เฟิร์ม! Xiaomi Mi Mix 2S เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 27 มีนาคม

เฟิร์ม! Xiaomi Mi Mix 2S เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 27 มีนาคม

เฟิร์ม!  Xiaomi Mi Mix 2S เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 27 มีนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า Xiaomi Mi Mix 2S จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มีนาคม 2561 นี้ที่ประเทศจีน Xiaomi (เสี่ยวมี่) ถือเป็นอีกแบรนด์มือถือมาแรงจากจีนที่เข้ามาทำการตลาดบ้านเราแบบเต็มสูบ(ไม่แน่นะอาจเขี้ยหลายๆ แบรนด์รวมชาติได้เหมือนกัน)

ล่าสุด Donovan Sung หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Xiaomi ได้โพสต์ทีเซอร์ที่บอกว่า Mi Mix 2s จะเปิดตัวในวันที่ 27 มีนาคม ลงบนทวีตเตอร์ให้เราได้เห็นกัน

untitled-3

นอกจากนี้ยังแสดงคะแนนมาตรฐาน AnTuTu ของอุปกรณ์ซึ่งปรากฏเป็นโค้ดเนมให้เราได้เห็นอีกด้วย แน่นอนว่ามันมาพร้อม Snapdragon 845 ใหม่ล่าสุด ทำคะแนนทะลุไปที่ 273,741 จุด!!! ทิ้งไว้ข้างหลังเรือธงอื่น ๆ เช่น Galaxy S9 ซึ่งน่าประทับใจอย่างน้อย ดังนั้นตอนนี้คุณมีมัน ยังมีเวลารอสักครู่ก่อนที่เราจะสามารถเห็น Mi Mix 2s ในเนื้อหนังได้

mix-2s-invite-576x1024

รายละเอียดที่เหลือของเครื่องรุ่นนี้จะใช้วัสดุแบบ เซรามิค พร้อมกับหน้าจอไร้กรอบ 3.0 ชิดกว่าเดิม พร้อมกับ RAM 8GB, ความจำในตัว 256GB กล้องหลังคู่ 12 ล้านพิกเซล รองรับ 4G ทั่วโลก แถมระบบสแกนลายนิ้วมือ ฝั่งในหน้าจอ เรียกได้ว่าสุดๆ แต่ว่า Xiaomi Mi Mix 2s รุ่นท็อปตัวนี้จะมีสเปคเป็นไปตามนี้หรือไม่ ต้องรอดูกันชมกันต่อไป อีกไม่นานนี้แล้วล่ะ

mi-mix-2s-specs-leak

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เฟิร์ม! Xiaomi Mi Mix 2S เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 27 มีนาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook