รวมมือถือเด่น ครบเครื่องราคาไม่เกิน 7,990 บาท ประจำเดือนตุลาคม

รวมมือถือเด่น ครบเครื่องราคาไม่เกิน 7,990 บาท ประจำเดือนตุลาคม

รวมมือถือเด่น ครบเครื่องราคาไม่เกิน 7,990 บาท ประจำเดือนตุลาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่างาน Thailand Mobile Expo 2017 จะจบไปแล้ว แต่มือถือที่ทีมงาน Sanook! Hitech แนะนำก็ยังคงมีอยู่ต่อไป ครั้งนี้ขอแนะนำกับกลุ่มมือถือราคาไม่เกิน 7,990 บาทกันหน่อยว่าจะมีรุ่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Wiko View Prime (7,490 บาท)

เริ่มต้นกับมือถือจอไร้กรอบตัวแรกของ Wiko ผู้ผลิตมือถือจากฝรั่งเศส ที่มาพร้อมกับสเปคที่สมเหตุสมผล หน้าจอใหญ่และให้การแสดงผลดี แถมมีกล้องหน้าคู่ที่สามารถให้ภาพทั้งมุมแคบและกว้างได้ บอดี้โลหะและมีหลากสีให้เลือกในราคา 7,490 บาท ถือว่าค่อนข้างถูกมาพอสมควร

Samsung Galaxy J7 Core (7,290 บาท)

ตัวเลือกหลักของคนที่คิดไม่ออกบอกไม่ถูกว่าจะเลือกมือถืออะไร บอดี้ทำจากพลาสติก สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ พร้อมกับถอดแบตฯและใส่ซิมแบบดั่งเดิม ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 7.1 รุ่นใหม่ พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 13 ล้านที่ถ่ายภาพกลางคืนได้ดีอยู่ ใครอยากซื้อรุ่นนี้แทบจ่ายแบบไม่ต้องคิดเมื่อเห็นราคาเครื่องเปล่า

Nubia Z9 Mini (7,990 บาท)

ตอกย้ำกับมือถือกล้องดีราคาไม่แพง เพราะ Nubia Z9 Mini มีลูกเล่นการถ่ายภาพที่เรียกว่า ไม่เบา สามารถถ่ายดวงดาว, ถ่ายภาพ Time Laps และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่น่าเสียดายที่ใช้ CPU รุ่นเก่าไปหน่อย แต่ก็ยังเก๋ากับราคาไม่แพงสักเท่าไหร่

OPPO A57 (7,990 บาท)

ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ OPPO ที่ขึ้นชื่อเรื่องกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล พร้อมกับมี LED Flash มาให้ แต่ว่า ถ้าพูดถึงความครบรุ่นนี้จัดมาให้ทั้งระบบสแกนลายนิ้วมือ เครื่องเล่นเพลงที่มีคุณภาพ และราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด

Gionee A1 Lite (7,990 บาท)

ปิดท้ายด้วยน้องใหม่สำหรับตลาดในประเทศไทย โดยมีจุดเด่นที่ตัวเครื่องใช้งานง่าย พร้อมกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ลูกเล่นภายในสดใหม่และใช้งานไม่ยุ่งยาก ในราคาเพียง 7,990 บาท

ตัวเลือกที่กล่าวมาขั้นต้นนี้ ตอนนี้มีขายแล้ว อาจจะแตกต่างกันในเรื่องของสเปคเครื่องเล็กน้อย แต่ถ้าใครรัก Brand ไหน ลองแล้วถูกใจตัวเลือกไหน ก็สามารถซื้อได้เลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook