รวมภาพครอบครัวหาดูยากของ "Steve Jobs" วีรบุรุษแห่งวงการไอที และ Apple

รวมภาพครอบครัวหาดูยากของ "Steve Jobs" วีรบุรุษแห่งวงการไอที และ Apple

รวมภาพครอบครัวหาดูยากของ "Steve Jobs" วีรบุรุษแห่งวงการไอที และ Apple
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้  “สตีฟ จ็อบส์” จะจากพวกเราไปหลายปีแล้ว แต่ชื่อของเขายังเป็นตำนานจนถึงทุกวันนี้ นอกจากผลงานด้านไอทีที่ทำให้คนทั้งโลกรักและจำผู้ชายคนนี้แล้วนั้น ในมุมของความเป็นพ่อ สตีฟ จ็อบส์ เป็นคนรักครอบครัวมาก และยังเป็นที่สุดของความเป็นพ่อ จอบส์เข้าพิธีสมรสกับลอเรนซ์ พาวเวลล์ เมื่อวัน18 มีนาคม ค.ศ. 1991 และมีบุตรด้วยกันสามคน จอบส์ยังมีลูกสาวหนึ่งคน ชื่อลิซา จอบส์ ที่เกิดจากสตรีผู้หนึ่งซึ่งเขาไม่ได้แต่งงานด้วย

โดยลูกๆ ของจ็อบประกอบไปด้วย ลิซา เบรนแนน-จอบส์, รีด จอบส์, อีริน จอบส์ และ อีฟ จอบส์ และตอนนี้นั้น ลิซา เบรนแนน-จอบส์ ลูกสาวคนโตนอกสมรสของ จ็อบส์ กำลังจะออกหนังสือว่าด้วยเรื่องในวัยเด็กของตน และอาจเป็นไปได้ว่าในหนังสือ เราอาจได้รู้ข้อมูลของ Steve Jobs วีรบุรุษแห่งวงการไอทีผู้ล่วงลับ

steve-jobs-daughter-lisa_brenSteve Jobs with his daughter Lisa Brennan-Jobs.

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่จอบส์ได้คบหาดูใจอยู่กับโจอาน แบเอซ ผู้ซึ่งถูกเจฟฟรีย์ ยัง ผู้เขียนหนังสือชีวประวัติของจอบส์ "iCon Steve Jobs" กล่าวถึงว่า จอบส์รู้สึกติดตรึงใจสนใจหล่อน เนื่องจากโจอาน แบเอซเคยเกี่ยวพันกับ บอบ ดีแลน นักดนตรีขวัญใจของเขา และยังเกี่ยวพันกับ วัฒนธรรมฮิปปี้ (Beat Generation) เจฟฟรีย์ ยัง บอกเป็นนัยๆว่า บิล แอตคินสัน เคยได้ยินจอบส์พูด (แล้วเอาไปพูดต่อ) ว่าเขาคงจะแต่งงานกับแบเอซไปแล้ว หากเขาไม่มีความคิดว่าหล่อนซึ่งขณะนั้นมีอายุ 41 ปี มากเกินไปที่จะมีบุตร

steve-jobs-ex-girlfriend-chri

แต่น่าเสียดายเพราะในที่สุด "สตีฟ จอบส์" ก็ต้องประกาศเรื่องเศร้าแก่พนักงานแอปเปิลว่าตรวจพบมะเร็งตับอ่อนตั้งแต่กลางปี ค.ศ. 2004 จอบส์ ก็มีปัญหาทางสุขภาพเรื่อยมา(ระหว่างที่เขาป่วย ทิม คุก ผู้ดำรงตำแหน่งหัวหน้างานขายและปฏิบัติการทั่วโลกของแอปเปิล เป็นผู้บริหารงานแทน) จนตัดสินใจลาออกจากการเป็นประธานบริหารของแอปเปิล เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ค.ศ. 2011 และ เสียชีวิตในวันที่ 5 ตุลาคม ค.ศ. 2011 หลังจากที่แอปเปิล ประกาศเปิดตัว ไอโฟน 4เอส ได้เพียงแค่วันเดียว

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวมภาพครอบครัวหาดูยากของ "Steve Jobs" วีรบุรุษแห่งวงการไอที และ Apple

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook