[Hands On] Dell Latitude 7000, 5000 Series การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ Notebook ระดับองค์กร

[Hands On] Dell Latitude 7000, 5000 Series การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ Notebook ระดับองค์กร

[Hands On] Dell Latitude 7000, 5000 Series การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ Notebook ระดับองค์กร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุดเด่นที่หลายคนรู้จักคอมพิวเตอร์ Dell ในเรื่อง Brand ที่เน้นคอมพิวเตอร์ระดับองค์กรและมีความโดดเด่นเรื่อง Service บริการหลังการขาย แต่พักหลักมานี้มีการพัฒนาเรื่องของตัวเครื่องให้เหมาะกับ Life Style การทำงานมากขึ้น เอาล่ะมันจะเป็นอย่างไร มาดูกันดีกว่ากับ 2 รุ่น Dell Latitude

เริ่มจาก Dell Latitude 7000 Series ก่อนที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 13 – 14 นิ้ว แต่เน้นหน้าจอที่ใหญ่ จุดเด่นของตัวเครื่องคือน้ำหนักเครื่องเบา พกพาได้ง่ายดาย แถมยังมี Wireless Charge ซึ่งเป็นตัวเลือกเสริม

ประสิทธิภาพของสเปคเครื่อง Dell Latitude ใช้ CPU Intel Core I Generation 8, RAM, ความจำในตัว มีให้เลือกตามที่เราต้องการ แต่ราคานั้นก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แถมแบตเตอรี่ของเครื่องสามารถเลือกได้ถึง 19 ชั่วโมงเลยทีเดียว

คุณสมบัติเด่นของ Dell Latitude 7000 Series มีหลายสิ่งที่น่าสนใจเช่น

  • เนื่องจากคอมพิวเตอร์ระดับองค์กรจะเป็นลักษณะของการเลือกออฟชั่น ตั้งแต่ระบบปฏิบัติการ, ระบบความปลอดภัยเช่นการสแกนลายนิ้วมือ และอื่นๆ
  • อีกเรื่องที่น่าสนใจคือบริการ Service ที่สามารถดูแลตั้งแต่ปัญหาของเครื่อง แม้ว่าเครื่องดับและโทรเข้าหาหลังบ้านเพื่อซ่อมได้ แม้ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

เท่ากับคอมพิวเตอร์ Dell Latiude 7000 Series เน้นเรื่องน้ำหนักเบา ทนทาน พกพาไปไหนก็ได้ และมีให้เลือกแบบ Notebook ปกติ และ 2 in 1

มาอีกรุ่นอย่าง Dell Latitude 5000 Series กันหน่อย จะเน้นเรื่องอัปเกรดได้มากกว่าเพราะตัวเครื่องจะหนากว่า น้ำหนักมากว่า แต่ความทนทานสูง พร้อมกับใส่แบตเตอรี่ได้นานมากขึ้น แต่เทคโนโลยีชาร์จไฟไร้สาย รุ่นนี้ยังไม่รองรับ เนื่องจากความหนาและสเปคที่ต้องการพลังมากกว่า แต่ข้อดีคือราคาเริ่มต้นรุ่นนี้ถูกกว่านั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีคอมพิวเตอร์กลุ่ม Desktop ในรุ่น Optiplex และ Precision ซึ่งเป็น All In One Work Station ให้เลือกด้วยเช่นกัน เท่ากับ Dell ตอบโจทย์เรื่องของ Solution ในการทำงานได้หลากหลายแบบนี้ เหลือต่อคุณจะเลือกแบบไหนนั่นเองครับ

สุดท้ายแล้วกลุ่ม Commercial อาจจะใกล้ตัวคุณไปบ้าง แต่ถ้าต้องการความทนถึกในการใช้งานคอมพิวเตอร์กลุ่มนี้นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ [Hands On] Dell Latitude 7000, 5000 Series การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของ Notebook ระดับองค์กร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook