6 Gadget งบน้อยที่น่าซื้อหาภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/290/1452305/sc_gad.jpg6 Gadget งบน้อยที่น่าซื้อหาภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End

    6 Gadget งบน้อยที่น่าซื้อหาภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End

    2018-05-27T15:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นอกจากมือถือภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End ที่มีมือถือรุ่นใหม่ต่างๆ ที่ทีม Sanook! Hitech ได้รวบรวมไว้ในบทความที่เล่าไปก่อนหน้านี้ ก็ยังมี Gadget หรืออุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจและมีราคาถูกจนเรียกว่า มีงบประมาณน้อยก็สามารถสอยได้อย่างสบายๆ มันจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น มาดูกันดีกว่า

    ฟิล์มกันรอย

    เริ่มต้นกับอุปกรณ์เสริมที่คนมีมือถือควรติด คือฟิล์มกันรอย หรือ กระจกนิรภัย ที่ป้องกันหน้าจอไม่ให้แตกหรือเป็นรอยได้ และเป็นอีกอุปกรณ์เสริมที่มีราคาถูกและน่าสนทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

    เคสมือถือ

    อุปกรณ์เสริมอีกชิ้นที่ฟิล์มกันรอยที่มีความสำคัญคือ เคสมือถือที่ในงานมีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันเลยทีเดียว ราคาไม่ใช่ปัญหา แต่ความทนทานและรูปแบบที่หลายคนที่ไม่แน่ใจ

    สายชาร์จไฟมือถือ

    สำหรับคนที่มองหาสายชาร์จไฟมือถือที่มีคุณภาพดีและราคาถูกภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End ที่จะถึงนี้ ก็มีตัวเลือกมากมายตั้งแต่ราคาหลักสิบเช่น 49 บาท ไปจนถึง หลักพันที่เน้นความทนทาน การดูและเลือกนั้น นอกจากเรื่องราคา ยังต้องดูคุณภาพของสายให้ดี เพื่อจะได้ใช้กันยาวๆ

    ความจำภายนอก

    อีก Gadget ที่เป็นทั้งของแถมและของราคาถูกที่หาซื้อได้ง่ายคือการ์ดความจำ แต่ถ้ามือถือที่ไม่มีช่องเพิ่มความจำเสริม จะซื้อเป็น Flash Drive สำหรับเก็บความจำมือถือได้ โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักพัน แล้วแต่ขนาดความจำของเครื่องว่ามีมากน้อยแค่ไหน

    วิธีการเลือกนั้น ให้ดูรูปแบบและความจุที่ใช่ แถมยี่ห้อที่มีราคาถูกว่าจะดีเสมอไป

    กล้องติดหน้ารถ

    เป็นอีกอุปกรณ์เสริมอีกชิ้นที่หลายคนไม่คาดว่ามีหลากหลายที่น่าสนใจ และเป็นเครื่องบันทึกเหตุการณ์หรืออุบัติเหตุระหว่างเดินทาง ได้ ซึ่งในงาน Thailand Mobile Expo มักจะมีให้เลือกเยอะมากมาย

    ลำโพง / หูฟัง

    และลำโพงกับหูฟังเป็นอีกอุปกรณ์เสริมที่คนอยากอัปเกรด เพราะของติดกล่องไม่ดี หรือ อยากฟังแบบไร้สาย แต่อุปกรณ์เสริมอาจจะมีราคาหลักร้อยขึ้นไป การเลือกซื้อไม่ยาก แต่ต้องลองฟังก่อนว่ารุ่นไหนจะเหมาะกับคุณที่ ก็เท่านั้นเอง

    จริงๆ แล้วก็มีอุปกรณ์เสริมมากมายที่หลายคนคาดไม่ถึงและนำมาลดราคาในงานนี้ ยังไงก็อย่าลืมไปดูได้ทั่วทั้งงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End ตั้งแต่วันที่ 24 – 27 พฤษภาคม นี้

    อัลบั้มภาพ 104 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 104 ภาพ ของ 6 Gadget งบน้อยที่น่าซื้อหาภายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End