รวมมือถืองบไม่เกิน 7,000 บาท เน้นการถ่ายภาพและการใช้งานจบในเครื่องเดียว

รวมมือถืองบไม่เกิน 7,000 บาท เน้นการถ่ายภาพและการใช้งานจบในเครื่องเดียว

รวมมือถืองบไม่เกิน 7,000 บาท เน้นการถ่ายภาพและการใช้งานจบในเครื่องเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาแล้วกับการรวมมือถือที่น่าใช้ในงบประมาณที่จำกัดสำหรับหลายๆ คนที่พูดเลยว่าทุกวันนี้ มีตัวเลือกเยอะเหลือเกิน แต่ก็ยังทำให้คุณเลือกไม่ถูก โดยเฉพาะกลุ่มมือถืองบไม่เกิน 7,000 บาท จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันดีกว่า

Xiaomi Redmi 5 Plus

เริ่มจากตัวแรกที่เป็นมือถือน่าประทับใจอีกรุ่นของ Xiaomi ที่ทีม Sanook! Hitech ได้จับและรีวิวเลยก็ว่าได้ เพราะมีความครบทั้งหน้าจอใหญ่ถึง 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 พร้อมกับ CPU Qualcomm Snapdragon 625 ถือว่ายังใช้ได้ รองรับ 4G และยังมีกล้องหน้าความละเอียดดี กล้องหลังฝากฝังไว้ได้ ในราคา 6,990 บาท แต่ลำบากแค่หาซื้อต้องออนไลน์ เพียงอย่างเดียว ถ้าคิดว่าอยากได้สเปกคุ้มใช้งานเบาๆ และหนักๆ พร้อมกันได้ นี่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

Huawei Y9 2018

น้องใหม่ของ Huawei ที่เพิ่งเปิดตัวและจำหน่ายไปไม่นาน จุดเด่นที่เน้นหนักมากคือกล้อง 4 ตัว (หน้า 2 หลัง 2) สเปกเครื่องถือว่าดีเทียบเท่ากับมือถือหลายรุ่น และสามารถทำให้รุ่นแพงกว่าตกที่นั่งลำบากได้เหมือนกัน ด้วยราคา 6,990 บาท นั่นเอง

OPPO A83

มือถือขอบบางๆ ของ OPPO ที่มีความคล้ายกับ F5 ที่มีราคาแพงกว่า ได้กล้องหน้าที่มีเทคโนโลยี AI Beauty เหมือนกัน แถมยังมีจุดเด่นในเรื่องของสเปกเครื่องไม่เลวร้ายราคาเท่าๆ กับเพื่อนฝูงที่ 6,990 บาท ถ้าคิดว่าอยากได้มือถือกล้องหน้าเด่นนี่ก็เลือกได้นะครับ

Vivo Y65

รุ่นคุ้มของ Vivo อีกตัวหนึ่งที่มีสเปกดีทั้ง CPU Snapdragon 425 พร้อมกับ RAM 3GB  ความจำในตัวอาจจะน้อยไปหน่อยที่ 16GB และความปลอดภัยไม่มีระบบสแกนลายนิ้วมือมาให้ แต่ภาพรวมกับราคา 6,999 บาท ก็แลกกับกล้องหน้าดีและอาจจะมีระบบสแกนใบหน้าให้คุณได้ใช้นะ

Samsung Galaxy J7 Core

ปิดท้ายด้วยตัวเลือกหลักของมือถือราคากลุ่มนี้ ที่ไม่เน้นอะไรมาก ได้ Android 7.0, CPU เสถียร กล้องหน้าหลังสวยงาม ถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ ราคากันเองที่ 6,990 บาท ตัวเลือกเดียวของ Samsung คงจะต้องเป็นรุ่นนี้ไม่ผิดแน่นอน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รวมมือถืองบไม่เกิน 7,000 บาท เน้นการถ่ายภาพและการใช้งานจบในเครื่องเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook