ใช้โทร ใช้เน็ตจุใจ ค่าใช้จ่ายไม่รั่วไหล เพราะโปรย้ายค่าย “จ่ายแล้วจบ”

ใช้โทร ใช้เน็ตจุใจ ค่าใช้จ่ายไม่รั่วไหล เพราะโปรย้ายค่าย “จ่ายแล้วจบ”

ใช้โทร ใช้เน็ตจุใจ ค่าใช้จ่ายไม่รั่วไหล เพราะโปรย้ายค่าย “จ่ายแล้วจบ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เป็นเหมือนกันไหมที่ทุกวันนี้ต้องใช้สติหนักมากในขณะที่กำลังใช้มือถือเพลินๆ เพราะจู่ๆ ก็ต้องเจอกับ SMS ค่าใช้จ่ายส่วนเกินยุบยับเด้งมาให้เห็นจนมึนไปหมด ทั้งบริการเสริมต่างๆ ที่อาจจะเคยเผลอสมัครไว้ตามเว็บไซต์โน่นนี่นั่น หรือแม้แต่บางครั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครไว้ นางก็ยังคอยตามมาหลอกหลอนอย่างต่อเนื่อง! เล่นเอาเบลอจนอยากจะบล็อก SMS ให้หมดทุกช่องทาง แต่ก็ทำไม่ได้สักที

     คงจะดีถ้ามีแพ็คเกจรายเดือนที่จริงใจ บล็อกทุก SMS ที่ไม่จำเป็น และเปิดโอกาสให้เราควบคุมการใช้งานค่าโทรและค่าเน็ตได้ตามจริง อยากจะจ่ายแล้วจบแบบได้รับความสบายใจเป็นของแถมกับเขาบ้าง     

     และแพ็คเกจที่เราตามหาจนเจอ ก็คือ โปรฯ จ่ายแล้วจบ จากดีแทค ที่นอกจากจะช่วยให้หมดปัญหาเรื่อง SMS กวนใจแล้ว ด้วยความที่ดีแทคเป็นเจ้าแรกที่ให้เราจ่ายเท่าที่เห็น แบบไม่หมกเม็ด เขาจึงให้เราใช้เน็ตแบบจุใจของจริง โดยมีแพ็คเกจให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน คือ 299 บาท, 399 บาท และ 599 บาทต่อเดือน โดยแพ็คเกจสุดคุ้มที่อยากแนะนำ จ่ายแค่ 399 บาท นอกจากจะได้โทรฟรี 300 นาทีทุกเครือข่าย ยังได้ใช้เน็ตความเร็วสูงสุดระดับ Max Speed ถึง 30 GB   มากกว่าที่เคยได้รับมาทั้งชีวิต! อย่างเมื่อก่อนกว่าจะได้ใช้เน็ตไฮสปีดแต่ละที ต้องจ่ายแพงกว่านี้ตั้งเยอะ  

           

     เจอแพ็คเกจสุดคุ้มแบบนี้เข้า อาจทำให้เผลอโทรเพลินหรือใช้เน็ตเกินโควต้า ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะถูกชาร์จค่าบริการเพิ่มโดยไม่บอกกล่าว เพราะทันทีที่ครบยอดการใช้งาน ระบบจะระงับการโทรออกทันที เพื่อช่วยไม่ให้คุณโทรเพลินเกินลิมิตจนต้องอ่วมด้วยค่าบริการรายเดือน แต่ถ้าคุณมีธุระเร่งด่วนที่ต้องใช้งานเพิ่มจริงๆ หรืออยากต่อเวลาเม้าท์มอยกับเพื่อนอย่างต่อเนื่องแบบไม่ติดขัด สามารถซื้อบริการเสริมเพิ่มได้ผ่านทาง dtac app ที่สะดวก ทั้งตรวจสอบการใช้งาน หรือ จ่ายค่าบริการได้ด้วยตัวคุณเอง

     และทีเด็ดอยู่ตรงนี้ ที่นอกจากจะให้เน็ตเยอะจุใจแล้ว เดือนไหนที่คุณใช้งานเพลินจนเน็ตหมด ดีแทคก็ใจดีให้ใช้ต่อได้โดยไม่ตัด คุณสามารถเล่นเน็ตต่อเนื่องด้วยความเร็ว 384 Kpbs ที่ปรู๊ดปร๊าดพอจะใช้งาน Facebook, Line และ Youtube ได้แบบสบายๆ ส่วนถ้าอยากได้เน็ตเร็วและแรงคืนมา ก็สามารถสมัครบริการเสริมเพิ่มความเร็วได้เอง (แต่คิดค่าแพคเกจเสริมต่างหาก)  

     เห็นไหมว่า แพ็คเกจจ่ายแล้วจบช่วยจบทุกปัญหากวนใจได้ครบทุกข้อจริงๆ ทั้งตัดความน่ารำคาญของ SMS กวนใจ และคุมค่าใช้จ่ายได้แบบไม่เกินงบที่ตั้งไว้ แบบนี้คุณคงอยากย้ายค่ายมาใช้ดีแทคกันแล้ว ดังนั้น อย่ารอช้า เข้าไปเช็คสิทธิ์ก่อนย้ายค่ายผ่านมือถือได้ทันที ที่ http://www.dtac.co.th/mnp/ แล้วค่อยกรอกแบบฟอร์มขอย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์ เท่านี้คุณก็ได้เป็นเจ้าของแพ็คเกจสุดคุ้มแสนจริงใจจากดีแทค หรือ จะไปติดต่อย้ายค่ายที่ร้านดีแทคที่มีอยู่ทั่วประเทศ แบบนี้คุณก็ไม่ต้องจบแบบเจ็บๆ อีกต่อไป และเพื่อความสบายใจแบบเต็มแม็กซ์โดยไม่มีสัญญาผูกมัดอีกต่างหาก

     รู้วิธีจบปัญหาจุกจิกแบบง่ายๆ แล้ว ก็รีบย้ายมาใช้ดีแทค เต็มที่กับเน็ตจุโทรกระจายด้วยกันเลย เพิ่มเติม คลิก: http://bit.ly/mnp.sanook

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook