รวมมือถือที่กล้องหลังตัวเดียวที่ยังน่าซื้อในช่วงนี้

รวมมือถือที่กล้องหลังตัวเดียวที่ยังน่าซื้อในช่วงนี้

รวมมือถือที่กล้องหลังตัวเดียวที่ยังน่าซื้อในช่วงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางกระแสของมือถือที่มากกว่า 1 กล้องอาจจะยังเป็นที่นิยมอยู่ เพราะเพิ่มความสามารถมากมาย แต่ถ้าคุณยังเชื่อว่ามือถือกล้องเดียวยังดีอยู่และจะเลือกรุ่นไหนดี วันนี้ทีม Sanook! Hitech ได้รวมมือถือที่มีกล้องหลังตัวเดียวที่น่าซื้อหามาใช้ว่าจะมีรุ่นไหนบ้าง

Samsung Galaxy S9

เริ่มต้นด้วยกลุ่ม มือถือเรือธงที่มีกล้องหลังตัวเดียวแต่สามารถปรับระดับของรูรับแสงได้ทั้ง F1.5 – F2.4 ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ และอีกจุดเด่นของรุ่นนี้คือขนาดเครื่องเล็กกะทัดรัดแต่ได้หน้าจอเต็ม ราคา 27,900 บาท อาจจะสูงไปหน่อย อย่าลืมนะว่านี่คือ มือถือเรือธง

Sony Xperia XZ2

เรือธงอีกตัวหนึ่งที่เปิดตัวห่างกันประมาณ 1 เดือนเต็มและมีกล้องตัวเดียวคือ Sony Xperia XZ2 ที่มีราคา 27,990 บาท จุดเด่นของการมีกล้องเดียวในรุ่นนี้คือการถ่ายวิดีโอที่รองรับแบบ HDR เก็บรายละเอียดได้ดี และรองรับการถ่าย Super Slowmotion Full HD แบบ 960 FPS และระบบเสียงดีใช้ได้ แถมต่อเล่นเกมของ PS4 ได้ด้วย

OPPO F7

มาถึงกลุ่มมือถือระดับราคา 10,990 กันบ้างดีกว่า OPPO F7 ซึ่งเป็นมือถือเปิดตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นมือถือที่ Selfie ได้สวยอีกรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่กล้องหลังนั้นขนาด 16 ล้านพิกเซล ก็ไม่ธรรมดาเพราะมีลูกเล่นทั้ง Beauty Mode, ใส่ภาพ Effect ได้ด้วย

Samsung Galaxy A8+

ซัมซุงหมื่นกลางๆ ก็มีอีกรุ่นที่น่าใช้สำหรับคนอยากได้กล้องเดียว เพราะ Galaxy A8+ กล้องหลังตัวเดียวนี้มันก็ถ่ายภาพดีและสวยกลังงามอยู่นะครับ กับความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและมี Auto Focus ที่ทำงานได้คล่องตัวอยู่

Xiaomi Redmi 5 Plus

1512634859_635_xiaomi_redmi_5

มาถึงมือถือราคาไม่ถึงหมื่นแล้ว แม้ว่าจะมีหลายรุ่น แต่ขอแนะนำ Xiaomi Redmi 5 Plus ด้วยกล้องขนาด 13 ล้านพิกเซลมีลูกเล่นการถ่ายภาพที่ออกมาดี จึงไม่ปฏิเสทว่า นี่ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยไม่ใช่แค่เรื่องกล้องเท่านั้น

Pixel 2 / Pixel 2 XL

เทพของกล้องมือถือที่ถึงแม้ว่าจะไม่มีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่จำหน่ายโดยร้านหิ้วอยู่ แต่พูดว่าด้วยคะแนนและคุณภาพของกล้องที่ Pixel 2 นั้นมีก็เป็นอีกการตัดสินใจที่ไม่ยากสำหรับคนที่ต้องการมือถือกล้องดีอีกรุ่นของวงการเลยล่ะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook