รวมเคส Bumper น่าใช้สำหรับมือถือ Samsung Galaxy S9 และ S9+

รวมเคส Bumper น่าใช้สำหรับมือถือ Samsung Galaxy S9 และ S9+

รวมเคส Bumper น่าใช้สำหรับมือถือ Samsung Galaxy S9 และ S9+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ Samsung Galaxy S9 และ S9+ เปิดตัวมาสักระยะหนึ่งแล้ว นอกจากตัวเครื่องจะมีความสวยงามและประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่นก่อนแล้ว แต่ก็มีเรื่องให้น่าห่วงคือตัวเครื่องเป็นกระจกดูเปราะบาง ทำใหต้องใส่เคส หรือ Bumper (ขอบกันกระแทก) ทำให้หลายคนเลือกไม่ถูก วันนี้จะมาแนะนำ Bumper ที่น่าสนใจว่ามีรุ่นไหนบ้าง

Hallsen Ultra Slim Bumper

 

รุ่นแรกที่แนะนำ เป็น Bumper ที่สวยมีหลากหลายสี แต่ที่โชว์นั้นเป็นสีทอง และมีออกแบบให้น่าสนใจกันมากขึ้น และมีความบางสวยงาม แต่ถ้ามองถึงข้อเสียคือ ไม่ค่อยป้องกันเท่าไหร่ และมีเฉพาะ S9 เท่านั้น

Matone Corner Cushion

 

 Bumper รุ่นนี้ออกแบบให้ใสและขอบเครื่อง ป้องกันได้ดีทั้งหน้าและหลัง แต่อาจะไม่เท่ากับเคสที่ป้องกันได้ดี ใส่เป็นแบบใสตามเครื่อง แต่ว่าเสียดายที่ยังหนาไม่พอ ทำให้ไม่สามารถป้องกันตัวเครื่องได้ดีเท่านั้นเอง

RhinoShield Slim Bumper

 

เป็น Bumper Case แบบแท้จริง ที่บางเฉียบ แต่เป็นสีดำ ทำให้เคสนี้เป็นแบบที่สามารถป้องกันตกกระแทกได้ถึง 3.5 เมตรเลย แต่ว่าเมื่อตกด้านอื่นอาจจะไม่สามารถป้องกันตัวเครื่องได้เหมือนกับเคสที่อ่านไปก่อนหน้านี้

Caseology Skyfall

 

ถ้ายังอยากได้ Bumper ที่ดูสวยงาม เงางาม ก็เป็นตัวเลือกนี้ถือว่าน่าสนใจอย่างมาก มีสีให้เลือกมากมาย นอกจากสีดำในภาพนี้ แต่ว่า การเก็บงานอาจจะไม่ดี ทำให้เกิดรอยถลอกง่าย

Pelican Ambassador

 

เคส Bumper ที่ดูเรียบง่าย และมีการป้องกันที่ดี พร้อมกับสีใสที่ดูสวยงามอลังการ ป้องกันได้ดีระดับหนึ่งเท่านั้น และมีการจำกัดไปหน่อย

i-Blason Ares

 

เคสสุดท้ายที่น่าป้องกันได้ดีสุด เพราะมีการครอบทั้งหน้าและหลัง แทรกด้วย Bumper ตรงกลาง มันสมบูรณ์ในเรื่องป้องกัน แต่มีข้อเสียจุดเดียวคือ มันดูหนาและน่าเกลียดเท่านั้นเอง

แม้ว่าชื่ออาจจะไม่คุ้นเคยไปบ้าง แต่สำหรับคนที่เบื่อการใส่เคส นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าใช้เหมือกัน ดังนั้นแล้ว ลองตัดสินใจก่อนเลือกซื้อจะดีกว่าครับ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวมเคส Bumper น่าใช้สำหรับมือถือ Samsung Galaxy S9 และ S9+

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook