ถูกใจสะใภ้มโน เมื่อ "เจ้านาย" กลายมาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ iMi x mini

ถูกใจสะใภ้มโน เมื่อ "เจ้านาย" กลายมาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ iMi x mini

ถูกใจสะใภ้มโน เมื่อ "เจ้านาย" กลายมาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ iMi x mini
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนตอนนี้ไม่ว่าจะจับอะไรก็ดูเป็นเงินเป็นทองไปหมด สำหรับน้องเจ้านาย ลูกชายสุดที่เลิฟของพ่อเจ เจตริน กับ ปิ่น กับแม่ปิ่น เก็จมณี ที่ล่าสุดได้โดดมาร่วมงานกับ iMi ในการพรีเซนเตอร์คนใหม่ของของมือถือสัญชาติจีนอย่าง iMi รุ่น X Mini อีกหนึ่งคนเพิ่มเติมจาก “คุณเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ imi i9 

nine

imi i9 ฟีเจอร์โฟนรุ่นเรือธงที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ มีกระจกโค้งแบบ 3D ทั้ง 4 ด้าน โค้งเว้าอย่างประณีต ส่วน imi x mini ก็มีตัวเครื่องบางเฉียบ ทั้งสองรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานมือถือที่ครบครัน มีให้เลือกทั้งรุ่น 3G และ 2G ตามแต่การใช้งานของแต่ละคน ทั้งสองรุ่นมีหน้าจอกระทัดรัด ขนาด 2.31 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 320*240 ปุ่มกดแบบทัชสกรีน แสตนด์บาย 2 ซิม รองรับ Bluetooth, FM แบตเตอรี่ความจุ 900mAh

และยังมีฟีเจอร์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นกันหาย ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อรายชื่อและข้อความ รับสายผ่านจากสมาร์ทโฟนเครื่องหลักผ่าน imi สามารถใช้เป็นรีโมทบังคับเพลงในเครื่องสมาร์ทโฟน มีฟังก์ชั่นนับก้าว ฯลฯ

มือถือ imi i9 และ imi x mini รุ่น 3G มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek MTK 6572 หน่วยความจำ RAM 256MB และ ROM 512MB รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32GB กล้องหลัง 2MP พร้อม flash ส่วนรุ่น 2G มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek MTK 6261 หน่วยความจำ RAM 32MB และ ROM 32MB รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32GB กล้องหลัง 1.3MP พร้อม flash

imi i9 มีสีเครื่องให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ Indigo Green, Scarlet Red, Pinky Lady, Elegant Black, Glossy White และ Luxury Gold ตามสไตล์แฟชั่นของคุณ ส่วน imi x mini เปิดตัวมา 4 สี ได้แก่ Scarlet Red, Luxury Gold, Midnight Grey และ Metallic Silver ที่พิเศษสุดคือทั้งรุ่น imi i9 และ imi x mini มาพร้อมกล่อง imi Magic Box ที่เป็นได้ทั้งลำโพงบลูทูธ Power bank และ Light box อีกด้วย
 
ทั้ง imi i9 และ imi x mini รุ่น 2G ราคา 1,699 บาท รุ่น 3G ราคา 2,299 บาท นอกจากนั้นยังมีรุ่น Fan Edition ราคา 2,599 บาท

1516160983081

มือถือแฟชั่นโฟนรุ่นใหม่นี้ จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561 ที่ imi shop, บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์, ลาซาด้า และ Shoppee เหล่าสะใภ้มโนพากันฟินจิกหมอนกับความหล่อได้เลย ส่วนใครที่อยากเป็นเจ้าของมือถือที่น้องเป็นก็ลองแวะเวียนไปอุดหนุน iMi ได้นะ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ถูกใจสะใภ้มโน เมื่อ "เจ้านาย" กลายมาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ iMi x mini

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook