มารู้จักกับ 2300 MHz คลื่นใหม่จากดีแทคกัน

มารู้จักกับ 2300 MHz คลื่นใหม่จากดีแทคกัน

มารู้จักกับ 2300 MHz คลื่นใหม่จากดีแทคกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาบริการของเรา วันนี้ ดีแทคได้ลงนามเป็นคู่ค้าทางธุรกิจร่วมกับทีโอที เพื่อนำคลื่นความถี่ 2300 MHz ที่มีขนาดกว้างใหญ่ที่สุดถึง 60 MHz แบนด์วิธ มาให้บริการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ดีแทคจะนำคลื่นใหม่นี้มาให้บริการร่วมกับคลื่นความถี่เดิม 850/1800/2100 MHz ซึ่งจะทำให้ดีแทคมีคลื่นความถี่ที่กว้างใหญ่ที่สุดถึง 110 MHz แบนด์วิธ เพื่อรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตจำนวนมหาศาลในโลกยุคดิจิทัล และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา

คลื่นความถี่ 2300 MHz ดียังไง?

ในหลายประเทศทั่วโลก นิยมนำคลื่นใหม่นี้มาใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง TDD - Time Division Duplex (ระบบจัดสรรการใช้ช่องสัญญาณตามช่วงเวลา) ที่จะช่วยให้ดีแทคสามารถปรับเพิ่มความสามารถ ในการรองรับการใช้งานของลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกัน ซึ่งดีแทคภูมิใจที่ได้นำมาให้บริการเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย

นอกจากนี้ดีแทคยังนำเทคโนโลยี 4x4 MIMO ซึ่งเทียบได้กับการยกระดับทางด่วนพิเศษเพิ่มขึ้นถึง 4 ชั้น ช่วยลดความแออัดของการใช้งาน จนทำให้สมาร์ทโฟนของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ดีแทค หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ราบลื่นยิ่งขึ้น ใหญ่กว่า ด้วยคลื่นความถี่ใหม่ที่ใหญ่ที่สุด ล้ำกว่า ด้วยเทคโนโลยีที่รองรับอนาคต และ ลื่นกว่า กับประสบการณ์ที่ดีกว่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook