ –> วิธียกเลิกสมัครรับบริการทางออนไลน์ เช่น Netflix, Apple Music และบริการอื่นๆ

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืมกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้แอดมินด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook