รู้หรือไม่? สมาร์ทโฟนอะไรที่ติดเทรนด์ฮิตจนขึ้นเสิร์ชอันดับ 1 กว่า 7 สัปดาห์ซ้อน!

รู้หรือไม่? สมาร์ทโฟนอะไรที่ติดเทรนด์ฮิตจนขึ้นเสิร์ชอันดับ 1 กว่า 7 สัปดาห์ซ้อน!

รู้หรือไม่? สมาร์ทโฟนอะไรที่ติดเทรนด์ฮิตจนขึ้นเสิร์ชอันดับ 1 กว่า 7 สัปดาห์ซ้อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าช่วงสิ้นปีนี้ เป็นสิ้นปีที่คึกคักเสียเหลือเกิน เพราะสมาร์ทโฟนหลากหลายค่าย ต่างก็ออกมือถือรุ่นใหม่ๆ มาลงตลาดมากมาย แต่ก็ยังมีอยู่หนึ่งสมาร์ทโฟนที่ออกจะฮอตแซงค่ายอื่นอยู่หน่อยๆ อ้างอิงจากการเก็บข้อมูลคนเข้าชมเว็บไซต์ Gsmarena ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลด้านโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุด ก็ได้ขึ้นบอร์ดประกาศ Trend สมาร์ทโฟนประจำสัปดาห์ ซึ่งก็มีอยู่หนึ่งสมาร์ทโฟนที่ฮิตรั้งอันดับที่ 1 มาแล้วกว่า 7 สัปดาห์ซ้อน นั้นก็คือ OPPO F5 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ออปโป้นั่นเอง 

ซึ่งจุดเด่นของ OPPO F5 รุ่นนี้ก็คือการเซลฟี่ที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี A.I. Beauty หน้าจอ Full Screen เต็มตาสุดคมชัดระดับ FHD+ ด้วยราคาสุดว้าวเพียง 9,990 บาทเท่านั้น ซึ่งก็ได้มีกระแสแรงมาตั้งแต่เปิดตัวกันเลยทีเดียว ทั้งการเปิดให้จองออนไลน์ที่ยอดจองเต็มภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง! หรือแม้กระทั่งวันที่เปิดขายจริง ก็สามารถขายได้ดีเฉลี่ย 1 เครื่องต่อ 10 วินาทีเท่านั้นเอง

นอกจากนี้ ยังการันตีความฮอตด้วยเสียงจากตัวแทนจำหน่ายต่างๆ มากมาย  ซึ่งเหตุที่ทำให้ OPPO F5 เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคมากมายขนาดนี้ นั้นอาจเป็นเพราะด้วยราคาสมาร์ทโฟนที่จับต้องได้อยู่ในช่วงต่ำกว่าหนึ่งหมื่น จัดสเปคมาให้อย่างครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภท ทั้งหน้าจอ Full Screenใหญ่เต็มตาขนาด 6 นิ้วพร้อมความคมชัดระดับ FHD+ ช่วยให้ได้ประสบการณ์ที่เต็มอิ่มทุกอรรถรสมากขึ้น รวมถึงฟังก์ชั่นสุดล้ำอย่างการสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อค และฟีเจอร์ Game Mode ที่ช่วยให้คอเกมเล่นได้ไม่มีสะดุด

และอีกทีเด็ดนั้นก็คือประสิทธิภาพของทั้งกล้องหน้าที่สามารถเซลฟี่ได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติสุดๆ และกล้องหลัง ที่สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้เป็นอย่างดี ซึ่งด้วยเสปคที่จัดเต็มมาให้ ในสมาร์ทโฟนรูปลักษณ์บางเบานี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม OPPO F5 จึงเป็นสมาร์ทโฟน Full Screen ในราคาไม่ถึงหมื่นที่ใครๆ ต่างชื่นชอบและอยากเป็นเจ้าของ

ส่วนใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-f5

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook